Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


Nhận ngay quà khủng [Chỉ 1 ngày nữa] mừng khai trương Showroom Hải Linh Hà Đông

1 ngày nữa, cơ hội có 1 không 2 nhận quà may mắn với giá trị lên tới 14 triệu đồng. Duy nhất chỉ có tại buổi lễ khai trương diễn ra vào  lúc 16h ngày 12/7 tại Showroom Hải Linh Hà Đông
dem nguoc1 ngay
1 ngày nữa, cơ hội có 1 không 2 nhận quà may mắn với giá trị lên tới 14 triệu đồng. Duy nhất chỉ có tại buổi lễ khai trương diễn ra vào  lúc 16h ngày 12/7 tại Showroom Hải Linh Hà Đông. Nhanh tay đến tham dự khai trương cùng Hải Linh và rinh ngay những phần quà giá trị thôi các bạn ơi.
dem nguoc1 ngay

Ưu đãi Vàng tưng bừng khai trương Showroom Hải Linh Hà Đông

Như một lời tri ân gửi tới quý khách hàng đã luôn ủng hộ Hải Linh trong suốt thời gian qua. Đồng thời cũng là đánh dấu bước đường mới của công ty. Hải Linh Group hân hạnh gửi đến quý khách chương trình  “Showroom lớn, quà lớn, ưu đãi lớn”. Với những phần quà vô cùng hấp dẫn dành tặng mọi khách hàng đến sự kiện đặc biệt này.

thư mời khai trương BẢN CHUNG UP
Thư Mời Khai Trương

Kính mời quý khách tới tham dự buổi lễ khai trương Showroom Hải Linh Hà Đông vào 16h ngày 12/7. Chương trình mừng khai trương diễn ra với thời gian cụ thể như sau:

16:00 – 16:30. Trống hộp đón khách, chụp ảnh check-in tặng quà khách tham dự

16:30 – 17:00. Múa lân chào mừng

17:00 – 17:15. Cắt băng khai trương

17:15 – 18:00. Tiệc nhẹ, tham quan Showroom

18:00 – 18:30. Chương trình bốc thăm trúng thưởng.

Đặc biệt, khi khách hàng đến chụp ảnh check-in tại Showroom sẽ nhận ngay một mũ bảo hiểm chính hãng. Kèm theo phiếu bốc thăm dự thưởng với những phần quà rất giá trị từ Hải Linh và đối tác.

check-in-tang-qua
Check-in, đăng Facebook kèm Hashtag để nhận ngay mũ bảo hiểm thời trang
khai-truong-showroom-ha-dong
Tham dự khai trương để nhận ngay nhiều quà tặng, ưu đãi hấp dẫn

1 Giải nhất: Bệt thông minh Viglacera V93 trị giá 14,1 triệu đồng

1 Giải nhì: Bệt thông minh Viglacera V63 trị giá 4 triệu đồng

2 Giải ba: Sen vòi Viglacera trị giá 2,6 triệu đồng

Chỉ còn 1 ngày duy nhất, bạn đã sẵn sàng trở thành những khách hàng may mắn nhất của Hải Linh chưa? Đừng quên những phần quà giá trị đang chờ đón bạn và gia đình 16h ngày 12/7 nhé.

Showroom Hải Linh Hà Đông, tận tâm phục vụ khách hàng!

Nối tiếp thành công của các Showroom tại Đường Láng, Chu Huy Mân… Hải Linh liên tục nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Showroom Hà Đông mở ra cơ hội mua sắm lý tưởng cho người tiêu dùng khu vực phía tây nam thành phố. Giúp quý khách hàng thuận tiện giao thông để tiếp cận những sản phẩm do Hải Linh phân phối.

Hải Linh là đại lý chính thức của các hãng gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh nổi tiếng. Showroom Hà Đông có tất cả 5 tầng trưng bày. Trong đó bao gồm sản phẩm đến từ các thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế. Như gạch Bạch Mã, gạch Đồng Tâm, gạch Taicera, gạch Vietceramics… cho đến các dòng gạch nhập khẩu như gạch Ý, gạch Tây Ban Nha, gạch Malaysia…

Các thương hiệu thiết bị phòng tắm, nhà bếp số 1 trong nước và trên thế giới phải kể đến như: Viglacera, Toto, Inax, Grohe, American Standard… Hải Linh suốt hơn 1 thập kỷ qua luôn nỗ lực đem những sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng.

Map Showroom HD
Chỉ dẫn đường đến Showroom Hải Linh Hà Đông

Cùng với đó, chất lượng dịch vụ không ngừng được nâng cao mỗi ngày. Showroom Hải Linh Hà Đông tọa lạc ở đường Tố Hữu sầm uất, giao thông thuận tiện nhất cho khách hàng. Nếu bạn từ hướng Khuất Duy Tiến đi về phía An Hưng, La Khê sẽ thấy ngay Showroom ở phía bên phải. Cách ngã tư Vạn Phúc chưa đầy 50m. Đến đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì có bãi đỗ, đậu xe rộng rãi, an toàn.

Hãy đến Hải Linh ngay khi có nhu cầu mua vật liệu xây dựng trong tháng VÀNG ưu đãi này nhé. Bắt đầu từ 1/7 đến 31/7 khi mua hàng tại Showroom Hà Đông, quý khách sẽ nhận được nhiều ưu đãi. Ngoài ra, với mỗi đơn thanh toán trong thời gian này bất kể giá trị. Khách hàng còn nhận được nhiều phần quà tri ân ý nghĩa từ Hải Linh Group.

Địa chỉ Showroom: Ô số 5&6 Shophouse, đường Tố Hữu (gần ngã tư Vạn Phúc)

Trân trọng kính mời quý khách cùng gia đình đến dự khai trương Showroom Hải Linh Hà Đông. Sự hiện diện quý quý vị là niềm vinh hạnh của chúng tôi.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây