Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


Hải Linh gửi lời chúc mừng năm mới 2018 đến toàn thể quý khách hàng và đối tác

Năm mới đến đã đến gần kề Showroom Hải Linh xin gửi lời cảm ơn đến toàn thể quý khách hàng và đối tác đã tin tưởng và ủng hộ Hải Linh suốt thời gian vừa qua và chúc quý khách hàng và đối tác một năm mới An khang thịnh vượng - phát tài phát lộc.
Hải Linh gửi lời chúc mừng năm mới 2018 đến toàn thể quý khách hàng và đối tác
Kính gửi Quý Khách hàng, Quý Đối Tác !
 
Chỉ còn vài ngày nữa, năm 2017 sẽ kết thúc, đồng thời năm 2018 lại về, Công ty TNHH Kinh doanh -  Thương mại Hải Linh  xin gửi lời chào trân trọng tới Quý Khách Hàng, Quý đối tác và cảm ơn sự ủng hộ của quý vị đã dành Hải Linh trong suốt thời gian qua.
 
chúc mừng năm mới 2018

 
Bằng tất cả sự kính trọng của mình, chúng tôi vô cùng cảm ơn sự đồng hành, hợp tác quý báu của Quý vị thời gian qua; và hy vọng rằng khởi đầu năm 2018 này, Hải Linh vẫn sẽ mang lại những hiệu quả thiết thực, lợi ích tuyệt vời, chất lượng vượt trội cho các sản phẩm, dịch vụ gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, bình nóng lạnh,…
 
Nhân dịp năm mới sắp về, chúng tôi xin trân trọng gửi tới Quý khách hàng, Quý đối tác những lời tri ân sâu sắc và chân thành nhất. Kính chúc Quý khách hàng/đối tác nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công và thịnh vượng, cùng một năm mới an khang, tốt đẹp.
 
Mong rằng Công ty TNHH Kinh doanh -  Thương mại Hải Linh luôn được đồng hành cùng Qúy khách hàng/đối tác trên con đường phát triển mạnh mẽ và bền vững của mình.

Trân trọng.
 
      Giám đốc:
Nguyễn Văn Điền
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây