Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


Địa chỉ mua gạch nhập khẩu Tây Ban Nha ở Hải Phòng chính hãng giá tốt

Xu hướng thẩm mỹ đẹp cùng với độ an toàn cao đang được áp dụng có nhiều không gian sống của người Việt Nam. Sản phẩm gạch Tây Ban Nha được đánh giá cao về khả năng thẩm mỹ mà nó mang lại.
dia chi mua gach Tay Ban Nha tai Hai Phong

Xu hướng thẩm mỹ đẹp cùng với độ an toàn cao đang được áp dụng có nhiều không gian sống của người Việt Nam. Sản phẩm gạch Tây Ban Nha được đánh giá cao về khả năng thẩm mỹ mà nó mang lại. Tuy nhiên để lựa chọn được sản phẩm gạch Tây Ban Nha chất lượng tốt, bền đẹp, thẩm mỹ cao không phải khách hàng nào cũng biết. Hãy cùng Showroom Hải linh, lựa chọn được địa chỉ mua gạch Tây Ban Nha tốt nhất.

Ưu điểm nổi bật của gạch nhập khẩu Tây Ban Nha 

Chất lượng cao

Gạch Tây Ban Nha là dòng gạch thuộc phân khúc cao cấp bởi những ưu điểm vượt trội và độ hoàn thiện cao cả về chất lượng. dòng gạch cao cấp Châu Âu. Dòng gạch nhập khẩu Châu Âu được khách hàng biết tới không chỉ nhờ những ưu điểm vượt trội ở chất lượng gạch mà còn gây ấn tượng bởi cái hồn trong từng viên gạch mang tính nghệ thuật cao. Cùng tìm hiểu thêm những tiêu chí giúp gạch nhập khẩu Tây Ban Nha làm lên tên tuổi trong lòng khách hàng bạn nhé!
gach van da cho phong bep
Gạch Tây Ban Nha rất được khách hàng đánh giá cao
Các sản phẩm gạch Tây Ban Nha đều đáp ứng các tiêu chuẩn của những dòng gạch chất lượng cao về hệ số giãn nở, độ mài mòn, kích thước….theo tiêu chuẩn Châu Âu, có khả năng chống trơn trượt, chống cháy, chống thâms nước cao là một trong những điều đặc biệt ở dòng gạch này. Tất cả sản phẩm ở dòng gạch này đều mang sự hoàn thiện cao khi đều được kiểm tra nghiêm ngặt khi đưa đến tay người tiêu dùng với sứ mệnh mang đến một không gian sống hoàn hảo nhất.

Nhiều mẫu mã, kích thước mang đến nhiều sự lựa chọn

Ngoài những kích thước cơ bản bạn có thể thấy, ở dòng gạch Tây ban Nha còn nổi tiếng đó là dòng gạch khổ lớn. Sự tinh tế ở đường vân gạch cùng những màu sắc hiện đại hứa hẹn mang đến sự lựa chọn ưng ý nhất. 
Một số sản phẩm còn được tạo bề mặt nổi, sống động, chân thực. Họa tiết của gạch Tây Ban Nha đa dạng với thiết kế vân gỗ, vân kim loại… rất nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. 
Một số mẫu gạch vân đá Tây Ban Nha tiêu biểu:
HL3961,HL7770,HL7768,HL7767,HL7771,HL7772,HL61277,HL61278,HL7775,HL7774

Dòng gạch an toàn với sức khỏe

Dòng gạch Tây Ban Nha là dòng "vật liệu xanh" với những nguyên liệu được tuyển chọn kĩ càng và an toàn với sức khỏe con người và môi trường. 
>> Đi đôi với hàng loạt những ưu điểm và tiêu chí vượt trội như thế nên dòng gạch Tây Ban Nha  có giá thành cao hơn so với dòng gạch trong nước. Tuy nhiên với chất lượng và mẫu mã như thế thật sự sẽ khiến bạn hài lòng, cho không gian ưng ý nhất. Hy vọng những thông tin trên giúp bạn chọn ra sản phẩm gạch phù hợp với ngôi nhà của mình. Nếu bạn còn gì thắc mắc hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận sự tư vấn miễn phí nhé.

Mua gạch Tây Ban Nha ở Hải Phòng cho ngôi nhà bạn bền đẹp theo thời gian

Tại thị trường Việt Nam, gạch Tây Ban Nha có mức giá khá cao so với các sản phẩm gạch nội địa. Tuy nhiên, với chất lượng và vẻ đẹp đặc biệt, sản phẩm gạch này được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn để làm mới không gian ngôi nhà bạn.

Sản phẩm gạch Tây Ban Nha được sản xuất bằng nguồn đá thiên nhiên, xay mịn bằng công nghệ tiên tiến, hiện đại. Mỗi viên gạch đều được trải qua quy trình xử lý khắt khe ở nhiệt độ cao. Gạch có độ cứng tối ưu, có khả năng chịu lực cao. gạch dãn nở và đàn hồi rất tốt, bạn có thể yên tâm sử dụng gạch lâu dài. Bên cạnh đó, nhờ công nghệ xử lý đặc biệt, chuyên nghiệp mà bề mặt gạch luôn đẹp hoàn hảo, men bề mặt bóng loáng, sang trọng và toát lên được vẻ đẹp sang trọng, hiện đại.

Mỗi sản phẩm gạch Tây Ban Nha được sản xuất đúng chuẩn kích thước, đồng đều, không chênh lệch kích thước nhiều. Gạch Tây Ban Nha được xử lý bởi những đường vân tinh tế, thông minh có khả năng bám dính hiệu quả. Nhờ công nghệ in kỹ thuật cao, hoa văn 3D trên gạch Tây Ban Nha luôn thuyết phục người tiêu dùng vì sự sắc nét và thu hút đến không ngờ. Các vân đá trên gạch được phối nhẹ nhàng, tinh tế, phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Vì vậy, vẻ đẹp không giới hạn của gạch Tây Ban Nha sẽ mang tới một làn gió mới cho không gian ngôi nhà của bạn.

Cam kết khi mua gạch Tây Ban Nha ở Hải Phòng tại Showroom Hải Linh

Nhận được rất nhiều sự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi tự hào là phân phối các sản phẩm chính hãng, có đầy đủ giấy tờ chứng nhận nhà phân phối, giấy tờ chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo hàng nhập khẩu cao cấp. Hiện tại, Showroom Hải Linh đang phân phối các sản phẩm gạch Tây Ban Nha nhập khẩu từ Châu Âu, giá cả hợp lý, với mỗi sản phẩm của chúng tôi khi được vận chuyển tới tay khách hàng tại Hải Phòng đều có chất lượng tốt, đảm bảo giá thành hợp lý.

Truy cập ngay https://gachtaybannha.com.vn của chúng tôi, khách hàng tại Hải Phòng sẽ tìm kiếm được sản phẩm gạch phù hợp cho gia đình của mình. Hơn nữa, khi bạn mua sản phẩm gạch Tây Ban Nha trên trang web của chúng tôi sẽ được hưởng nhiều ưu đãi.

Showroom Hải Linh đã phân phối tất cả các sản phẩm gạch Tây Ban Nha đến tất cả các huyện An Dương, An Lão, Cát Hải, Kiến Thụy, Tiên Lãng, Vĩnh Bảo, … của Hải Phòng , chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa phí vận chuyển gạch Tây Ban Nha đến khách hàng. Với uy tín 10 năm trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm gạch ốp lát Tây Ban Nha ở các tỉnh phía Bắc, Showroom Hải Linh dần trở thành địa chỉ mua gạch Tây Ban Nha của nhiều khách hàng tại Hải Phòng.

Mua gạch Tây Ban Nha tại Hải Linh, khách hàng ở Hải Phòng yên tâm tuyệt đối

- Cam kết 100% sản phẩm của chúng tôi chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Miễn phí vận chuyển nội thành khu vực Hà Nội và hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển tới Hải Phòng và các huyện của Hải Phòng

- Thanh toán đơn giản, dễ dàng  nhiều phương thức đa dạng cho khách hàng lựa chọn.

- Chế độ bảo hành tốt, 1 đổi 1 nếu lỗi từ phía nhà sản xuất .

Chính vì những ưu điểm và tính thẩm mỹ cao nên gạch Tây Ban Nha được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên, trên thị trường gạch ốp lát hiện nay có rất nhiều sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Showroom Hải Linh khuyên khách hàng nên lựa chọn địa chỉ phân phối uy tín.
>Tham khảo thêm:  https://gachtaybannha.com.vn/tin-tuc/hai-linh-dia-chi-mua-gach-op-lat-nhap-khau-tay-ban-nha-chinh-hang-uy-tin-697/

Thông tin mua gạch Tây Ban Nha tại Hải Linh

  • Showroom 1: 532 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
  • Showroom 2: Ô số 5, số 6 Shophouse Tố Hữu - Hà Đông - Hà Nội
  • Showroom 3: 72 Chu Huy Mân - Long Biên - Hà Nội

Website: https://hailinh.com.vn/

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây