Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


Khách hàng nói gì về chương trình “Giá sốc – Cơn lốc quà tặng” tại Showroom Hải Linh

Chương trình “Giá sốc – Cơn lốc quà tặng” thu hút một lượng lớn người tiêu dùng có nhu cầu mua gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh đến với Showroom Hải Linh trong thời gian qua. Hãy cùng theo chân những vị khách hàng để biết ý kiến của họ về chương trình ưu đãi chào hè 2018 của Showroom Hải Linh nhé.
Khách hàng nói gì về chương trình “Giá sốc – Cơn lốc quà tặng” tại Showroom Hải Linh
Chương trình khuyến mãi chào hè diễn ra từ ngày 25/4/2018 tại Showroom Hải Linh thu hút gần 200 lượt khách mỗi ngày đến thăm quan mua sắm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh. Đặc biệt lượng khách hàng chọn lựa gạch Tây Ban Nha, gạch Italy tăng cao trong hai tuần đầu diễn ra chương trình.

Anh Thành (Đống Đa), một khách hàng thân thiết chia sẻ: “ Đây là lần thứ 3 tôi chọn Showroom Hải Linh làm điểm đến khi có nhu cầu mua gạch ốp lát. Những lần trước mua hàng tại Hải Linh đều không vào dịp khuyến mãi nên lần này tôi đã chọn mua vào dịp khuyến mãi. Chương trình do Hải Linh tổ chức có lượng quà lớn, thích hợp với nhu cầu của người mua vật liệu xây dựng. Mua hàng tại Hải Linh đợt này tôi đã tiết kiệm khá nhiều khi được tặng bộ nồi và bếp từ. Đây đều là những vật dụng cần thiết phải mua khi hoàn thiện công trình của gia đình tôi.”

chao he gia soc con loc qua tang

Không chỉ có anh Thành còn rất nhiều khách hàng khác đã có những chia sẻ về chương trình “Giá sốc – Cơn lốc quà tặng” gửi về cho chương trình sau khi nhận được những phần quà giá trị như mũ bảo hiểm thời trang, bộ ly cao cấp, hộp đựng xà phòng tự động, bộ nồi 5 chiếc, bếp từ đôi,...

Chị Lan Anh (Từ Liêm) là khách hàng lần đầu đến với Showroom Hải Linh đã có những chia sẻ sau khi mua gạch Tây Ban Nha: “Tôi được bạn bè giới thiệu Hải Linh là địa chỉ mua gạch Tây Ban Nha uy tín nên đã quyết định chọn mua gạch ốp lát tại đây. Thật bất ngờ sau khi mua còn được nhận thêm quà tặng là bộ nồi 5 chiếc. Phần quà này đã giúp tôi tiết kiệm rất nhiều chi phí đầu tư cho nội thất bếp. Ngoài ra tôi còn rất ưng ý cách chăm sóc khách hàng của Hải Linh. Các bạn tư vấn rất chu đáo và cẩn thận. Tôi đến mua hàng vào cuối buổi chiều nhưng các bạn vẫn rất niềm nở đón tiếp vợ chồng tôi. Ngoài chất lượng sản phẩm bên Hải Linh tốt thì đây chính là yếu tố khiến tôi quyết định chọn Hải Linh là đại lý cung cấp toàn bộ gạch ốp lát nhập khẩu cho công trình xây dựng của gia đình tôi. Nếu có cơ hội tôi vẫn sẽ tiếp tục chọn Hải Linh làm điểm đến.”

Showroom Hải Linh xin cảm ơn những chia sẻ quý báu của khách hàng khi đến mua gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh. Chương trình “Giá sốc – Cơn lốc quà tặng” vẫn tiếp tục diễn ra đến hết ngày 1/8/2018, hãy chia sẻ cơ hội mua hàng giá tốt, nhận quà liền tay đến bạn bè và người thân. Quý khách đến trực tiếp Showroom Hải Linh 532 Đường Láng, Đống Đa để chọn mua gạch Tây Ban Nha, Italy. Hoặc liên hệ Hotline để được đội ngũ chuyên viên bán hàng tư vấn.
 
Chi tiết chương trình khuyến mại:
 
>> Tặng mũ bảo hiểm chính hãng đơn hàng từ 5 triệu - 20 triệu đồng
 
>> Tặng bộ 6 cốc thủy tinh Luminar đơn hàng trên 20 - 40 triệu đồng
 
>> Tặng ngay bộ ấm chén Minh Long cao cấp đơn hàng trên 40 - 70 triệu đồng
 
>> Tặng hộp đựng xà phòng cảm ứng đơn hàng trên 70 - 120 triệu đồng
 
>> Tặng bộ nồi Elo Top Collection 5 chiếc đơn hàng trên 120 triệu - 200 triệu.
 
>> Tặng ngay bếp từ Feuer FE-DC22C đơn hàng trên 200 triệu đồng
 
Lưu ý:
 
- Ưu đãi tặng quà áp dụng từ 25/4/2018 đến hết 1/8/2018
 
- Áp dụng cho khách hàng mua lẻ trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh
 
- Áp dụng cho cả khách hàng đăng ký mua hàng trên hệ thống Online
 
- Không áp dụng với chi nhánh phía Nam
 

 
Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh
 
Showroom 1:
 
Số 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
 
ĐT: 02438 58 66 55 - 0936 55 22 66
 
Showroom 2:
 
Số 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
 
ĐT: 02435 57 09 99 - 0968 12 17 17
 
Showroom 3:
 
Số 130 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
 
ĐT: 024 6651 4567 - 0981 50 2229
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây