Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


BST gạch ốp tường 60x120 nhập khẩu khổ lớn mới nhất 2023

Được mệnh danh là một trong những cái nôi lớn của nền công nghiệp sản xuất gạch, bởi vậy những sản phẩm gạch nhập khẩu từ Tây Ban Nha luôn là sự lựa chọn giúp kiến tạo không gian thời thượng, hiện đại. Trong bài viết này, mời mọi người cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp đầy ấn tượng của những mẫu gạch ốp tường 60x120 Tây Ban Nha. 
bst gach op tuong tay ban nha 60x120 kho lon Tay Ban Nha
Được mệnh danh là một trong những cái nôi lớn của nền công nghiệp sản xuất gạch, bởi vậy những sản phẩm gạch nhập khẩu từ Tây Ban Nha luôn là sự lựa chọn giúp kiến tạo không gian thời thượng, hiện đại. Trong bài viết này, mời mọi người cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp đầy ấn tượng của những mẫu gạch ốp tường 60x120 Tây Ban Nha. 

Gạch ốp tường 60x120 Tây Ban Nha đầy ấn tượng 

Gạch ốp tường 60x120 Tây Ban Nha được giới chuyên môn và người tiêu dùng đánh giá cao nhờ chất lượng với nhiều ưu điểm nổi bật. Quy trình sản xuất ứng dụng những công nghệ tiên tiến hàng đầu, nguồn nguyên vật liệu được chọn lọc kỹ càng, kiểm soát chặt chẽ  đảm bảo mỗi viên gạch đến tay người tiêu dùng đều có độ hoàn thiện tối ưu. Xương gạch với thành phần bột đá chiếm đến 70%, còn lại là đất sét và một lượng nhỏ phụ gia kết dính. Trải qua nung nén ở điều kiện tiêu chuẩn, gạch có kết cấu ổn định, độ cứng chắc cao, đặc biệt là khả năng chống thấm tốt, giảm thiểu tối đa tình trạng thời tiết nồm ẩm. 
cau tao gach granite
Gạch có kết cấu vững chắc
Bề mặt gạch ốp tường 60x120 Tây Ban Nha vẫn nổi bật với 2 dạng men bóng và men matt. Men bóng mang đến không gian rộng rãi, bắt sáng tốt hơn. Men matt lại mang đến cảm quan thời thượng, không gian sang trọng. Nước men bóng mang đến không gian rộng rãi, sáng hơn. Vì vậy, người tiêu dùng có thể tùy vào sở thích cá nhân để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. 
Nói chung, khi sử dụng gạch ốp tường 60x120 Tây Ban Nha mọi người hoàn toàn yên tâm về độ bền vững của công trình. Xét về tính thẩm mỹ, mỗi mẫu gạch sẽ mang một nét riêng, mời mọi người cùng chiêm ngưỡng và cảm nhận ngay sau đây.

Gạch Tây Ban Nha HL61282

Lấy cảm hứng từ vật liệu kim loại màu trắng bạc trong tự nhiên, mẫu gạch HL61282
đạt độ chân thực hoàn hảo khi tái hiện sinh động sự pha trộn với các loại khoáng sản khác trong cùng môi trường tạo nên tone màu xám bạc. Điểm thêm những vệt vân, mảng màu biến thiên linh hoạt trên bề mặt matt mờ nhẹ mang đến sự trang nhã và sang trọng. 
gach tay ban nha hl61282 1 (3)
Phòng tắm ấn tượng với gạch Tây Ban Nha HL61282

Gạch Tây Ban Nha HL61284

Nằm trong bộ sưu tập Soapstone cảm hứng bắt nguồn từ một loại được dùng để điêu khắc từ thời xa xưa còn gọi là “xà phòng màu”. Loại đá này bị biến đổi chất do các quá trình của tự nhiên tạo nên vẻ bề ngoài bắt mắt và có độ cứng nhất định. Tái hiện nét độc đáo trên, HL61284 mang đến nét đẹp pha trộn nét đương đại và cổ điển, hứa hẹn mang đến một không gian đầy tính nghệ thuật. 
gach tay ban nha hl61284
Không gian độc đáo với gạch Tây Ban Nha HL61284

Gạch Tây Ban Nha HL612128

Gạch Tây Ban Nha HL612128 sở hữu nét đẹp dứt khoát, cá tính của đá xẻ tự nhiên Slate. Là sản phẩm nổi bật trong bộ sưu tập Maika Marengo, mẫu gạch này truyền tải đầy đủ chất cảm của vật liệu và màu sắc, sự linh hoạt về góc cạnh và khoảng cách không gian, sự phối hoà giữa ánh sáng tự nhiên và hiệu ứng bề mặt mờ giúp không gian ứng dụng có chiều sâu cảm quan. 
gach tay ban nha hl612128
Cá tính, mạnh mẽ với gạch ốp tường phòng tắm HL612128 màu xám

Gạch Tây Ban Nha HL61283

HL61283 nằm trong bộ sưu tập Mus.Safire mang trong mình câu chuyện của những áng mây phiêu lãng cùng những ngọn gió man mát. Gió phiêu lãng, mây bồng bềnh, nhưng vẫn dứt khoát, ẩn chứa năng lượng chuyển động mạnh mẽ, khiến không gian bừng sáng lạ thường. Gam màu trắng ngà, điểm hệ thống vân mây mảnh, tinh tế tái hiện rõ nét vẻ đẹp của tự nhiên. 
gach tay ban nha hl61283
Phòng bếp hiện đại với gạch vân đá

Gạch Tây Ban Nha HL61280

Lấy cảm hứng từ những địa điểm nổi tiếng của châu Âu, đặc biệt là những công trình kiến trúc bằng đá tự nhiên ở Ytaly đậm chất cổ điển. Bằng sự sáng tạo linh hoạt, HL61280 ra đời với thiết kế vẫn giữ được nét cổ điển nhưng các vân đá sắc nét, dứt khoát, pha trộn hơi hướng hiện đại. Màu sắc trung tính tạo nên sự ấm cúng cho không gian. 
gach tay ban nha 61280
Phòng bếp ấm cúng với gạch ốp vân đá tự nhiên 

 Bạn đã tìm được mẫu gạch lát nền ưng ý chưa?

►Tham khảo ngay bộ sưu tập gạch kích thước 60x120 tại: https://gachtaybannha.com.vn/gach-op-tuong-60x120/

Hoặc tham khảo chi tiết các mẫu gạch 60x120

HL61282,HL61281,HL61277,HL612130,HL612129,HL612128,HL612131,HL61283,HL61282,HL61280,HL61278,HL61276,HL61284

Gọi Ngay - Brand Partner Vietnam Liên hệ ngay 0961.66.27.27 nhận tư vấn
hoặc báo giá chi tiết

Kinh nghiệm chọn gạch 60x120 phù hợp với từng không gian

Mỗi không gian sẽ có đặc điểm và phục vụ nhu cầu riêng, nên để chọn được gạch ốp tường phù hợp, mọi người cũng cần phải cân nhắc thật kỹ. 

Phòng khách

Đây là khu vực tiếp đón khách khứa cũng như là khu vực sinh hoạt chung của cả gia đình nên không gian phòng khách đòi hỏi sự sang trọng đồng thời phải có tính ấm cúng trong đó. Thông thường, với nhiều điểm nổi bật, sử dụng gạch cao cấp ốp tường 60x120 Tây Ban Nha là lựa chọn mọi người nên thử. Song để đạt được hiệu quả thực sự, có một số quy tắc cần được quan tâm. 
Về màu sắc, mọi người có thể sử dụng màu linh hoạt theo sở thích nhưng phải có sự hài hòa khi kết hợp với gạch lát nền và làm nổi bật được nội thất. Để phòng khách có thêm điểm nhấn, mọi người có thể sử dụng gạch ốp tường Tây Ban Nha có họa tiết bắt mắt, sinh động để giúp căn phòng có chiều sâu và nổi bật hơn.

Phòng bếp

Đối với không gian phòng bếp, nơi giữ lửa cho ngôi nhà hướng đến sự ấm cúng, bởi thế mọi người có thể chọn lựa gạch ốp tường Tây Ban Nha sẫm màu với màu vàng nâu, nâu đất để tạo cảm giác thân thuộc, ấm cúng.
Khu vực bếp nhìn chung mọi người nên ưu tiên lựa chọn những mẫu gạch bề mặt bóng để dễ dàng vệ sinh, làm sạch những vết dầu mỡ, thức ăn vô tình bắn lên tường trong quá trình nấu nướng. Không gian bếp cũng hoàn toàn có thể trở thành nơi thể hiện cá tính riêng của gia chủ. Mọi người có thể chọn những mẫu gạch họa tiết phối kết độc đáo để tạo điểm nhấn tuyệt vời.
gach tay ban nha van da op lat phong bep
Phòng bếp độc đáo với gạch vân đá sống động

Phòng vệ sinh

Phòng vệ sinh là khu vực thường xuyên ẩm ướt, tiếp xúc nhiều với hóa chất tẩy rửa. Do đó chọn lựa gạch ốp tường cho không gian này không chỉ quan tâm đến yếu tố thẩm mỹ mà còn phải quan tâm đến chất lượng để đảm bảo sự bền vững và tiện ích. Với độ bền tối ưu, bề mặt men cao cấp chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh, chống thấm, ngăn nồm ẩm tốt, gạch ốp tường 60x120 nhập khẩu Tây Ban Nha sẽ giúp mang đến một không gian nhà vệ sinh ưng ý. 
Hy vọng với những thông tin trên, mọi người có thể chọn cho mình mẫu gạch ốp tường 60x120 phù hợp. Chúc mọi người sở hữu không gian sống đầy tính thẩm mỹ và tiện ích. 
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây