Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


Hải Linh giới thiệu các mẫu gạch Tây Ban Nha Chính Thức phân phối MỚI NHẤT

Gạch Tây Ban Nha là dòng gạch ốp lát nhập khẩu được các “ĐẠI GIA" tìm mua thi công hoàn thiện công trình. Gạch ốp lát Tây Ban Nha đẹp đẳng cấp, chất lượng số 1 thế giới nâng tầm vị thế của các chủ công trình. 
hai-linh-phan-phoi-chinh-thuc-gach-tay-ban-nha-moi-nhat
Gạch Tây Ban Nha là dòng gạch ốp lát nhập khẩu được các “ĐẠI GIA" tìm mua thi công hoàn thiện công trình. Gạch ốp lát Tây Ban Nha đẹp đẳng cấp, chất lượng số 1 thế giới nâng tầm vị thế của các chủ công trình. 

Đại lý gạch ốp lát Hải Linh đã nhiều năm phân phối dòng sản phẩm gạch nhập khẩu Tây Ban Nha. Đại lý đã tạo sự uy tín đối với người tiêu dùng bằng việc cung cấp ra thị trường những mẫu gạch chất lượng chính hãng. 

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về dòng sản phẩm gạch Tây Ban Nha. Năm 2021, Hải Linh tiếp tục nhập những mẫu gạch Tây Ban Nha ĐỘC ĐÁO, chất lượng TIÊU CHUẨN CHÂU ÂU của các thương hiệu nổi tiếng. Mời quý khách hàng chiêm ngưỡng, tìm hiểu và lựa chọn mẫu gạch mới nhất đang được phân phối tại đại lý Hải Linh. 

gach tay ban nha

Hải Linh CAM KẾT gạch nhập khẩu Tây Ban Nha CHÍNH HÃNG 100%

Đại lý gạch ốp lát Hải Linh với 14 năm kinh nghiệm phân phối gạch ốp lát trên thị trường. Từ khi mới thành lập đến nay, Hải Linh đã trở thành đại lý phân phối gạch ốp lát cấp 1 của nhiều thương hiệu trong nước. 

Khi đời sống của người dân ngày càng được nâng cao thì nhu cầu kiến thiết nhà cửa theo hướng đẳng cấp ngày càng tăng. Những vật liệu xây dựng nhập khẩu như gạch ốp lát được lát Tây Ban Nha, Ý…được bán ra là hàng nhái giả. Như vậy ảnh hưởng rất lớn đến lợi ích các gia chủ giàu có lựa chọn nhiều. Thị trường gạch ốp lát nhập khẩu Ý, Tây Ban Nha, Ấn Độ… lúc này trở nên sôi động. 

gach tay ban nha HL7752B
Phòng mẫu gạch Tây Ban Nha HL7752B

Hải Linh nhận thấy nhu cầu lớn của người tiêu dùng về gạch nhập khẩu ngày càng tăng. Trong khi đó thị trường đã đáp ứng nhưng chưa đủ. Hơn thế nữa nhiều sản phẩm gạch ốp của người tiêu dùng. 

Với tầm nhìn chiến lược thực hiện sứ mệnh nâng tầm giá trị ngôi nhà Việt kết hợp với TÂM ĐỨC trong kinh doanh, lãnh đạo công ty Hải Linh đã tìm tòi những nguồn hàng gạch Tây Ban Nha nhập khẩu CHẤT LƯỢNG cao nhất. Từ nhiều năm nay, Hải Linh đã trở thành địa chỉ UY TÍN cho các nhà thầu, gia chủ mua và lựa chọn gạch ốp lát nói chung, gạch nhập khẩu trong đó có gạch Tây Ban Nha nói riêng. 
 

scan 20200316102922 1
Giấy chứng minh nguồn gốc

Năm 2020, Hải Linh lại tiếp tục nhập gần 100 mẫu gạch Tây Ban Nha chất lượng, tinh tế do các thương hiệu gạch Tây Ban Nha nổi tiếng sản xuất. Các sản phẩm gạch Tây Ban Nha nhập khẩu này có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Khi sản phẩm nhập về Việt Nam qua cửa khẩu đã được kiểm duyệt chất lượng của cơ quan chức năng. 

Vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng chính hãng của từng mẫu gạch. 

Đặc điểm chất lượng TIÊU CHUẨN CHÂU ÂU của gạch Tây Ban Nha tại Hải Linh

Gạch Tây Ban Nha Hải Linh sở hữu những đặc điểm cao cấp chung của dòng gạch nhập khẩu Châu Âu này. Đó là các mẫu gạch có chất lượng đạt tiêu chuẩn CHÂU ÂU.

Nguyên liệu sản xuất gạch tinh chế được sàng lọc, phân loại. Nguyên liệu cuối cùng sản xuất gạch là nguyên liệu loại A - chất lượng tốt nhất. Nhờ điều này mà gạch Tây Ban Nha “xanh, sạch" an toàn với sức khỏe con người. 

Dây chuyền sản xuất gạch hiện đại bậc nhất với những máy móc chất lượng đứng đầu thế giới. Mỗi viên gạch được ra đời sẽ đạt được những tiêu chuẩn về độ cứng cao, hút nước thấp, viên gạch chắc chắn, trọng lượng gạch lớn, độ dày đạt chuẩn, độ chịu mài mòn của gạch lớn, khả năng hạn chế nồm ẩm, độ đàn hồi gạch tốt, không cong vênh… 

Các sản phẩm gạch nhập khẩu Tây Ban Nha Hải Linh đang cung cấp do các thương hiệu nổi tiếng sản xuất. Điểm qua lịch sử thương hiệu để thấy được sự uy tín về chất lượng gạch ốp lát của xứ sở bò tót. 

- Thương hiệu gạch Tây Ban Nha REALONDA

Thương hiệu gạch REALONDA có lịch sử hơn 80 năm. Trải qua những thăng trầm của lịch sử, nhà máy gạch REALONDA liên tục đổi mới công nghệ để thích nghi với sự biến đổi của thị trường. Vì vậy gạch ốp lát REALONDA luôn đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. 

Gạch Tây Ban Nha của thương hiệu REALONDA sở hữu những thiết kế độc quyền, độc đáo, mới mẻ. Bề mặt gạch tạo họa tiết bằng cách phun mực tạo nên sự sáng tạo tối đa với nguồn cảm hứng vô tận từ thiên nhiên. 

Kỹ thuật in ấn mang tính cách mạng cho phép in lên bề mặt gạch với kiểu đường vân chân thực tối đa. Gạch REALONDA sắc sảo và táo bạo đáp ứng nhu cầu trang trí thẩm mỹ theo xu hướng mới nhất. 

Các mẫu gạch Tây Ban Nha của thương hiệu REALONDA Hải Linh đang phân phối nằm trong các BST: Muri, Flandes, Lucca, Megane, Manhattan; Niagara; Chelsea… 
 

gach tay ban nha HL4436
Phòng mẫu gạch Tây Ban Nha HL4436

 

- Thương hiệu gạch Tây Ban Nha TAU Ceramica

TAU Ceramica là một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới trong lĩnh vực sản xuất gạch ốp lát. Các sản phẩm gạch Tây Ban Nha của TAU có chất lượng cao cấp và thẩm mỹ tuyệt vời. Đặc trưng của gạch ốp lát TAU là vẻ đẹp của sự pha trộn và cảm nhận. Những mẫu gạch dường như có sự liên kết với nhau và liên kết với không gian. Đó là cách thức mà gạch lát nền, ốp tường TAU xây dựng giá trị thẩm mỹ và nghệ thuật đích thực cho mỗi không gian công trình. 

Hãng gạch Tây Ban Nha này sản xuất 86.000.000 m2 mỗi năm và có mặt ở 140 quốc gia trên thế giới. Những con số chứng minh sự lớn mạnh của thương hiệu gạch Tây Ban Nha này. 

Các sản phẩm gạch Tây Ban Nha TAU Ceramic đang được bán tại Hải Linh:

BST Crotone với các sản phẩm: HL7752B; HL7752M; HL7753B; HL7753M; HL7751B; HL7751M; HL3910

Mẫu gạch HL2108 (BST Forever); HL2109 (BST Paliano); HL61246 (BST Litium); HL61250 (BST Soapstone)

gach tay ban nha HL3910
 Phòng mẫu gạch Tây Ban Nha HL3910

- Thương hiệu gạch Tây Ban Nha AZTECA

Với lịch sử hơn 50 năm kinh nghiệm sản xuất gạch men, AZTECA khẳng định là một thương hiệu gạch uy tín, chất lượng ở xứ sở Bò Tót. Thương hiệu luôn nỗ lực trong việc sản xuất ra những mẫu gạch đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001 và tiêu chuẩn môi trường ISO 14001. Chứng nhận SGS đã được cấp cho các sản phẩm gạch AZTECA thể hiện hiệu quả trong quản lý và sản xuất của công ty. 

Các mẫu gạch Tây Ban Nha của AZTECA mới nhất được Hải Linh nhập về tiêu biểu như: HL61247 (BST Passion); HL61248; HL61249 (BST Synthesis). 

Ngoài 3 thương hiệu trên còn có một số sản phẩm gạch ốp lát của thương hiệu ITT; nhãn hiệu gạch Hispania Ceramica. Tất cả đều là những hãng gạch lớn giúp khẳng định chất lượng cao cấp vượt trội của gạch nhập khẩu phân phối tại Hải Linh. 

gach tay ban nha HL61242
Hình ảnh phòng mẫu gạch Tây Ban Nha

Gạch Tây Ban Nha ĐỘC QUYỀN tại Hải Linh cuốn hút với sự ĐỘC ĐÁO

Gạch Tây Ban Nha có những ưu điểm đặc biệt về mẫu mã. Các mẫu gạch lát nền, ốp tường mang đậm dấu ấn về phong cách thiết kế của từng hãng nhưng chúng có đặc điểm chung là: 

Bề mặt gạch được sản xuất với các họa tiết đường vân lấy cảm hứng từ tự nhiên. Công nghệ in ấn tinh vi, tỉ mỉ tạo nên chi tiết đường vân gạch vô cùng sắc nét, chân thực, sống động. Những mẫu gạch đẹp đáp ứng nhu cầu thiết kế các công trình hiện đại ngày nay. 

Sử dụng loại men số 1 thế giới nên bề mặt gạch không bong tróc, chống mài mòn, chống trầy xước cực tốt. Màu gạch ở Tây Ban Nha quá nổi tiếng với sự hài hòa, tươi tắn, đặc sắc và vô cùng an toàn vì không chứa chất độc hại.

gach tay ban nha HL2602
Hình ảnh phòng mẫu gạch Tây Ban Nha HL2602

Mỗi mẫu gạch Tây Ban Nha ra đời là kết quả sáng tạo của các chuyên gia thiết kế tài hoa. Gạch Tây Ban Nha luôn mang những giá trị thẩm mỹ đặc sắc thể hiện sự đẳng cấp cho bất cứ công trình nào. 

Gần 100 mẫu gạch Tây Ban Nha mới Hải Linh nhập về đợt này sở hữu nét độc đáo không chỉ về họa tiết bề mặt mà cả hình dạng viên gạch. Có những thiết kế là những viên gạch không vuông, thẳng cạnh. Mà các các cạnh của gạch được tạo như các khớp nối của miếng ghép hình. Khi thi công tạo nên sự ghép nối vô cùng ấn tượng trên sàn nhà. Ví dụ như mẫu gạch HL3624; HL3622; HL3629; HL4436… 

gach tay ban nha 3620
Phòng mẫu gạch Tây Ban Nha HL3620 và HL3621

Họa tiết bề mặt đa dạng với các bề mặt vân đá tự nhiên, vân đá giả cổ, vân đá Marble, vân kim loại, gạch giả vân gỗ… Sự phong phú trong thiết kế và màu sắc gạch sẽ đáp ứng được rất nhiều nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. 

Không chỉ có gạch ốp tường Tây Ban Nha, gạch lát nền Tây Ban Nha dành cho nội thất. Trong những sản phẩm gạch ốp lát nhập khẩu mới đợt này, Hải Linh giới thiệu nhiều mẫu gạch ốp lát ngoại thất vô cùng ấn tượng. 

Những mẫu gạch bề mặt mộc mạc màu đỏ gần giống như các mẫu gạch đỏ lát nền ở Việt Nam. Các sản phẩm này sẽ mang lại những khu sân vườn lối đi theo phong cách vintage mộc mạc mà lại bền vững với chất lượng gạch cao cấp. 

Các sản phẩm gạch Tây Ban Nha mới của Hải Linh đáp ứng được các công năng: 

- Gạch ốp lát phòng ngủ

- Gạch ốp lát phòng tắm

- Gạch ốp lát nhà bếp

- Gạch ốp lát sân vườn. 

Kích thước gạch đa dạng với những kích thước khổ lớn như gạch: 60x120; 80x80; 75x75; 60x60… đến kích thước nhỏ như: 44x44; 30x30; 30x60; 20x60…  

>>Xem thêm các mẫu gạch lát nền nhập khẩu cao cấp tại:  https://gachtaybannha.com.vn/gach-lat-nen-tay-ban-nha/

Nhanh chóng chọn lựa một mẫu gạch độc nhất vô nhị để tạo nên cá tính riêng cho không gian. Sử dụng gạch Tây Ban Nha do đại lý Hải Linh phân phối là cách đơn giản và nhanh nhất nâng tầm giá trị đẳng cấp ngôi nhà. 

Nhanh chóng đặt hàng vì số lượng có hạn!!!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây