Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


Gạch Ý tôn lên giá trị đẳng cấp cho các công trình xây dựng quận Ba Đình

Gạch Ý là sản phẩm gạch ốp lát nhập khẩu với chất lượng hoàn hảo, nét đẹp tinh tế. Đây chính là một vật liệu hoàn thiện đẳng cấp cho các công trình xây dựng thuộc Quận Ba Đình.
Gạch Ý quận Ba Đình

Gạch Ý là sản phẩm gạch ốp lát nhập khẩu với chất lượng hoàn hảo, nét đẹp tinh tế. Đây chính là một vật liệu hoàn thiện đẳng cấp cho các công trình xây dựng thuộc Quận Ba Đình. Cùng tìm điểm chung giữa dòng gạch cao cấp này với các công trình sang trọng ở khu trung tâm Hà Nội nhé!

1 Gạch Ý - giá trị xứng tầm đẳng cấp công trình ở quận Ba Đình

Ba Đình là một quận nội thành Hà Nội. Những mảnh đất trong khu vực này được ví như có “giá trị vàng” vì hầu hết các cơ quan đầu não TW đều được đặt ở quận. Đa số người dân ở Ba Đình là người Hà Nội gốc. Họ có mức sống cao nên những tài sản mà họ sở hữu thường có giá trị. 

Những công trình nhà ở trong quận đều được xây dựng theo những kiến trúc đặc biệt. Kiến trúc nhà ở sẽ thể hiện được vị thế của chủ nhân công trình. Bởi vậy mà từ khâu thiết kế đến khâu chọn vật liệu, người Ba Đình cũng rất kỹ càng. 

gach refin poesia cenere anticata r lt34

Đặc biệt vật liệu hoàn thiện là gạch ốp lát rất được chú trọng. Gạch ốp lát là bề mặt của công trình. Gạch lát nền sẽ phô diễn vẻ đẹp hình thức của ngôi nhà. Theo đó, những công trình nhà ở cao cấp ở quận Ba Đình sẽ chọn thi công dòng sản phẩm gạch nhập khẩu. 

Các dòng sản phẩm gạch ốp lát nhập khẩu đang có mặt tại thị trường Việt Nam gồm: Ý, Tây Ban Nha, Ấn Độ, Trung Quốc, Malaysia, Thái Lan… Trong đó  gạch Ý là dòng sản phẩm nhập khẩu đẳng cấp nhất sẽ trở thành lựa chọn tối ưu.

Gạch Ý xứng đáng trở thành vật liệu hoàn thiện giá trị đẳng cấp cho công trình vì những lý do sau: 

- Gạch Ý có chất lượng đứng đầu thế giới

Có thể coi thủ phủ của gạch ốp lát trên thế giới là Ý. Vì sản lượng gạch sản xuất tại nước Ý luôn dẫn đầu thế trong các năm. Điều này có thể khẳng định được nền công nghiệp sản xuất gạch ốp lát của nước Ý lớn mạnh như thế nào. 

Những công nghệ, máy móc sản xuất gạch hàng đầu cũng được bắt nguồn từ Ý. Một điều đặc biệt hơn để gạch Ý có sự khác biệt về chất lượng so với các sản phẩm gạch trên thế giới. Đó là 100% các mẫu gạch Ý đều được làm nên từ nguồn nguyên liệu tinh chế ( nghĩa là nguyên liệu loại A). Vậy thì gạch Ý đắt cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu. 

Gạch Ý đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu với cường độ chịu lực lớn, khả năng hút nước thấp. Bề mặt gạch cứng cáp nên với đúng chủng loại gạch bạn sẽ có những hạng mục đạt hiệu quả thi công cao nhất. 

gach refin labyrinth mirror silver tex r mb70

- Gạch Italia có giá trị thẩm mỹ tuyệt vời

Gạch lát nền hay gạch ốp tường Ý khi được sử dụng sẽ tạo nên những không gian nhà ở đẳng cấp Châu Âu. Bởi những sắc màu của gạch Ý mang đậm nét đẹp Châu Âu hiện đại. Các họa tiết trên bề mặt gạch được đồ họa chỉn chu và tạo ra nhiều kiểu bề mặt khác nhau. Khi ốp lát lên bề mặt sẽ có vẻ đẹp chân thực nhất. 

Gạch Italia có sự hoàn hảo giống với vật liệu tự nhiên nhất khi mô phỏng họa tiết của đá hay gỗ trên bề mặt. Gạch đẹp đẳng cấp như vậy chắc chắn sẽ phô diễn hết thảy nét sang trọng của ngôi nhà. Những công trình ở Quận Ba Đình sẽ thể hiện đúng giá trị của nó như giá trị của mảnh đất mà nó đang xây trên đó. 

2 Những dòng sản phẩm gạch Ý dùng trong các công trình quận Ba Đình

Tùy theo sở thích và kiểu phong cách kiến trúc của từng ngôi nhà mà việc chọn mẫu mã gạch Ý có sự khác nhau. Có một số dòng sản phẩm gạch lát nền italy, gạch ốp tường Ý được các gia chủ quận Ba Đình thường lựa chọn: 

Gạch Ý giả gỗ là mẫu gạch ốp lát được sử dụng nhiều trong các công trình. Gạch giả gỗ của Ý có nét đẹp ấn tượng chân thực nhờ vào công nghệ in HD siêu hiện đại. Gạch Ý giả vân gỗ hơn hẳn gỗ tự nhiên về độ tinh tế của những đường vân, thớ gỗ. Chúng vượt xa gỗ tự nhiên về chất lượng với độ bền cao, chống trầy xước, bảo trì tốt. 

Phòng mẫu Gạch Refin Prestigio Pulpis LJ96

Những công trình nhà ở thuộc Quận Ba Đình đang tìm kiếm nét đẹp mộc mạc trong các ngôi nhà thì gạch giả gỗ Ý sẽ được ưu tiên lựa chọn. Gạch Ý giả gỗ có nhiều kiểu kích thước và mẫu mã khác nhau phù hợp với mọi kiểu kiến trúc công trình. 

Gạch giả đá marble cũng là dòng sản phẩm gạch Ý được nhiều gia đình lựa chọn. Những mẫu gạch hiệu ứng đá marble của các thương hiệu Florim; Marazzi… được ưa chuộng với vẻ đẹp sang trọng đầy bất ngờ. 

Hầu hết các mẫu gạch Ý hiệu ứng đá marble đều có kích thước lớn. Các dòng gạch lát nền 60x120; 75x75… được sử dụng trong những không gian lớn. Các biệt thự với sảnh lớn sử dụng mẫu gạch giả đá marble kích thước lớn càng nhấn mạnh nét sang trọng tột bậc cho không gian. 

Hai dòng gạch trên là những sản phẩm được ưa chuộng mà dùng phổ biến cho các công trình xây dựng ở Việt Nam. Ngoài ra, các sản phẩm gạch họa tiết đá tự nhiên, gạch giả vải, màu xi măng cũng rất tinh tế bạn nên tham khảo. 

3 Mua gạch Ý cho công trình quận Ba Đình ở đâu chính hãng?

Gạch Ý là vật liệu ốp lát nhập khẩu bởi vậy giá thành bán ra cao hơn hẳn so với gạch trong nước. Nhưng trên thị trường, nhiều dòng sản phẩm gạch Ý giá rẻ vẫn được quảng cáo và bán nhiều ở các đại lý. 

Hãy cẩn trọng vì những mẫu gạch đó được “sao chép” ở Trung Quốc và bán trôi nổi ở thị trường Việt. Làm sao để phân biệt được sản phẩm nhập khẩu chính hãng với hàng nhái? Đó là việc khó khăn với hầu hết mọi người. 

Cách an toàn nhất để mua được gạch Ý nhập khẩu chính hãng là mua gạch tại đại lý phân phối uy tín. Đối với các công trình quận Ba Đình có thể dùng gạch Ý mua tại đại lý gạch nhập khẩu Hải Linh. 
 

gach refin prestigio arcadia lu91

Đại lý gạch ốp lát Hải Linh phân phối các sản phẩm gạch nhập khẩu chính hãng như: gạch Tây Ban Nha, gạch Italy, gạch Ấn Độ…. Mặt hàng gạch nhập khẩu tại Hải Linh đều có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ. Chất lượng gạch được cam kết là chất lượng chính hãng 100%.

Gạch Ý được Hải Linh cung cấp với đa dạng mẫu mã, dòng họa tiết, dòng kích thước. Với nhiều nhu cầu thi công, sản phẩm gạch nhập khẩu Ý của Hải Linh đều đáp ứng được. 

Hải Linh tạo sự uy tín đối với khách hàng với nhiều năm kinh nghiệm phân phối gạch trên thị trường. Gạch nhập khẩu Hải Linh đã có mặt ở rất nhiều công trình tầm cỡ. Đó là minh chứng cụ thể nhất khẳng định chất lượng sản phẩm gạch ốp lát Hải Linh. 

Mua gạch nhập khẩu Ý cho các công trình quận Ba Đình, khách hàng hãy đến địa chỉ Showroom gần nhất là ở 532 Đường Láng. Khách hàng tham khảo trước các sản phẩm tại danh mục trên Website này và nhận báo giá qua chat online hoặc gọi hotline. Hải Linh luôn sẵn sàng đón tiếp và tư vấn cho mọi quý khách hàng!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây