Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


Lý do gạch nhập khẩu Châu Âu tại showroom Hải Linh luôn hút khách

Gạch ốp lát cao cấp nhập khẩu châu Âu tại Showroom Hải Linh luôn được khách hàng chú ý và đánh giá cao. Vì sao gạch ốp lát nhập khẩu tại Hải Linh tại “hút khách” đến vậy?
Lý do gạch nhập khẩu Châu Âu tại showroom Hải Linh luôn hút khách
Showroom Hải Linh là đơn vị phân phối gạch ốp lát – thiết bị vệ sinh với hơn 10 năm uy tín trên thị trường. Không chỉ nhận được sự tin tưởng và ủng hộ bởi lượng lớn khách hàng Hà thành, Hải Linh còn được khách hàng các tỉnh khu vực miền Bắc tìm đến để mua hàng. Đặc biệt, gạch nhập khẩu Châu Âu tại showroom Hải Linh luôn hút khách có lượng tiêu thụ lớn. Vì sao gạch ốp lát cao cấp nhập khẩu tại Showroom Hải Linh lại được khác hàng quan tâm nhiều đến vậy?
 
ly do gach nhap khau chau au tai showroom hai linh luon hut khach
Showroom Hải Linh 532 Đường Láng - Nơi hội tụ các thương hiệu gạch ốp lát hàng đầu

Lý do nên mua gạch nhập khẩu tại Hải Linh

Được đầu tư về mặt bằng với diện tích khoảng 150m2 cũng như sản phẩm mẫu đa dạng, Showroom Hải Linh số 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội luôn là địa chỉ vàng của người tiêu dùng tham quan, mua sắm. Đây là một showroom lớn với gần nghìn mẫu gạch lát nền, gạch ốp tường cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm phù hợp.
ly do gach nhap khau chau au tai showroom hai linh luon hut khach 1
Hàng nghìn mẫu gạch chất lượng đang được bày bán tại Showroom Hải Linh

Đa số các sản phẩm gạch ốp lát cao cấp hiện nay tại Showroom Hải Linh được nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu như gạch Tây Ban Nha, gạch Italy,… và các dòng gạch cao cấp đến từ các hãng sản xuất trong nước. Theo nhận định và đánh giá chung của đa số người dùng đã mua hàng tại Hải Linh và sử dụng đều khẳng định gạch lát nền, gạch ốp tường nhập khẩu cao cấp có chất lượng tốt.
ly do gach nhap khau chau au tai showroom hai linh luon hut khach 2
Gạch nhập khẩu Tây Ban Nha tại Showroom 532 Đường Láng luôn được khách hàng ưa chuộng

Các sản phẩm gạch lát nền, gạch ốp tường tại Hải Linh luôn đảm bảo nhập khẩu chính hãng, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Gạch có độ cứng lớn, chịu được tác động từ ngoại lực bên ngoài, không xảy ra các hiện tượng nứt vỡ, rạn. Bề mặt gạch ốp lát nhẵn, mịn với độ nhắm tiêu chuẩn, sai số về kích thước gần như bằng 0, không có hiện tượng cong vênh, độ hút nước thấp. Do đó, các sản phẩm gạch ốp lát nhập khẩu chính hãng tại Hải Linh đang rất được ưa chuộng hiện nay. Doanh số bán ra của gạch lát nền, gạch ốp tường nhập khẩu Châu Âu tại Showroom Hải Linh luôn vượt ra so với các sản phẩm khác.
ly do gach nhap khau chau au tai showroom hai linh luon hut khach 3
Hoa văn, mẫu mã và kích thước gạch lát nền nhập khẩu Châu Âu tại Showroom Hải Linh rất đa dạng
 

Gạch nhập khẩu với nhiều mẫu mã đa dạng

Khách hàng đến với Showroom Hải Linh không chỉ bởi những sản phẩm gạch ốp lát cao cấp nhập ngoại chính hãng, đảm bảo chất lượng mà còn bởi tại đây, số lượng mẫu gạch nhiều với đa dạng mẫu mã, chủng loại và kích thước. Khách hàng sẽ hoàn toàn được “mãn nhãn” từ những loại gạch trơn cho đến các loại gạch có họa tiết, hoa văn trang trí độc đáo. Đặc biệt, đối với những mẫu sản phẩm không có sẵn, khi khách hàng đặt hàng sẽ được Hải Linh nhanh chóng nhập về và giao hàng trong khoảng thời gian ngắn nhất.
ly do gach nhap khau chau au tai showroom hai linh luon hut khach 4
Giá ốp lát cao cấp nhập khẩu tại Hải Linh luôn cạnh tranh nhất khu vực Hà Nội hiện nay
 


Báo giá gạch nhập khẩu tại Hải Linh

Nếu so với các đơn vị cùng phân phối gạch ốp lát cao cấp trên thị trường, Showroom Hải Linh luôn đảm bảo cho khách hàng có được mức giá phải chăng nhất thị trường hiện nay. Với phương châm “chất lượng tạo dựng thương hiệu” với sự chú trọng về chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ với những ưu đãi lớn về giá. Bởi vậy, Hải Linh có rất nhiều đối tác lớn lâu năm như các công ty thiết kế, công ty xây dựng,… cho đến đông đảo các hộ gia đình tại khu vực miền Bắc. Nhập hàng tận gốc vào giao đến tay khách hàng nên khoản chi phí tiết kiệm được cho người tiêu dùng khá đáng kể.
Dịch vụ trước và sau bán hàng tại Showroom Hải Linh
Dịch vụ trước và sau bán hàng tại Showroom Hải Linh chắc chắn làm bạn hài lòng

Showroom Hải Linh luôn mong đến khách hàng sự hài lòng chất về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Đội ngũ nhân viên tại Hải Linh luôn nhiệt tình, có kinh nghiệm lâu năm, am hiểu sâu về thông tin, cách sử dụng các loại gạch ốp lát chắc chắn sẽ giúp gia đình bạn sở hữu những sản phẩm gạch ốp lát cao cấp nhập khẩu ưng ý nhất. Đặc biệt, dịch vụ giao hàng tận nơi miễn phí khu vực nội thành Hà Nội trong thời gian ngắn nhất sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.
 
Hãy đến trực tiếp Showroom Hải Linh số 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội để sở hữu sản phẩm gạch ốp lát ưng ý nhất, trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại, chất lượng sản phẩm hàng đầu và dịch vụ khách hàng tốt nhất cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn đang được Hải Linh triển khai nhé!

Tác giả bài viết: Kiều Nhung

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây