Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


Hải Linh Khai trương Showroom tại Hà Đông

Hải Linh là nơi hội tụ của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Showroom Hải Linh tại Hà Đông là địa chỉ thỏa mãn nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng
Showroom Hải Linh tại Hà Đông

Hải Linh - được thành lập năm 2007, đến nay đã được 11 năm. 11 năm không ngừng phát triển, 11 năm không ngừng nâng tầm giá trị. Từng đó thời gian, chúng tôi đã có những thành công nhất định. Tiếp bước những thành tựu đã đạt được, Hải Linh khai trương showroom mới tại Hà Đông. Với mong muốn đáp ứng đông đảo nhu cầu mua sắm vật liệu xây dựng, Hải Linh mong rằng sẽ mang được những giá trị tuyệt vời nhất dành cho khách hàng.

  1. Sự ra đời của Showroom Hải Linh Hà Đông

Năm 2018, Hải Linh cho ra đời Showroom Long Biên tại 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội.Vinh hạnh nhận được sự ủng hộ và nhiều phản hồi tích cực, sự yêu mến của quý khách hàng. Năm 2019 này,  Hải Linh thành lập showroom mới tại khu vực Hà Đông. Ngoài ra, rất nhiều lần chúng tôi nghe được sự phản hồi của khách hàng khu vực Hà Đông mong muốn có được showroom tại khu vực này. Để họ dễ dàng đến showroom và trải nghiệm sản phẩm. Nhờ những góp ý của khách hàng cùng với sứ mệnh của Hải Linh. Chúng tôi đã cố gắng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chính vì vậy, Hải Linh Hà Đông được ra đời. Hải Linh hy vọng rằng, với những cố gắng của chúng tôi, bạn sẽ có những giá trị tuyệt vời tại showroom.

gach op tuong trung bay tai showroom ha dong
Gạch ốp lát trưng bày tại showroom Hà Đông

2. Những điểm nổi bật của Showroom Hải Linh Hà Đông

Showroom Hải Linh Hà Đông bao gồm 4 tầng trưng bày sản phẩm. Tổng diện tích Showroom lên đến 480m2 sẽ trưng bày đa dạng mẫu sản phẩm cho khách hàng chọn lựa. Tại cửa hàng Hải Linh Hà Đông bán các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp. Tất cả sản phẩm đều phân phối của các hãng nổi tiếng.

- Trên tầng 2 showroom trưng bày những sản phẩm gạch. Điển hình như: gạch ốp lát, gạch ốp tường, gạch lát nền… của những hãng nổi tiếng. Ví dụ như gạch Đồng Tâm, gạch Viglacera, gạch Vietceramics, Gạch Bạch Mã, Gạch Taicera, gạch Tây Ban Nha... Mỗi loại gạch có những đặc điểm riêng, nhìn chung đều là những sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng. Phù hợp với mọi không gian, diện tích

- Thiết bị vệ sinh gồm có bồn cầu, chậu rửa, sen tắm, sen vòi, phụ kiện nhà tắm… của các hãng cực kỳ nổi tiếng như: hãng thiết bị vệ sinh Viglacera, TOTO, INAX. American Standard, Grohe….

- Thiết bị máy nước nóng lạnh của Ariston và Ferroli

- Thiết bị nhà bếp gồm bếp từ, bếp điện, bếp điện từ, lò vi sóng, máy rửa bát… của các hãng như Bosch, Feuer, Chefs…
 

thiet bi ve sinh tai showroom ha dong (1)
thiết bị vệ sinh trưng bày tạii showroom Hà Đông

Một số điểm nổi bật trên bạn đã hình dung trong showroom chúng tôi có những dòng sản phẩm gì. Điều này rất quan trọng với những khách hàng lần đầu biết đến showroom. Hoặc chưa đến  Showroom bao giờ. Nó giúp bạn hình dung ra showroom có những sản phẩm nào. Nếu trong tầm ngắm của bạn, bạn sẽ không bị mất công khi tìm đường đi và đi đến Showroom.

3. Hải Linh Hà Đông, chúng tôi luôn là những chuyên viên chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Hiện tại Hải Linh có 4 Showroom, mỗi showroom là những chuyên viên chăm sóc khách hàng tốt nhất, tuyệt vời nhất. Bạn sẽ không phải lo lắng hay băn khoăn bất cứ điều gì khi đến với chúng tôi.

Tiếp đến phải kể đến dịch vụ vận chuyển của Hải Linh. Khi khách hàng đến Showroom Hải Linh mua sắm. Với các đơn hàng được chốt, Hải Linh sẽ vận chuyển nhanh chóng, an toàn, đúng mã sản phẩm đến tận công trình. Phí vận chuyển được miễn phí trong nội thành Hà Nội. Các công trình ở xa, Hải Linh hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển cho khách hàng.

Hải Linh là nơi hội tụ của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Showroom Hải Linh tại Hà Đông là địa chỉ thỏa mãn nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Mời bạn hãy đến với showroom Hải Linh để trải nghiệm và cảm nhận những giá trị tốt nhất tại đây. Rất mong được gặp quý khách tại showroom vào một ngày gần nhất. chúng tôi tin rằng, Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn một các tốt nhất.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây