Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


Mẫu gạch lát nền cao cấp “hô biến” nhà vệ sinh chuẩn 5 sao

Lựa chọn gạch lát nền nhà vệ sinh tiêu chí về thẩm mỹ là chưa đủ. Bạn đọc cần phải cực kỳ lưu tâm về các chất lượng, bề mặt khi chọn gạch. Có những mẫu nào đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay? Trong bài viết này, Hải Linh sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu gạch lát nền cao cấp nhà vệ sinh HOT nhất năm 2023.
image 2022 09 16T02 06 08 959Z
Lựa chọn gạch lát nền nhà vệ sinh tiêu chí về thẩm mỹ là chưa đủ. Bạn đọc cần phải cực kỳ lưu tâm về các chất lượng, bề mặt khi chọn gạch. Có những mẫu nào đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay? Trong bài viết này, Hải Linh sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu gạch lát nền cao cấp nhà vệ sinh HOT nhất năm 2023.

1. Tiêu chí chọn gạch lát nền nhà vệ sinh

Như Hải Linh đã nói ở phần bên trên, chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh không chỉ đơn giản là tính thẩm mỹ. Có rất nhiều yếu tố liên quan đến kích thước, chất lượng gạch như: độ chống thấm, độ bền, men gạch… Cùng Hải Linh tìm hiểu ngay nhé!

1.1. Tiêu chí kích thước gạch lát nền nhà vệ sinh

Kích thước 30×60, 20×20, 20×40cm…rất phổ biến nhất trong các kiểu thiết kế thông thường. Để nhà vệ sinh của bạn sang trọng - đẳng cấp hơn, Hải Linh khuyên bạn nên dùng mẫu gạch kích thước vừa thậm chí có thể là loại gạch khổ lớn. Khổ gạch lớn rất dễ thi công, hạn chế các đường ron gạch đạt đến độ thẩm mỹ tuyệt đối cho không gian. Các loại gạch cỡ nhỏ dần đã trở nên xưa cũ và lạc hậu, tất cả mẫu gạch cỡ lớn trở thành xu hướng phù hợp mọi không gian.
gach lat nen nha ve sinh cao cap
Mẫu gạch khổ vừa, lớn sử dụng lát nền nhà vệ sinh, kiến tạo không gian sang trọng - tinh tế

1.2. Chất liệu gạch lát nền nhà vệ sinh

Bàn luận về chất lượng gạch ốp lát, bạn đọc không thể bỏ qua loại gạch nhập khẩu Tây Ban Nha “ông hoàng” của làng gạch Châu Âu. Xương gạch Granite có độ bền vượt thời gian, siêu chống thấm, độ hút nước <0.1%, không bị ảnh hưởng bởi nồm, mưa ẩm. 
chon gach lat nha ve sinh cao cap
Gạch men matt, xương gạch Granite tiêu chí lựa chọn gạch lát nền nhà tắm
Loại gạch này đáp ứng tất cả những yếu tố khi lựa chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh. Bạn nên lựa chọn bề mặt men matt để tăng độ ma sát giữa chân và nền nhà. Gạch nhập khẩu chống trơn trượt tốt, dễ vệ sinh lau chùi.   

1.3. Tiêu chí màu sắc gạch lát nền nhà vệ sinh cao cấp

Theo xu hướng hiện nay, các gia chủ thường yêu thích và ưu tiên những tone màu trung tính. Gam màu này đem đến sự thoáng đãng và rộng rãi hơn cho không gian. Ngoài ra bạn có thể chọn màu sắc theo tính cách của cá nhân miễn phù hợp, hài hòa với không gian nhà vệ sinh. Hải Linh “bật mí” ngoài các yếu tố thẩm mỹ, bạn nên lưu tâm về vấn đề phong thủy để mang lại sự thuận lợi cho các thành viên trong gia đình nhé. 
gach lat nha ve sinh cao cap
Tone màu trung tính xu hướng thiết kế nhà vệ sinh năm 2023

2. Mẫu gạch gạch lát nền nhà vệ sinh đẹp, cao cấp, chuẩn 5 sao

Bên trên Hải Linh đã cung cấp cho bạn đọc những tiêu chuẩn cơ bản để có thể lựa chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh cao cấp nhất. Cùng theo dõi Hải Linh ở phần bên dưới, để chiêm những mẫu gạch sang trọng, dẫn đầu xu hướng 2023

2.1. Mã gạch Helsset 4123 tone màu trung tính hoàn hảo, tinh tế trên từng đường vân

Mẫu Helsset 4123 với họa tiết độc lạ, sang chảnh này đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các kiến trúc sư cho các công trình cao cấp. Vân gạch tạo rãnh sần sùi hạn chế tối đa sự cố trơn trượt trong nhà vệ sinh. Tone màu đen xám sang trọng kiến tạo không gian phòng tắm gian ấm áp và thư giãn tối đa. Mã Helsset 4123 đem lại cho bạn một lối sống đẳng cấp, hiện đại, tinh tế qua từng mét gạch. 
gach tay ban nha lat nha ve sinh
Mã gạch Helsset 4123 định nghĩa mới, tư duy mới về phong cách thiết kế nhà vệ sinh

2.2. Mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh HL612128 chất hơn, đẳng cấp hơn với tông màu đen huyền bí.

Làm nên những kiệt tác trong không gian sống, mẫu gạch Tây Ban Nha HL 612128 chắc chắn sẽ khiến người xem phải trầm trồ và khen thưởng. Mã gạch với màu đen đặc trưng rất tiết kiệm thời gian vệ sinh lau chùi. Bề mặt men matt chống trơn trượt tốt, mã HL 612128 đã trở thành mẫu gạch lát nền nhà vệ bán chạy số một tại Hải Linh.
gach lat nen nha ve sinh cao cap
Màu đen huyền bí nét đặc trưng của mã HL 612128

2.3. Mã gạch HL61284 họa tiết vân đá trắng tinh xảo

Mã HL 612128 gạch có màu sắc đen xám chân thực vô cùng tự nhiên, cùng hoạ tiết vân đá trắng tinh xảo, độ thẩm mỹ tuyệt đối. Tuy màu đen xám nhưng gạch không khiến không gian nhà vệ sinh bị tù túng, bí bách. Ngược lại với bề mặt bóng khuếch tán ánh sáng tốt mang lại sự sôi động, tinh tế cho không gian phòng tắm. 
gach op lat nha ve sinh cao cap
Mã gạch HL61284 thể hiện sự sôi động, tinh tế của không gian phòng tắm.

2.4. Mã HL 61282 vượt trội về cả chất lượng và thẩm mỹ.

Khác với ba mẫu bên trên. Mã gạch lát nền HL61282 khoác lên mình một màu trắng ngà sang trọng và tinh tế. Bề mặt gạch vân đá tinh xảo với các đường nét sống động, rõ nét, giúp tô điểm không gian nhà vệ sinh thêm ấn tượng hơn.
gach tay ban nha HL61282
Mã gạch ốp lát HL 61282 đẹp, sắc nét đến từng chi tiết

2.5. Gạch lát nền nhà vệ sinh mã HL61247

Mẫu gạch HL61247 đẹp trong thiết kế, sở hữu chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu. Mã gạch xuất xứ từ Tây Ban Nha, “cái nôi” nền công nghiệp gạch ốp lát, bất cứ không gian nào cũng toát lên nét đẹp đẳng cấp vượt trội. Những đường vân đá random tạo ra nhiều kiểu bề mặt khác nhau, tạo nên bề mặt không gian sống động như được thi công từ đá tự nhiên. 
gach tay ban nha
Gạch ốp lát nhà vệ sinh mã HL61247, mẫu gạch ưu tiên dành cho người mệnh kim
Quý khách hàng có nhu cầu mua gạch lát nền nhà vệ sinh, tham khảo thêm: 
https://gachtaybannha.com.vn/tin-tuc/gach-op-lat-nha-ve-sinh-cao-cap-500/
 
Chọn được loại gạch lát nền đẹp và phù hợp với không gian nhà vệ sinh sẽ phụ thuộc rất nhiều yếu tố. Bên trên Hải Linh đã cung cấp cho bạn những mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh cao cấp nhất tại thị trường. Bạn đọc có thể mua hàng và liên hệ tại:
SHOWROOM 1 - Số 532 Đ. Láng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
SHOWROOM 2 - Số 72 P. Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
SHOWROOM 3 - Shophouse, 5&6, P. Tố Hữu, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây