Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


Mẫu phòng bếp tối giản với gam màu be đầy cảm hứng

Một gam màu mang đậm phong cách Hàn Quốc, có tính ứng dụng cao trong thiết kế nội thất và phù hợp với bất cứ không gian nào đó chính là màu be. Phòng bếp tối giản của bạn sẽ ấm áp và gần gũi hơn rất nhiều với tông màu be. Cùng chiêm ngưỡng nhé.
Mẫu phòng bếp tối giản với gam màu be đầy cảm hứng
Một gam màu mang đậm phong cách Hàn Quốc, có tính ứng dụng cao trong thiết kế nội thất và phù hợp với bất cứ không gian nào đó chính là màu be. Phòng bếp tối giản của bạn sẽ ấm áp và gần gũi hơn rất nhiều với tông màu be. Cùng chiêm ngưỡng nhé.

1. Màu be là gì? Ứng dụng trong thiết kế nội thất như thế nào?

Màu be hay còn gọi là màu beige với tông màu gần với màu da. Tông màu này thường được sử dụng làm màu chủ đạo vì chúng dịu nhẹ và dễ chịu, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau từ hiện đại đến cổ điển.

Được ví như gam màu “quốc dân” có tính ứng dụng cao trong thiết kế thời trang, kiến trúc và nội thất. Bất cứ không gian nào chỉ cần có màu be sẽ luôn cho chúng ta cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế và thanh lịch. 

Trong thiết kế nội thất màu be ở phòng khách vừa sang trọng vừa rộng thoáng hơn. Màu be ở phòng ngủ giúp chúng ta thư giãn, dễ đi vào giấc ngủ. Ở phòng bếp màu be sẽ giúp giảm tính hỏa của căn bếp, tăng cảm hứng nấu nướng với các bà nội trợ. 

Một lý do nữa khiến màu be trở thành xu hướng, là tông màu thống trị ngành thiết kế nội thất đó là dễ kết hợp với nhiều gam màu khác như trắng, xám, đen…Không cầu kỳ, không phá cách, màu be có vai trò riêng, gạch ốp lát màu be sẽ làm nền làm nổi bật đồ nội thất trong căn nhà của bạn.
 
mau be la mau gi 7
Màu be luôn tạo cảm giác ôn hòa, dễ chịu cho người nhìn
Màu be có tính ứng dụng cao như vậy, tại sao bạn không thử dùng tông màu này trang trí cho căn bếp thân yêu của gia đình. Chắc chắn màu be sẽ tạo nên căn bếp tối giản nhưng không hề đơn điệu.

2. Mẫu phòng bếp tối giản với gam màu be đầy cảm hứng

Nếu bạn đang bí ý tưởng thiết kế và trang trí cho căn bếp với tông màu be thì hãy tham khảo ngay những mẫu phòng bếp tối giản sau nhé. 
phong bep mau be mang den cam hung nau an
Căn bếp mang phong cách Hàn Quốc với hai gam màu be nội thất sàn gỗ và màu trắng của tường nhà, thiết kế cửa sổ lớn đón nắng tự nhiên. 
mau phong bep toi gian mau be nhe nhang
Mẫu thiết kế bếp cho nhà phố hiện đại, dù diện tích không lớn nhưng căn bếp vẫn rất sáng và thoáng nhờ sử dụng tông màu be chủ đạo. Đèn thả trần làm điểm nhấn cho không gian.
 
mau be rat phu hop voi nhung khong gian nho hep
Màu be là màu “cứu cánh” cho những thiết kế bếp có diện tích nhỏ, khi bước vào căn bếp này, chúng ta không hề có cảm giác bí bách mà rất dễ chịu.
ket hop mau be voi mau trang cho khong gian bep
Căn bếp tối giản nhưng vẫn sang trọng với gạch vân đá marble màu trắng kết hợp với tủ bếp màu be, ánh sáng vàng tạo nên không gian ấm cúng.
gach op lat mau trang
Tủ bếp màu be vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều gia đình, khi kết hợp với gạch ốp tường dạng thẻ màu trắng, ốp kiểu xương cá sẽ khiến căn bếp độc đáo hơn.
ket hop mau xam voi be mang den khong gian thanh lich
Dù bếp có diện tích nhỏ hay lớn nhưng nếu ta biết cách phối màu và nội thất thì chúng đều có điểm nhấn riêng. Tông màu be và trắng giúp căn bếp rộng và thoáng hơn rất nhiều.
can phong bep voi tu go ket hop voi tng mau be
Thiết kế phòng bếp cổ điển, nhẹ nhàng với sự kết hợp của nội thất màu be và màu xanh ngọc, gạch lát sàn màu ghi xám trung tính hài hòa với không gian.
phong bep voi tong mau den trang
Bếp không gian mở của biệt thự hiện đại nhã nhặn hơn với tông màu be nâu của nội thất gỗ. 
can bep phong cach han quoc
Phòng bếp tối giản phong cách Đồng quê với tông màu be trắng, vô cùng gọn gàng, ngăn nắp, cửa lớn đón ánh sáng tối đa bên ngoài. 
phong bep mau trang voi diem nhan mau be
Nếu yêu thích sự tối giản hãy tham khảo ý tưởng decor căn bếp minimal với tông màu beige nhẹ nhàng, gạch ốp tường thẻ trang trí là ứng dụng nhất cho căn bếp thêm sạch và sang.
phong bep phong cach han quoc
Căn bếp nhỏ xinh dành cho những cô gái yêu thích phong cách Hàn Quốc. Sàn gỗ kết hợp tường trắng tạo nên cảm giác yên bình, ấm áp, bạn có thể thoải mái sáng tạo, thỏa đam mê nấu nướng. 

Tham khảo thêm các mẫu gạch ốp tường phòng bếp: 

https://gachtaybannha.com.vn/tin-tuc/gach-op-tuong-nha-bep-dep-532/

3. Một số mẫu gạch ốp lát bếp màu be ấn tượng

Sau đây, Hải Linh sẽ giới thiệu những mẫu gạch ốp lát màu be có thể ứng dụng cho mọi không gian từ phòng khách, phòng ngủ đến căn bếp.
HL212135,HL612147,HL612148,HL2108,HL2607,HL2108,7053
Gọi Ngay - Brand Partner Vietnam Liên hệ ngay 0961.66.27.27 nhận tư vấn
hoặc báo giá chi tiết
Bài viết trên Hải Linh đã giới thiệu các mẫu phòng bếp tối giản với tông màu be. Hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng decor thật đẹp cho căn bếp của mình. 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây