Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


Hơn 100 quà tặng giá trị đợi bạn 3 ngày nữa tại Showroom Hải Linh Hà Đông

Kính mời quý khách hàng tới chung vui cùng Hải Linh và tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng. Chỉ còn 3 ngày nữa, cơ hội nhận những phần quà may mắn với giá trị chưa từng có.
dem nguoc
Hải Linh Group chính thức khai trương Showroom Hà Đông vào 16h ngày 12/7. Kính mời quý khách hàng tới chung vui cùng Hải Linh và tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng. Chỉ còn 3 ngày nữa, cơ hội nhận những phần quà may mắn với giá trị chưa từng có.
 

Showroom Hải Linh Hà Đông, sẵn sàng cho một hành trình mới!

Tiếp nối thành công của các Showroom Hải Linh tại Đường Láng, Chu Huy Mân… Showroom Hải Linh Hà Đông với sứ mệnh phục vụ khách hàng phía tây nam Thủ Đô và khu vực lân cận.

Sau thời gian dài chuẩn bị, đến nay, cơ sở vật chất, trang thiết bị tại Showroom Hà Đông đã hoàn tất. Chỉ còn 3 ngày trước giờ khai trương, mọi công tác hậu kỳ cuối cùng cơ bản được hoàn thiện. Hải Linh sẵn sàng đón quý khách đến tham quan mua sắm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát cho nhà mình.

Showroom Ha Đong
Showroom Hải Linh  Hà Đông

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, Showroom Hà Đông sở hữu một không gian  gian café độc đáo. Tại đây mọi vị khách đến Showroom đều có thể nghỉ chân bên những tách cà phê và trà ấm. Cùng với đó sẽ được nhân viên Showroom tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với công trình.

Để chào đón một hành trình mới cũng như tri ân khách hàng đã luôn ủng hộ Hải Linh. Ngày 12/7 tới đây, tại buổi Lễ Khai trương, Hải Linh đặc biệt chuẩn bị nhiều phần quà hấp dẫn. Cơ hội bốc thăm trúng thưởng trị giá hơn 14 triệu đồng dành cho những vị khách may mắn nhất.

Hải Linh tri ân khách hàng với ưu đãi khủng, quà tặng lên đến 14 triệu đồng

Hải Linh là đại lý chính thức của nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước và thế giới. Tự hào được khách hàng và các đối tác thương hiệu tín nhiệm nhiều năm liền. Bởi vậy, đến mua sắm tại Showroom Hải Linh Hà Đông trong tháng 7 này. Quý khách sẽ được nhận siêu ưu đãi của các thương hiệu lớn và những phần quà giá trị từ Hải Linh.

showroom hai linh ha dong1
Quà tặng lớn tại lễ khai trương Showroom Hải Linh Hà Đông

Đặc biệt nhất trong buổi chiều 12/7 tới đây là chương trình bốc thăm may mắn dành cho mọi khách hàng. Khi quý khách đến chụp ảnh check-in tại Showroom sẽ nhận ngay phiếu bốc thăm trúng thưởng. Những phần quà trị giá lên tới hơn 14 triệu đồng đang đón đợi những chủ nhân may mắn nhất:

1 Giải nhất: Bồn cầu thông minh Viglacera V93 trị giá 14,1 triệu đồng

1 Giải nhì: Bồn cầu Viglacera V63 trị giá 4 triệu đồng

2 Giải ba: Sen vòi Viglacera 302 & 502 trị giá 2,6 triệu đồng

Ngoài ra, những khi thanh toán đơn hàng tại Showroom Hải Linh Hà Đông từ 1/7 đến 31/7. Quý khách hàng sẽ nhận được những món quà tri ân từ Hải Linh Group:

khai truong showroom ha dong
Quà tặng ưu đãi mừng tháng khai trương
  • Đơn hàng dưới 50 triệu đồng, tặng ngay một bộ cốc thủy tinh Luminarc 6 chiếc

  • Đơn hàng từ 51 – 99 triệu đồng, tặng ngay bộ ấm chén Minh Long

  • Đơn hàng từ 100 – 199  triệu đồng, tặng ngay hộp đựng xà phòng cao cấp thương hiệu American Standard

  • Đơn hàng từ 200 triệu đồng, tặng ngay 1 bếp từ đôi BlueStone ICB-6823

Cơ hội duy nhất trong năm mua sắm thiết bị phòng tắm, nhà bếp, gạch ốp lát với giá cực sốc.

Hải Linh Group kính mời bạn và gia đình thân yêu đến tham dự khai trương Showroom Hà Đông!

Địa chỉ: Ô số 5, 6 Shophouse, đường Tố Hữu (ngã tư Vạn Phúc), Hà Đông, Hà Nội.

Website: https://gachtaybannha.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây