Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


10 mẫu gạch lát nền 60x60 gạch Tây Ban Nha đáng lựa chọn tại Showroom Hải Linh

Hoàn thiện không gian kiến trúc nội thất không thể thiếu tới sự lựa chọn gạch lát nền 60x60 gạch Tây ban nha, bạn chưa biết nên chọn mẫu nào hãy cùng chiêm ngưỡng 10 mẫu gạch lát nền 60x60 gạch Tây Ban Nha đáng lựa chọn tại Showroom Hải Linh
10 mẫu gạch lát nền 60x60 gạch Tây Ban Nha đáng lựa chọn tại Showroom Hải Linh

10 mẫu gạch lát nền 60x60 gạch Tây Ban Nha đáng lựa chọn tại Showroom Hải Linh

Gạch lát nền 60x60 gạch Tây Ban Nha là mẫu gạch nhập khẩu có kích thước thích hợp với nhiều không gian ốp lát khác nhau như tiền sảnh, phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,... Showroom Hải Linh xin giới thiệu tới quý bạn đọc 10 mẫu gạch lát nền 60x60 gạch Tây Ban Nha đáng lựa chọn tại Showroom Hải Linh qua bài chia sẻ dưới đây.
 
mau gach lat nen 60x60 gach tay ban nha
 

1 - Gạch Saloni Intro Crema ZC3620

Gạch lát nền 60x60 Saloni Intro Crema ZC3620 có lớp bề mặt bóng hoàn hảo nên có thể lau sạch hoặc rửa hoàn toàn dễ dàng, chống trơn trượt và còn có tính kháng khuẩn cực cao, sản phẩm đạt chuẩn Châu Âu đáp ứng được những yêu cầu khắc khe nhất của các công trình.

Gạch Saloni Intro Crema ZC3620

2 - Gạch Saloni Cascais Beige YA9610-131

Showroom Hải Linh giới thiệu với bạn sản phẩm Gạch Saloni Cascais Beige YA9610-131 kích thước 60x60, độ dày độ cứng cao đặc biệt chất lượng tốt nhờ được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại. Sản phẩm phù hợp cho lát nền nhiều khu vực khác nhau trong nhà từ phòng tắm, ngủ tới phòng khách đều rất hiệu quả.

Gạch Saloni Cascais Beige YA9610-131

3 - Gạch Saloni Palacio Beige YA9610

Mẫu gạch lát nền 60x60 màu vàng kem vân đá là mẫu gạch bắt kịp xu hướng ốp lát mới nhất năm 2018 – phong cách cá nhân. Phong cách cá nhân đề cao những màu sắc trung tính, họa tiết đơn giản để tạo ra nét cá tính cho gia chủ.

gach-saloni-ccascais-beige-ya9610

4 - Gạch Saloni Invent Beige CDF610

Gạch Saloni Invent Beige CDF610 được sản xuất theo dây chuyền hiện đại bậc nhất châu Âu dưới sự giám sát nghiêm ngặt từ khâu tuyển chọn nguyên liệu tới quá trình sản xuất tới khi thành phẩm. Do đó gạch có chất lượng tốt màu sắc chuẩn chịu lực tốt.

Gạch Saloni Invent Beige CDF610

5 - Gạch Saloni Sunset Beige BZZ610

Với màu sắc nâu trầm sang trọng Gạch Saloni Sunset Beige BZZ610 hầu hết các nhà thiết kế nội thất, nhà nội trợ yêu thích và lựa chọn sử dụng lát nền cho các công trình như phòng khách, phòng ngủ...
Gạch Saloni Sunset Beige BZZ610

6 - Gạch Saloni Integra Arena DKP230

Gạch Saloni Integra Arena DKP230 nằm trong dòng sản phẩm Saloni Integra có màu sắc tự nhiên, kích thước lớn 60x60 cm, vân gạch độc đáo, bạn có thể thỏa sức sáng tạo, kết hợp chúng với các vật trang trí trong phòng đem lại một không gian sống tiện ích, có giá trị thẩm mỹ cao.

7 - Gạch Aparici Romance Grey Brillo G-3146

Sản phẩm Gạch Aparici Romance Grey Brillo G-3146 nằm trong bộ sưu tập Romance cao cấp của Aparici sản phẩm với kích thước 60x60, độ cứng và độ dày cao rất thích hợp cho lát nền các căn phòng có diện tích lớn, mật độ lưu thông cao.

Gạch Aparici Dolomite Brown Brillo G-3146

Không chỉ có chất lượng tốt mà với bề mặt gạch bóng cùng với họa tiết độc. Giúp bạn có thể sử dụng chúng cho rất nhiều kiểu kiến trúc khác nhau từ hiện đại tới cổ điển đều mang một nét đẹp đặc chưng của phong cách Châu Âu. Sản phẩm đơn giản nhưng lại rất tinh tế và sang trọng.

8 - Gạch Aparici Imarble Bahia Lappato G-3330

Gạch Aparici Imarble Bahia Lappato G-3330 xám trắng vân đá tự nhiên. Mẫu gạch khá linh hoạt trong ốp lát có thể sử dụng làm gạch ốp tường. Đây là sản phẩm có màu sắc trang nhã, họa tiết thời thượng thích hợp cho nhiều không gian kiến trúc khác nhau từ phòng tắm, phòng ngủ, phòng khách,...
 

Gạch Aparici Xplode Nacar Lappato G-3330

9 - Gạch Aparici Blade Bronze Lappato G-3348

Với kích thước gạch lát nền 60x60 màu chủ đạo trên nền gạch trong bộ sưu tập gạch men Blade là màu vàng đậm ấm, đây là một màu sắc mang đến cho khá đặc trưng cho không gian kiến trúc sang trọng tạo nên cho dòng sản phẩm không chỉ đạt chuẩn mực tinh tế mà còn là mẫu gạch mang đến màu sắc đẹp chủ đạo cho không gian kiến trúc Đương Đại ngày nay.

Gạch Aparici Negro Marquina G-3348

10 - Gạch Aparici Muse Gold Brillo G-3146

Gạch Aparici Muse Gold Brillo G-3146 với điểm nhấn về đường vân tự nhiên đã tạo nên cho sản phẩm có được sự trẻ trung hiện đại phù hợp những không gian kiến trúc khác nhau.

Gạch Aparici Dolomite Brown Brillo G-3146


>>Cùng: Chiêm ngưỡng 10 mẫu gạch lát nền 60x60 Tây Ban Nha “HOT” nhất

Showroom Hải Linh là đại lý phân phối chính thức gạch Tây Ban Nha với các sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Saloni, Aparici. Tại Hải Linh các mẫu gạch ốp lát nhập khẩu cao cấp có giá bán rẻ nhất trên thị trường hiện nay vì Hải Linh đã nhập trực tiếp sản phẩm gạch ốp lát tại Châu Âu không qua trung gian. Đồng thời tại Hải Linh, chúng tôi áp dụng nhiều chương trình khuyến mại, bình ổn giá nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng. Bên cạnh đó, khách hàng vẫn tiếp tục được hưởng những quyền lợi cơ bản như sau:

  • Dịch vụ tư vấn miễn phí, chăm sóc khách hàng 24/7

  • Cam kết sản phẩm 100% chính hãng, chất lượng cao cấp.

  • Giá ưu đãi nhất, rẻ nhất thị trường, tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng.

  • Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội, hỗ trợ vận chuyển khu vực ngoại thành.

  • Hỗ trợ đổi trả sản phẩm theo quy định.

  • Bảo hành sản phẩm rõ ràng, uy tín và lâu dài. 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây