Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


Gạch lát nền kích thước lớn (Big Slab) mẫu nào đẹp - sang trọng?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều gạch ốp lát có kích thước lớn. Nhiều khách hàng đặt câu hỏi khi nào thì nên sử dụng gạch ốp lát có kích thước lớn. Hiểu được nỗi bận tâm của nhiều khách hàng. Hãy cùng Hải Linh tìm hiểu qua bài viết sau đây
Gạch lát nền kích thước lớn (Big Slab) mẫu nào đẹp - sang trọng?

Khảo sát quanh thị trường cung cấp vật liệu xây dựng, nhiều chủ đầu tư công trình quan tâm đến gạch lát nền kích thước lớn. Tuy nhiên, điều băn khoăn đó là có phải mọi không gian sống trong gia đình đều có thể sử dụng loại gạch này. Có những chú ý gì đặc biệt khi ứng dụng những mẫu gạch khổ lớn cho không gian sống. 

Gạch lát nền kích thước lớn có ưu điểm gì?

Trước kia, nhu cầu của người dùng đó là tìm một sản phẩm giúp làm đẹp cho không gian, tạo cho ngôi nhà sự sạch sẽ. Thời đó những mẫu gạch sử dụng thường có kích thước như gạch ốp lát 30x30cm hay 40x40cm. Tuy nhiên khi nhu cầu sống ngày càng được cải thiện, nhu cầu về tính thẩm mỹ ngày càng được nâng cao người dùng có nhu cầu tìm đến những sản phẩm có chất lượng tốt hơn. Chính vì thế gạch lát nền có kích thước lớn ra đời. 
gach tay ban nha tai phuc tho
Ưu điểm của gạch lát nền khổ lớn
  • Gạch lát nền kích thước lớn tính thẩm mỹ cao

Những mẫu gạch lát nền khổ lớn đa phần đều có sự đơn giản trong thiết kế, không cầu kỳ hay rườm rà. Với những gia chủ thích sự phóng khoáng, đơn giản thì lựa chọn mẫu gạch này là vô cùng đúng đắn.

Những họa tiết trên những mẫu gạch kích thước lớn đơn giản. Đôi khi bạn còn tìm thấy ở đây những sự cách điệu với những hình khối đặc biệt. Điều này không những giúp tạo sự cân bằng cho không gian sống mà nó còn khiến cho căn phòng trở nên phóng khoáng đầy tinh tế. 

  • Gạch khổ lớn đa dạng màu sắc

Hiện nay, gạch lát nền kích thước lớn có màu sắc vô cùng đa dạng. Nhằm đáp ứng nhu cầu về tính thẩm mỹ của người dùng, bên cạnh những màu sắc cơ bản thì những màu đặc biệt hơn cũng được nhiều người lựa chọn. Do được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, giữ đúng tỷ lệ về màu sắc nên những mẫu gạch này lên màu chính xác với độ tinh tế cao. 

gạch lát nên kích thước lớn
Gạch kích thước lớn lát nền phòng khách
  • Mang đến nét đẹp cho không gian

Ứng dụng của gạch lát nền kích thước lớn được sử dụng cho nhiều không gian khác nhau như phòng khách hay phòng ngủ, nhà bếp. Nếu như trước kia người dùng sử dụng những loại gạch có kích thước nhỏ khiến đường viền dày đặc quanh phòng. Thì đến nay khi sử dụng những gạch có kích thước lớn sẽ khắc phục được những đường ron rối mắt. Nhờ thế, không gian cũng trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn. 

Việc vệ sinh những căn phòng này cũng dễ dàng hơn so với dùng gạch kích thước nhỏ. Không gian nhà ở của bạn dường như tạo được điểm nhấn với hiệu ứng đánh lừa thị giác của người dùng. Đây chính là một ưu điểm không thể bỏ qua của gạch lát nền khổ lớn

TOP 10+ mẫu gạch lát nền kích thước lớn đẹp - sang trọng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu gạch lát nền khổ lớn, nhập khẩu chính hãng từ Tây Ban Nha, Ấn Độ, Italia, Hải Linh Group xin gửi tới các bạn danh sách 10 mẫu gạch khổ lớn bán chạy nhất hiện nay. Mời quý khách hàng cùng tham khảo, theo dõi.

gạch lat nền kích thước lớn Tây ban Nha HL7753M
Gạch khổ lớn lát nền nhà thương hiệu TAU nhập khẩu chính hãng từ Tây Ban Nha mã HL7753M, thuộc bộ sưu tập Bộ sưu tập: Crotone. 
KÍch thước lớn 75x75 cm thích hợp cho không gian rộng, như phòng khách, nhà hàng, bệnh viện, sản khách sạn, resort cao cấp, trung tâm thương mại.
Độ bền gạch lát nền kích thước lớn cao, men matt vân đá tự nhiên, màu nâu sang trọng.
gạch khổ lớn lát nền phòng khách đẹp
Gạch khổ lớn lất nền phòng khách Tây Ban Nha HL7751B bề mặt men bóng, chống thấm tốt. Tông màu vàng kem sang trọng
phù hợp cho kiến trúc hiện đại.
gạch lát nền khố lớn phòng khách màu xám sang trọng
Gạch lát nền khố lớn phòng khách màu xám sang trọng, thương hiệu Tauceramic, nhập khẩu chính hãng từ Tây Ban Nha.
Bề mặt men bóng mờ, chống thấm tốt, độ cứng chắc cao.Mã sản phẩm HL3959. Họa tiết vân đá tự nhiên.
Gạch lát nền kích thước lớn Tây Ban Nha HL3961
Gạch Tây Ban Nha HL3961 là mẫu gạch nhập khẩu cao cấp vân đámàu xám đen đậm cực đẳng cấp. Được phân phối chính hãng
tại showroom Hải Linh. Bề mặt men bóng mờ chống ngấm tốt, ứng dụng trong lát nền phòng khách, nhà tắm, phòng ngủ master, các công trình công cộng như: nhà hàng, khách sạn, bảo tàng, trung tâm thương mại, bệnh viện
gạch khổ lớn đẹp nhất
Gạch Tây Ban Nha lát nền mã HL61280, kích thước lớn 60x120 cm. Bề mặt men bóng mờ. Họa tiết vân mây sang trọng, tinh tế.
Ưng dụng trong nhiều không gian như nhà bếp, phòng khách lớn, phòng ngủ master.
Gạch lát nền kích thước lớn Tây Ban Nha HL61281
Gạch Tây Ban Nha HL61281 kích thước lớn màu xám nhạt, vân mây sang trọng. Xương gạch Granite cứng chắc, chịu lực cao.
Chống nồm ẩm và chống nấm mốc tốt, rất phù hợp với khí hậu nóng ẩm mưa nhiều như ở Việt Nam.
gạch kích thước lớn sang trọng
Gạch lát nền kích thước lớn đẹp sang trọng màu xám vân đá. Chịu lực tốt và có chống ẩm tốt. Mã Tây Ban Nha HL61284
được phân phối chính hãng tại các showroom Hải Linh.
gạch lát nền phòng khách khổ lớn hiện đại sang trọng
Gạch lát nền khổ lớn Tây Ban Nha HL61246 màu xám, họa tiết vân đá sang trọng, thích hợp với không gian rộng.
gạch kích thước lớn lát nền phòng khách
Gạch kích thước lớn lát nền phòng khách, phòng ngủ, khách sạn, resort, hội nghi, văn phòng. Nền gạch trắng vân mây hiện đại.
Men gạch bóng mờ chống trơn trượt cao, dễ làm vệ sinh, chống nồm ẩm tốt.
gạch khổ lớn hiện đại nhập khẩu chính hãng
Gạch khổ lớn nhập khẩu chính hãng từ Tây Ban Nha. Mẫu gạch lát nền hiện đại vân mây này được ứng dụng nhiều ở phòng khách, 
khách sạn, phòng ngủ phong cách hiện đại. Mã HL7769, thương hiệu TAU.

Khi nào nên sử dụng gạch lát nền kích thước lớn?

Trong thiết kế nhà ở hiện đại, gạch lát nền khổ lớn thường là những loại gạch có kích thước 60x60cm, 60x80cm, 80×80cm, 60×120cm… Đây đều là những mẫu gạch phù hợp cho khách sạn, nhà ở dân dụng, sảnh chung cư…

Do sở hữu kích thước lớn nên những sản phẩm này phù hợp cho những không gian có diện tích rộng. Những đường chỉ gạch được hạn chế khi lát tại những không gian này khiến diện tích được mở rộng và có tính thẩm mỹ hơn. 

gạch ốp lát kích thước lớn
Gạch lát nền khổ lớn ốp lát phòng khách

Tiếp đến, do được lát tại những không gian có diện tích rộng nên tính chịu lực của những mẫu gạch này cao hơn so với những sản phẩm kích thước nhỏ. Khả năng chống trầy xước và chống thấm nước cũng khá cao. Chính vì thế, ngoài những không gian lớn thì những nơi có nhiều người qua lại, thường xuyên chịu nhiều tác động ngoại cảnh cũng là một nơi lý tưởng để sử dụng những loại gạch lát nền có kích thước lớn. 

Những chú ý khi sử dụng gạch lát nền kích thước lớn

Không sử dụng cho không gian quá nhỏLời khuyên ở trên các bạn chỉ nên sử dụng gạch lát nền khổ lớn cho không gian có lợi thế về diện tích. Nếu sử dụng cho những không gian chật hẹp sẽ khiến diện tích bị chênh lệch gây mất thẩm mỹ cho không gian sống.

Sử dụng kèm với gạch ốp tường khổ lớn: Điều này sẽ mang đến sự hài hòa và cân bằng cho không gian sống. Vì sàn nhà và tường nên có sự cân bằng. Ngoài kích thước phù hợp thì màu sắc, họa tiết, độ cân bằng giữa các loại gạch nền cũng là yếu tố vô cùng quan trọng khi ứng dụng gạch lát nền khổ lớn. 

Dùng đồ nội thất phù hợp: Hãy bố trí đồ nội thất phù hợp với kích thước của căn phòng để không gian bớt đi sự trống trải. Giờ thì bạn đã biết gạch lát nền kích thước lớn sử dụng cho những không gian sống như thế nào chưa. Hãy cân nhắc để lựa chọn cho không gian sống của gia đình mình sản phẩm phù hợp nhất nhé. 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây