Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


Gạch nhập khẩu và gạch truyền thống - Người Việt nên chọn gì?

Một trong những băn khoăn của nhiều người dùng hiện nay đó là nên mua gạch truyền thống hay gạch nhập khẩu. Có phải gạch nhập khẩu đắt tiền sẽ tốt hơn?. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu vấn đề này để có thể giải đáp những thắc mắc trên. 
Gạch nhập khẩu và gạch truyền thống - Người Việt nên chọn gì?

Hiện nay tại thị trường Việt Nam có rất nhiều những thương hiệu gạch ốp lát khác nhau. Nhưng nhìn chung chúng ta có thể chia thành 2 loại đó là gạch nhập khẩu và gạch truyền thống trong nước. Với dòng gạch nhập khẩu có thể điểm qua một vài cái tên như gạch Tây Ban Nha Ý, Ấn Độ, Trung Quốc, Malaysia, Thái Lan… Còn gạch được sản xuất tại Việt Nam như Viglacera, Đồng Tâm, Prime… Với mỗi dòng gạch đều có những ưu và nhược điểm khác nhau. Vì thế chúng ta sẽ cùng so sánh 2 dòng gạch và đưa ra những tiêu chí để người dùng có thể lựa chọn được sản phẩm chính xác nhất.

So sánh những khác biệt của gạch nhập khẩu và gạch truyền thống

so sanh

Nguyên liệu và công nghệ sản xuất 

Nếu trở về khoảng 30-40 năm trước kia, khi hãng gạch ốp lát đầu tiên của Việt Nam ra đời. Lúc này nguyên liệu làm nên những mẫu gạch ốp lát đều khá thô sơ. Tuy nhiên, trải qua quá trình hình thành và phát triển, với sự cải tiến công nghệ như ngày nay. Những mẫu gạch ốp lát trong nước có dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại. Nguyên liệu được chọn lọc hàng đầu với tiêu chí an toàn với người dùng, thân thiện với môi trường. 
 

quy trình sản xuất gạch

Với dòng gạch ốp lát nhập khẩu, có quy trình sản xuất được thực hiện trên dây chuyền nghiêm ngặt từ những nguồn nguyên liệu đã qua sàng lọc, tuyển chọn kỹ càng. Những thành phần xuất hiện trong gạch đều được tính toán dựa trên tỷ lệ có lợi cho người dùng, mang đến độ bền cao. Đa phần hiện nay những mẫu gạch nhập khẩu sẽ đảm bảo tiêu chuẩn cần thiết của châu Âu và quốc tế. Khi đó chúng sẽ được nhập khẩu và tiêu thụ tại thị trường Việt Nam.

Mẫu mã, kiểu dáng, họa tiết hoa văn 

Nhiều người khi chưa hiểu rõ về gạch trong nước thường có cái nhìn khá phiến diện mẫu mã của dòng gạch này. Nhiều ý kiến cũng cho rằng gạch trong nước cũng không có nhiều họa tiết sang trọng. Đại đa số sản xuất ra chỉ phù hợp với đối tượng hàng bình dân. 

Tuy nhiên, thực tế cho thấy, nhờ sự lắng nghe đóng góp ý kiến của người dùng, mẫu mã gạch trong nước đã được cải thiện đáng kể. Hàng quý, những hãng gạch lớn như Viglacera, Prime đều đưa ra những mẫu gạch mới để đáp ứng nhu cầu của người dùng. 

Riêng với những dòng gạch nhập khẩu, từ xưa đến nay đã luôn nổi tiếng với sự đa dạng về màu sắc, họa tiết, mẫu mã. Người dùng có thể lựa chọn những mẫu gạch thẻ trang trí, gạch mosaic, vân đá, vân gỗ… Từng chi tiết trên sản phẩm đều mang đến sự sang trọng và vô cùng đẳng cấp cho không gian sống. Có thể nói, sử dụng gạch nhập khẩu như thổi hồn vào từng ngóc ngách trong căn nhà của bạn. 

Đặc tính của từng dòng gạch 

Những sản phẩm gạch trong nước hiện nay đều được ứng dụng công nghệ mài men bóng bằng công nghệ Nano. Chính vì thế những sản phẩm gạch tạo ra luôn có độ bóng cao, chống thấm tốt và chống bám bẩn hiệu quả cho sản phẩm. Ngoài ra người dùng cũng thấy gạch chịu lực và chịu nhiệt tốt trong tùy điều kiện khác nhau. 

đặt tính của tường dòng gạch

Sang đến dòng gạch nhập khẩu, do được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng tốt, ít khuyết điểm. Nên khi đánh giá về độ chịu lực, chịu nhiệt vô cùng lớn. Gạch còn có khả năng chống bám bẩn, việc vệ sinh cũng trở nên vô cùng dễ dàng. Khả năng chống nước của gạch là tuyệt đối (<0.5%), màu sắc bền đẹp theo thời gian. 

Khi đi tìm hiểu chi tiết về những dòng gạch nhập khẩu, có một số hãng áp dụng những cải tiến cho ra dòng gạch kháng khuẩn, lọc sạch không khí, giúp cho sức khỏe của gia đình được đảm bảo hơn. Chính vì thế, không nói quá rằng gạch nhập khẩu là hội tụ của nét đẹp, mẫu mã đa dạng và chất lượng hàng đầu. 

Giá thành sản phẩm 

Đây là điểm khác biệt lớn nhất giữa 2 dòng gạch nhập khẩu và gạch truyền thống. Hiện nay phân khúc giá của gạch truyền thống ở mức trung bình. Nó phù hợp với những nhà ở bình dân, nhà trọ, khách sạn giá rẻ. 

Còn với dòng gạch nhập khẩu, chất lượng tốt, qua nhiều khâu trung gian trong quá trình vận chuyển nên giá thành sản phẩm thường sẽ cao hơn khá nhiều. Tuy nhiên, do đây là dòng gạch chất lượng nên bạn hoàn toàn tin tưởng rằng nó sẽ góp phần làm cho không gian sống căn nhà của bạn trở nên hoàn hảo hơn. 

Tham khảo ngay:
► Báo giá chi tiết gạch nhập khẩu mới nhất tại: gachtaybannha.com.vn/tin-tuc/bao-gia-gach-lat-nen-tay-ban-nha-325/

Nên lựa chọn gạch nhập khẩu hay gạch truyền thống 

nen cho gach truyen thong hay gach nhap khau

Do mỗi dòng gạch sẽ có một ưu nhược điểm riêng. Tuy nhiên nếu xét tổng thể chung thì gạch nhập khẩu có ưu thế hơn hẳn. Thế nhưng để lựa chọn cho không gian sống của mình loại gạch nào thì cần xét những tiêu chí dưới đây. 

Sử dụng cho không gian nào?

Nếu không gian ốp lát của bạn không yêu cầu cao về tính thẩm mỹ, hãy lựa chọn gạch trong nước. Ngược lại, nếu là nơi cần tính thẩm mỹ cao, không gian lớn yêu cầu độ bền chắc thfi hãy tìm đến dòng gạch nhập khẩu

Chi phí cho gạch ốp lát

Hãy cân nhắc mình chi khoản phí bao nhiêu cho gạch ốp lát. Nếu dư giả về tài chính hãy chọn gạch nhập khẩu. Nếu không hãy lựa chọn gạch truyền thống trong nước. Lời khuyên dành cho quý khách hàng đó là cần xem xét cụ thể những yếu tố trên để đưa ra quyết định nên lựa chọn loại gạch nào cho không gian sống. Nếu bạn không thể tự quyết định, hãy tìm đến những chuyên gia để đưa ra lời khuyên chọn gạch nhập khẩu hay gạch truyền thống nhé. 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây