Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


[HOT] Showroom Hải Linh Hà Đông Chính Thức Được Mở Bán Với Ưu Đãi Lên Đến 40%

Hải Linh sẽ đưa Showroom Hà Đông chính thức mở bán từ ngày 11/6/2019 tới. Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng gạch ốp lát thiết bị vệ sinh của người tiêu dùng Thủ đô.
[HOT] Showroom Hải Linh Hà Đông Chính Thức Được Mở Bán Với Ưu Đãi Lên Đến 40%

Hải Linh sẽ chính thức đưa Showroom Hà Đông chính thức mở bán từ ngày 11/6/2019 tới đây. Qua đó, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng gạch ốp lát thiết bị vệ sinh của người tiêu dùng Thủ đô.

Showroom Hải Linh Hà Đông - địa chỉ mua sắm mới của người dân thủ đô

Người tiêu dùng khu vực Quận Hà Đông có nhu cầu sử gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh là không hề nhỏ. Khi đây chính là quận tập trung dân cư đông đúc, cùng với rất nhiều những công trình chung cư…

Nhằm đáp ứng nhu cầu đó của người dùng được thuận lợi và tiện dụng nhất. Hải Linh sẽ đưa Showroom Hà Đông đi vào hoạt động mở bán từ ngày 11/6 tới đây.

mo ban showroom HD face

Showroom thứ 4 này của Hải Linh chính thức đi vào hoạt động sẽ giúp cho người dùng Thủ đô có thêm nhiều sự chọn lựa. Bên cạnh đó, đây còn hứa hẹn là điểm đến rất nhiều những người dùng đến từ các tỉnh thành lân cận đến chọn, mua hàng.

Hải Linh là một đơn vị phân phối các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh hàng đầu tại Thủ đô. Khi đã có 12 năm thực hiện phân phối các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh đến người dùng.

Nội dung chương trình chính thức mở bán Showroom Hà Đông

Quý khách khách hàng mua sản phẩm tại Hải Linh sẽ được sở hữu các sản phẩm chính hãng. Tuy nhiên mức chi phí mà người dùng phải bỏ ra luôn là tốt nhất, phù hợp nhất. Cùng với đó, quý khách hàng còn được nhận rất nhiều những món quà khác nữa:

  • Thời gian áp dụng chương trình từ ngày 11/06/2019 cho những khách hàng trực tiếp mua sản phẩm tại showroom.

  • Ưu đãi giảm đến 40% cho combo Inax

  • 100 phần quà bao gồm áo mưa hoặc mũ bảo hiểm cho 100 khách hàng đầu tiên đến mua sản phẩm.

  • Chương trình này được áp dụng cho tất cả quý khách hàng đến mua các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh...được Hải linh phân phối.

  • Địa chỉ: Ô số 5 và 6, Shophouse Tố Hữu, đường Tố Hữu, Quận Hà Đông, Hà Nội.

  • Quý khách hàng có gì băn khoăn có thể gọi đến Hotline: 024 6651 4567 - 0916 55 44 88. Các bạn sẽ được tư vấn chi tiết cụ thể những vấn đề mà bạn đang băn khoăn, thắc mắc.

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh có thể nhanh chân đến với Showroom Hải Linh Hà Đông để tham khảo. Nhờ đó bạn sẽ có cơ hội được sở hữu các sản phẩm chính hãng với mức chi phí tốt nhất.

Cùng với đó, các bạn cũng sẽ có thể rinh được những món quà vô cùng ý nghĩa. Qua đó giúp cho các bạn sẽ có thể xây dựng nên những công trình hoàn thiện, tiện nghi cho gia đình mình.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây