Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


Những bộ sưu tập gạch cao cấp nhất Của Tau ceramica

Ngôi nhà ngày nay không chỉ là chỗ che nắng, che mưa mà còn là nơi thể hiện cá tính và đẳng cấp. Vì thế, các gia chủ luôn tìm cách nâng tầm giá trị của ngôi nhà bằng những vật liệu sang - xịn - mịn. Trong đó gạch ốp lát cao cấp được lựa chọn để hoàn thiện bề mặt tường sàn cho công trình. 
Những bộ sưu tập gạch cao cấp nhất Của Tau ceramica

Ngôi nhà ngày nay không chỉ là chỗ che nắng, che mưa mà còn là nơi thể hiện cá tính và đẳng cấp. Vì thế, các gia chủ luôn tìm cách nâng tầm giá trị của ngôi nhà bằng những vật liệu sang - xịn - mịn. Trong đó gạch ốp lát cao cấp được lựa chọn để hoàn thiện bề mặt tường sàn cho công trình. Nếu bạn thực sự đang quan tâm và muốn có được những mẫu gạch đẳng cấp nhất. Hãy tham khảo ngay những bộ sưu tập gạch Tây Ban Nha cao cấp nhất của hãng Tau.

1. Đôi nét về thương hiệu gạch ốp lát Tau

Gạch ốp lát nhập khẩu có một vị trí nhất định trong thị trường gạch Việt. Đặc biệt là các dòng gạch Tây Ban Nha được ưa chuộng bởi vẻ đẹp đẳng cấp và sang trọng. Một trong các thương hiệu gạch có mặt tại Việt Nam từ lâu là Tau Ceramica.

Không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam, Tau Ceramica có mặt tại hơn 140 quốc gia trên thế giới. Với độ phủ rộng như vậy có thể khẳng định được tên tuổi của hãng gạch Tây Ban Nha này. Tau được đánh giá là nhà sản xuất gạch ốp lát lớn thứ 5 thế giới. Năng lực sản xuất gạch mỗi năm của thương hiệu này là 86 triệu mét vuông. Tại thị trường gạch ở Tây Ban Nha, Tau Ceramica chiếm 19% thị phần. 

Được thành lập năm 1960, Tau Ceramica hướng đến sứ mệnh là thay đổi bản chất của đất sét. Từ đó tạo ra các giải pháp gạch ốp lát có tính phát triển, độc đáo và khác biệt. Các sản phẩm gạch ốp lát của Tau Ceramica được hình thành từ việc thấu cảm khách hàng. Vì vậy, mẫu gạch ốp lát cao cấp mang thương hiệu Tau đáp ứng sát nhất với thị hiếu người dùng. 

Để làm được điều đó, hãng gạch chú trọng đầu tư về công nghệ, dây chuyền sản xuất. Những mẫu gạch ốp lát Tau Ceramica có chất lượng cao cấp và thẩm mỹ tuyệt vời. Gạch Tau mang vẻ đẹp nghệ thuật của sự pha trộn và cảm nhận. Bề mặt gạch hài hòa tạo nên sự liên kết chặt chẽ với nhau và với không gian công trình. 

Không chỉ chú trọng đến chất lượng thẩm mỹ, dây chuyền sản xuất gạch Tau không gây ô nhiễm môi trường. Đó là cam kết ngay từ đầu của thương hiệu Tau. Hãng gạch đã xây dựng một hệ thống quản lý môi trường. Hệ thống SIG được thiết kế nhằm mục đích thu gom chất thải để đánh giá, xử lý. 

Những thông tin giới thiệu trên cho thấy được giá trị cao cấp của gạch nhập khẩu Tau Ceramica. Những mẫu gạch của thương hiệu này hiện được các kiến trúc sư, gia chủ Việt ưa chuộng. Các công trình tầm cỡ, đẳng cấp dùng gạch Tau Ceramica như được làm tăng thêm giá trị. Chính vì thế mà các mẫu gạch nhập khẩu Tây Ban Nha này được rất nhiều “đại gia” lựa chọn. 

2. Những bộ sưu tập gạch cao cấp nhất của hãng TAU

Thương hiệu gạch ốp lát cao cấp Tây Ban Nha Tau có hàng trăm bộ sưu tập (BST) khác nhau. Mỗi BST mang một phong cách thiết kế bề mặt khác biệt trở thành dấu ấn cho không gian. Hãy cùng Hải Linh tìm hiểu một số BST gạch Tau đang làm mưa, làm gió tại thị trường Việt. 

2.1. Bộ sưu tập Crotone: 

BST Crotone là tập hợp các mẫu gạch vân đá Marble vô cùng sang trọng.  Vân đá được in tinh tế ngẫu nhiên thành nhiều dạng bề mặt. Khi thi công tạo nên các bề mặt sàn hoặc tường vô cùng ấn tượng. 

Bộ sưu tập Crotone với 3 màu sắc: Màu cát (Sand); màu nâu rám nắng (Tan) và màu nâu sẫm. Đây đều là những màu sắc trung tính dễ tạo nên vẻ đẹp thanh lịch và thời thượng. Sự kết hợp giữa tường và sàn cùng một màu bề mặt cũng thật dễ dàng. 

Với hai dạng bề mặt là men bóng và men mờ. Bạn có thể lựa chọn theo sở thích và mục đích thiết kế. Men bóng sẽ là cách để bạn phô diễn nét đẳng cấp tuyệt vời của không gian. Trong khi đó men mờ cho nội thất công trình vẻ hiện đại và cuốn hút. 

Xương gạch granite với độ thấm hút nước chỉ 0,1%. Mức độ hút nước vô cùng thấp chống mài mòn tối ưu. Đồng thời khả năng chịu lực của gạch cao đáp ứng yêu cầu thi công chịu lực ở nhiều hạng mục. Đặc biệt mẫu gạch Crotone sử dụng tốt ở các trung tâm thương mại. Bề mặt gạch có khả năng chống trơn tốt nên thi công an toàn ở nhà tắm, nhà bếp. 

2.2. Bộ sưu tập gạch cao cấp  Forever

Gạch vân gỗ đang trở thành xu hướng ốp lát của các công trình Việt. Trong đó các mẫu gạch nhập khẩu giả vân gỗ luôn có một sức hút vô cùng lớn. Bởi sự tinh xảo của các đường vân gỗ nhập khẩu rất giống gỗ thật. Khi thi công, không gian công trình tăng thêm sự chân thực trong cảm nhận về hiệu ứng bề mặt. 
 

Thương hiệu Tau Ceramic đã mang đến những mẫu gạch giả gỗ độc đáo trong rất nhiều bộ sưu tập. Trong đó nổi bật lên là BST Forever với rất nhiều mẫu gạch đẹp sống động. Đúng như tên gọi, vẻ đẹp của vân gỗ sẽ mang đến nét đẳng cấp mãi mãi cho không gian. 

Bộ sưu tập có 6 kiểu màu gạch giả gỗ cho khách hàng lựa chọn. Kích thước gạch cũng đa dạng đáp ứng thi công trong các diện tích không gian khác nhau. 

2.3. Bộ sưu tập Paliano 

Bộ sưu tập gạch Tây Ban Nha Paliano tiếp tục là bộ sưu tập gạch vân gỗ ấn tượng. Các đường vân gỗ sồi được mô phỏng hoàn hảo trên nền đất sét. Nó tạo nên một nét đẹp đầy mê hoặc cho bất cứ không gian công trình nào. 

Nếu bạn muốn thay ván sàn gỗ bằng gạch giả gỗ nhập khẩu thì BST Paliano hoàn toàn lý tưởng. Rất nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn phù hợp với các kiểu phong cách khác nhau. Đặc biệt nếu bạn muốn thiết kế không gian theo phong cách công nghiệp, Scandinavia. Thì lựa chọn gạch Tây Ban Nha Paliano của Tau là vô cùng chuẩn chỉnh. 

2.4. Bộ sưu tập Litium 

Mang vẻ đẹp thiết kế của đá tự nhiên. các mẫu gạch Tây Ban Nha Litinum giúp gia chủ khoe được gu thẩm mỹ tinh tế và đẳng cấp. Bề mặt gạch là những đường nét vân đá vô cùng sống động. 

Bộ sưu tập Litinum có 3 màu sắc cho bạn lựa chọn. Đó là màu ngọc trai tươi sáng; màu bạc đẳng cấp và màu xám hiện đại. Sử dụng gạch để lát nền cho tất cả các không gian. Sử dụng làm gạch lát nền phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp đều đáp ứng yêu cầu thi công. Gạch chịu lực tốt, bề mặt chống trơn trượt hoàn hảo. 

2.5. Bộ sưu tập Soapstone 

Soapstone là một loại đá đẹp tự nhiên ở sâu trong lòng đất. Vẻ đẹp độc đáo của nó đã được Tau Ceramica mô phỏng hoàn hảo trên bề mặt gạch ốp lát. Mỗi mẫu gạch trong BST Soapstone được ví như một tác phẩm nghệ thuật. Chúng giúp tôn lên vẻ đẹp thiết kế nội, ngoại thất công trình đẳng cấp và đặc biệt. 

Bộ sưu tập có 5 mẫu gạch tương ứng với 5 màu sắc: Trắng, màu rám, màu bạc, màu xám, màu than chì. Mỗi mẫu gạch có đủ kích thước phù hợp với ốp tường và lát nền. Sử dụng linh hoạt để tạo nên những không gian thật đặc sắc và xứng tầm châu Âu. 

3. Địa chỉ mua gạch ốp lát nhập khẩu cao cấp tại Hà Nội

Ngắm nhìn các mẫu gạch trong Bộ sưu tập gạch cao cấp nhất đã khiến bạn muốn rinh ngay cho công trình? Hãy tìm đến đại lý gạch ốp lát nhập khẩu uy tín để mua đúng gạch chuẩn xuất xứ. 

Đại lý gạch ốp lát Hải Linh là một trong những địa chỉ cung cấp gạch nhập khẩu lớn. Đại lý còn sở hữu những mẫu gạch độc quyền tại thị trường Việt. Thi công bằng mẫu gạch này, công trình của bạn sẽ có nét đẳng cấp khác biệt nhất. 

Hải Linh cam kết 100% gạch nhập khẩu đúng nguồn gốc xuất xứ. Chất lượng gạch loại A theo đúng tiêu chuẩn hãng gạch công bố. Đại lý có đầy đủ giấy tờ chứng minh nên khách hàng hoàn toàn tin tưởng mua sắm. 

Đến đại lý gạch Hải Linh tại địa chỉ: 

- Ô số 5&6 Shophouse Tố Hữu, ngã tư Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội. 

- 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội. 

- 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. 

Những bộ sưu tập gạch cao cấp nhất được trưng bày mẫu tại Showroom Hải Linh. Khách hàng đến tham khảo, lựa chọn. Hải Linh tư vấn hỗ trợ tốt nhất trong quá trình mua sắm. Gạch sẽ được hỗ trợ vận chuyển đến tận chân công trình và miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội. Liên hệ ngay để sở hữu những mẫu gạch nhập khẩu đẳng cấp nhất!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây