Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


Những mẫu gạch ốp phòng vệ sinh Tây Ban Nha đẹp nhất hiện nay

Gạch ốp vệ sinh Tây Ban nha đang ngày càng nhận được nhiều sự tin tưởng từ khách hàng trong nhiều năm trở lại đây. Với ưu điểm vượt trội về chất lượng, mẫu mã, kích thước.
gach-op-phong-ve-sinh-tay-ban-nha-saloni-cave-bronce-brv260

Gạch ốp vệ sinh Tây Ban Nha cùng mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều không gian phòng tắm giúp mang tới một không gian phù hợp với phong cách của gia chủ. Hãy cùng Hải Linh điểm lại những mẫu gạch ốp vệ sinh Tây Ban Nha đẹp nhất năm 2021, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với không gian ngôi nhà.

1. Tại sao nên sử dụng gạch ốp phòng vệ sinh Tây Ban Nha?

Gạch ốp lát Tây Ban Nha có giá thành về Việt Nam khá cao nên thường được sử dụng ở những công trình cao cấp, hạng sang. Gạch Tây Ban Nha có độ cứng cao và chắc chắn nên chủ nhà sẽ không cần lo lắng về vấn đề độ bền của gạch. Gạch Tây Ban nha đa dạng về mẫu mã, màu sắc, có chiều sâu, họa tiết tối giản tối đa nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng.

Độ bền của gạch Tây Ban Nha có thể lên tới hàng trăm năm. Vì vậy, gạch lát nền Tây Ban Nha có giá thành khá cao so với các loại gạch nội địa trọng nước. Xét về mặt thẩm mỹ, độ hiệu quả thì đây là sản phẩm đáng tiền để sử dụng trong thời gian dài mà không lo phát sinh những sự cố không mong muốn. So với những mẫu gạch ốp lát nội địa thì gạch Tây Ban Nha có những ưu điểm rõ rệt thu hút khách hàng như:

- Mang lại vẻ sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà: khi bạn sử dụng gạch ốp vệ sinh Tây ban Nha phòng tắm của bạn sẽ trở nên sang trọng, hiện đại hơn.

- Chất lượng tuyệt đối: gạch ốp vệ sinh Tây Ban Nha sử dụng nguyên liệu là đá xay tự nhiên, sản  xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cho phép rung và nén chặt bột đá cùng một số chất phụ gia khác do đó mà mật độ nguyên liệu trên 1mm khối khá là dạy, nên mỗi viên gạch tạo ra đều là gạch vô cơ siêu cứng, có độ dãn nở và đàn hồi khá tốt, giúp gạch có khả năng chịu lực cao. Vì vậy, viên gạch có trọng lượng và trong cấu trúc không có lỗ hổng, có khả năng chống thẩm thấu tốt và tránh được tình trạng gạch toát mồ hôi khi thời tiết thay đổi.

2011 gach op tuong phong tam a2

- Bề mặt có khả năng chống trầy xước hiệu quả: bề mặt gạch Tây ban Nha sử dụng lớp men đặc biệt tạo độ bóng hoàn hảo, lớp men này còn có khả năng tạo ra một lớp ma sát rất tốt giúp hạn chế tối đa khả năng trơn trượt trong quá trình sử dụng.

- Độ đồng đều cao: mỗi sản phẩm gạch Tây Ban nha đều trải qua quá trình tự động và khâu kiểm tra chất lượng khắt khe nên bề mặt gạch rất bằng phẳng, các đường cắt sắc nét, khi ốp rất đồng đều và hầu như không có sai lệch về kích thước.

- Mẫu mã gạch: đường nét hoa văn trên gạch do được sử dụng hệ thống in phun kỹ thuật hiện đại nhất, với khả năng in hoa văn 3D trên gạch có độ sắc nét cao, đặc biệt là các đường vân trên gạch làm cho mỗi sản phẩm gạch là những đường vân khác nhau nhưng khi kết hợp lại tạo nên một tổng thể hài hòa, tự nhiên.

- Sản phẩm có tính ứng dụng cao: Gạch ốp lát nhà vệ sinh Tây ban Nha được ứng dụng vào các môi trường khác nhau. Gạch có màu sắc hài hòa, nhẹ nhàng phù hợp sử dụng cho nhiều phong cách thiết kế kiến trúc tại Việt Nam, nhiều gia chủ lựa chọn gạch ốp lát Tây Ban Nha như một điểm nhấn khác biệt cho ngôi nhà của mình.

- Thân thiện với môi trường: Nguồn vật liệu chính để tinh chế và phân loại rõ ràng là kết hợp với công nghệ chế tạo technology rung và nén từ bột đá nên không sản sinh ra khí thải độc hại cho môi trường xung quanh. Vì vậy gạch ốp vệ sinh Tây Ban Nha được đánh giá là sản phẩm xanh – sạch – đẹp thân thiện với người sử dụng.

2. Những mẫu gạch ốp nhà vệ sinh Tây Ban Nha đẹp nhất 2021

- Gạch Saloni Cave Bronce BRV260

Sản phẩm gạch với kích thước 40x120 được nhiều người lựa chọn và sử dụng cho cả ốp lát nội thất và cả ngoại thất. Nó không chỉ có tác dụng tăng thẩm mỹ mà còn bảo vệ công trình rất tốt nhờ độ cứng cao, chịu tác động tốt, chống thấm hiệu quả.

-  Gạch ốp phòng vệ sinh Saloni Web Azul BRD100

Sản phẩm gạch luôn được đánh giá cao bởi màu sắc nổi bật, sang trọng phù hợp với không gian nội thất từ phòng khách, phòng ngủ, tới nhà tắm. Đây là dòng gạch ốp tường nhập khẩu được đông đảo người Việt Nam ưa thích và sử dụng.

- Gạch Saloni Drip Blanco mate BRB535

Là sản phẩm sử dụng để ốp tường nhà vệ sinh với màu sắc trang nhã mang tới vẻ đẹp cho nhiều công trình.

- Gạch Saloni Integra Contour Marfil DEX670 kích thước 40x120  

Là sản phẩm có màu sắc tự nhiên, kích thước lớn 40x120, vân gạch độc đáo, bạn có thể dễ dàng kết hợp chúng với các vật trang trí trong phòng đem lại một không gian tiện ích, có giá trị thẩm mỹ cao.

- Gạch Saloni Integra Arena DKR230 kích thước 40x120cm

Là sản phẩm được nhập khẩu từ hãng Saloni, Tây Ban Nha. Chất lượng cao, mẫu mã đẹp sang trọng thích hợp ốp lát cho mọi công trình.

>>>Cập nhật ngay những mẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh đẹp cao cấp nhất 2022  tại: gachtaybannha.com.vn/tin-tuc/gach-op-lat-nha-ve-sinh-cao-cap-500/

3. Mua gạch ốp vệ sinh Tây Ban Nha ở đâu?

Showroom Hải Linh hy vọng qua bài viết này, khách hàng đã có thể lựa chọn cho mình sản phẩm gạch ốp vệ sinh Tây Ban Nha hợp với gia đình của bạn. Mọi thông tin thắc mắc quý khách có thể truy cập website https://gachtaybannha.com.vn hoặc goi hotline 0983.55.4488 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây