Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


Một số mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà “hot” nhất 2018

Các bạn có thể tham khảo một số mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà đang “hot” hiện nay qua bài viết này để nắm được những thông tin thú vị nhất....
Một số mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà “hot” nhất 2018

Sử dụng gạch ốp tường mặt tiền cho ngôi nhà đang là một xu hướng rất được ưa chuộng trong việc trang trí “tổ ấm” mọi nhà hiện nay. Các bạn có thể tham khảo một số mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà đang “hot” hiện nay cũng như nắm được những lợi ích của việc sử dụng gạch ốp tường cho mặt tiền ngôi nhà qua bài viết này.

Sử dụng gạch ốp tường cho mặt tiền ngôi nhà có lợi ích gì?

Gạch ốp tường cho mặt tiền đang là xu thế lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay bởi nó mang tính thẩm mỹ cao, bảo vệ cho ngôi nhà hiệu quả. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ không phải lo bị bong tróc như khi sử dụng sơn tường và thời gian sử dụng là hết sức bền vững.
  • Tính thẩm mỹ

Trước đây sơn tường nhà là phương pháp trang trí chủ yếu, thì ngày nay việc dùng gạch ốp mặt tiền lại trở nên ngày càng “hot” hơn. Khi lựa chọn gạch ốp tường mặt tiền nhà bạn cũng nên lưu ý đến chất lượng, mẫu mã gạch, hoa văn, kích thước gạch sao cho phù hợp nhất.
Bạn có thể sử dụng mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà trơn, bóng kiếng hoặc bóng mờ bởi nó thể hiện sự đơn giản, nhưng vẫn rất hiện đại. Trong khi đó, những mẫu gạch ốp tường có hoa văn cầu kì, họa tiết sẽ dành cho những ai yêu thích phong cách bóng bẩy, hào nhoáng và thanh lịch.
Sử dụng gạch ốp tường cho mặt tiền ngôi nhà
Sử dụng gạch ốp tường cho mặt tiền ngôi nhà 
 
  • Bảo vệ ngôi nhà hiệu quả

Ngoại thất của ngôi nhà sẽ phải chịu rất nhiều những tác động, ảnh hưởng từ môi trường và thời tiết như nắng, mưa, hay như gió bão, bụi bẩn… Chính vì vậy, việc sử dụng gạch ốp tường mặt tiền nhà sẽ giúp ngăn ngừa tình trạng tường bị thấm nước, bong tróc, rêu mốc hay xuống cấp…
Trong khi đó, những mẫu gạch ốp tường cho mặt tiền hiện nay có mẫu gạch lát tường nhập khẩu từ nước ngoài, những loại gạch này có độ bền lớn, có khả năng kháng nước, chịu nhiệt tối ưu nhất. Chính vì vậy mà nó sẽ ngăn ngừa, hạn chế được tình trạng bị tác động tiêu cực, ảnh hưởng theo thời gian
Vì vậy, khi sử dụng gạch ốp tường mặt tiền nhà thì mặt tiền nhà vẫn luôn giữ được vẻ đẹp vốn có, hoàn toàn không ngăng ngừa rêu mốc hay ngả ố hiệu quả. Dù cho có chịu những tác động của ngoại lực hay có mưa nắng, gió bão thì bạn cũng sẽ hoàn toàn yên tâm, không phải lo lắng bất cứ điều gì.
Bên cạnh đó, việc sử dụng gạch ốp tường sẽ giúp bạn dễ dàng vệ sinh, làm sạch bằng cách lau sơ qua bằng khăn ẩm. Qua đó, sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm được thời gian và công sức vệ sinh cho mặt tiền, hơn nữa độ bền của việc sử dụng gạch ốp tường cũng sẽ tốt hơn so với những vật liệu khác..
 
Mẫu gạch ốp tường cho mặt tiền ngôi nhà đẹp
Sử dụng gạch ốp tường cho mặt tiền ngôi nhà 
  • Tiết kiệm chi phí xây dựng

Gạch ốp tường mặt tiền nhà tưởng như sẽ tốn kém hơn, tuy nhiên trên thực tế lại hoàn toàn ngược lại. Vì đây sẽ là một giải pháp hiệu quả, giúp nâng cao tuổi thọ sử dụng, chất lượng công trình và hạn chế tối đa việc sửa chữa nên sẽ giúp tiết kiệm tối ưu nhất.
Đơn cử như bạn dùng sơn để sơn mặt tiền, sau một thời gian thì bề mặt sẽ bị bám bẩn, rêu mốc, bay màu… Chắc chắn, lúc này bạn sẽ cần phải sơn sửa lại, tuy nhiên tính thẩm mỹ cũng không đạt được hiệu quả cao.
Tuy nhiên, nếu bạn dùng gạch ốp tường mặt tiền nhà thì bạn chỉ cần bỏ ra chi phí lớn lúc ban đầu. Tuy nhiên, sau đó thì bạn sẽ không cần tốn chi phí sửa chữa, bởi gạch ốp tường luôn được bền vững với thời gian.
 

Một số mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà “hot” nhất 2018

 
Gạch Aparici Rugo Mix. Natural Espiga Mosaico 1 G-2187
 
 Gạch Aparici Rugo Mix. Natural Espiga Mosaico 1 G-2187
 
Gạch Saloni Quarz Gris DCM710
Gạch ốp lát Tây Ban Nha Saloni Quarz Gris DCM710



Gạch Saloni Proyección Antracita Nucleo HF9760 M.
Gạch Tây Ban Nha Saloni Proyección Antracita Nucleo HF9760 M.

Gạch Saloni Proyección Gris GC7710
Gạch Saloni Proyección Gris GC7710

Gạch Saloni Tilt Vison YD7110
Gạch Saloni Tilt Vison YD7110

>>Xem ngay: 8 mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà đẹp nhập khẩu cao cấp nhất hiện nay.
Hi vọng, với những gì Showroom Hải Linh nêu trên đã giúp cho các bạn biết được lợi ích của việc dùng gạch ốp tường cho mặt tiền nhà cũng như một số mẫu gạch ốp lát đẹp nhất 2018. Qua đó sẽ giúp cho các bạn có thêm được sự lựa chọn trang trí cho “tổ ấm” của mình được trở nên hoàn thiện, thẩm mĩ với mức chi phí tối ưu nhất.
Những bạn còn gì băn khoăn, thắc mắc hoặc muốn được tư vấn đề gạch ốp tường mặt tiền nhà có thể gọi đến Hotline : 024 3858 6655 - 0983 55 44 88. Bạn cũng có thể trực tiếp đến Showroom Hải Linh tại ố 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội để được tham khảo những mẫu gạch ốp lát chính hãng, cao cấp với những giá phải chăng nhất.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây