Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


Phòng tắm phối gỗ và gạch vân đá trắng hiện đại cho năm 2023

Sự ấm áp, mộc mạc, chân thực của gỗ kết hợp nét tinh tế, trang nhã của đá quả thực có thể tạo nên một sức hấp dẫn khó cưỡng. Mạnh dạn kết hợp gỗ cùng gạch vân đá trắng, không gian phòng tắm sẽ cực ấn tượng!
phong tam hien dai phoi go voi gach van da trang

Sự ấm áp, mộc mạc, chân thực của gỗ kết hợp nét tinh tế, trang nhã của đá quả thực có thể tạo nên một sức hấp dẫn khó cưỡng. Nhưng kiểu kết hợp này có thực sự phù hợp với phòng tắm khi việc sử dụng gỗ trong môi trường ẩm ướt được coi là điều cấm kỵ. Tuy nhiên, hiện nay với những công nghệ hiện đại và những bí quyết ứng dụng thông minh sẽ giúp hóa giải mọi quan niệm cũ. Mạnh dạn kết hợp gỗ cùng gạch vân đá trắng, không gian phòng tắm sẽ cực ấn tượng!

Bí quyết quan trọng khi dùng gỗ ở điều kiện ẩm ướt như phòng tắm

Trong một thời gian dài trước đây thậm chí đến tận bây giờ có không ít người vẫn cho là gỗ không phù hợp với phòng tắm. Nhưng có một điều khá bất ngờ là từ lâu gỗ lại là vật liệu được đánh giá cao và ứng dụng rộng rãi trong đóng tàu - những ứng dụng không thể tránh khỏi việc tiếp xúc trực tiếp với nước. Đồ nội thất bằng gỗ nguyên khối cũng xuất hiện nhiều trong nhà bếp, ban công nơi có độ ẩm cũng rất lớn. Đó đều là những minh chứng rõ ràng để mọi người yên tâm khi sử dụng gỗ kết hợp gạch vân đá trắng trong phòng tắm.
Quả thật tính chất nguyên bản của gỗ không chịu được môi trường ẩm ướt. Nhưng nhờ sự cải tiến, sáng tạo, ứng dụng những công nghệ hiện đại, những phương pháp hạn chế tác động của hơi nước sẽ giúp gỗ trong nhà tắm vẫn có thể bền đẹp với thời gian. Phương pháp đơn giản, ứng dụng hiệu quả nhất hiện nay là phủ lên những lớp bảo vệ như dầu chuyên dụng, vecni hoặc sơn để ngăn chặn nước, hơi ẩm xâm nhập sâu vào gỗ. Nếu sử dụng gỗ để ốp lát, mát màng bảo vệ này cũng nên được phủ lên cả những đường ron, khe nối. Để bảo vệ gỗ tối ưu, tốt nhất mọi người nên phủ lại lớp bảo vệ định kỳ. 
go dung trong nha tam co sao khong
Tạo lớp phủ bảo vệ gỗ
Ngoài ra, để giảm bớt những tác động của độ ẩm, hãy giữ cho phòng tắm được thông thoáng bằng cách bố trí thêm hệ thống thông gió, cửa sổ. Trong quá trình sử dụng mọi người cũng nên lau khô nước bám trên phần gỗ, tránh tình trạng nước đọng lâu, thâm nhập sâu vào gỗ, lâu dần gây biến dạng. Để làm sạch gỗ một chiếc khăn sạch là đủ, hạn chế tối đa để gỗ tiếp xúc với những hóa chất tẩy rửa
Bên cạnh đó, việc lựa chọn loại gỗ cũng là điều cực quan trọng. Nên sử dụng những loại gỗ cứng, chắc, kết cấu ổn định, có khả năng chống ẩm tốt. Một số loại gỗ được khuyến cáo sử dụng trong phòng tắm như gỗ tếch, tuyết tùng, vân sam, óc chó, wenge, vân sam,...

Gỗ và gạch vân đá trắng - Sự kết hợp đầy tính thẩm mỹ

Gỗ vốn là vật liệu quý và luôn được săn đón bởi tính thẩm mỹ cùng chất lượng hoàn hảo. Để có được những sản phẩm gỗ tự nhiên sử dụng trong không gian gia đình thì cần trải qua quá trình khai thác từ các thân cây trồng lấy gỗ, di chuyển về nhà máy để được chế biến, sản xuất khá kỳ công và tốn nhiều thời gian. Song giá trị thẩm mỹ ấn tượng, tại hiện sự tài tình của tạo hóa mà gỗ mang đến là hoàn toàn xứng đáng.
go tu nhien dung trong nha tam
Gia công gỗ tự nhiên để đưa vào ứng dụng
Chất gỗ ấm áp, mộc mạc nhưng nếu lạm dụng quá nhiều cho không gian phòng tắm lại không phải là lựa chọn tối ưu. Không gian phòng tắm thường khá kín cũng như có diện tích vừa hoặc nhỏ nên nếu dùng nhiều gỗ, nhất là những loại gỗ tông màu trầm hay gỗ có hệ thống đường vân tinh xảo, phức tạp không gian phòng tắm sẽ trở nên ngột ngạt, bí bức. Song nếu kết hợp với gạch vân đá trắng đẹp nhẹ nhàng, trang nhã và không kém phần sang trọng cho một cảm giác thẩm mỹ đặc biệt ấn tượng. Mời mọi người cùng xem một số mẫu phòng tắm cụ thể để có những cảm nhận chi tiết hơn. 
phong tam thanh lich voi tong mau trang nau
Phòng tắm hiện đại mang phong cách hẹ nhàng với tông màu nâu trắng
Phòng tắm có diện tích hạn chế song những mảng gỗ với được ốp chạy dọc theo chiều cao bức tường giúp tạo trải dài tầm mắt. Gạch vân đá tông trắng làm chủ đạo, hệ thống đường vân cực mảnh đủ để làm không gian bừng sáng. 
tu go hai hoa voi tuong trang
Nội thất gỗ kết hợp hài hòa với tông màu trắng của gạch
Hệ tủ kệ, khung viền gỗ tông nâu đậm tạo điểm nhấn. Gạch trắng với những đường vân sắc nâu nhẹ khá tương tự màu vân gỗ, tạo nên sự hài hòa cao độ cho không gian tổng thể.
phong tam hien dai voi gach van da trang ket hop voi noi that go
Phòng tắm hiện đại với tông màu kết hợp 
Gạch vân đá marble trắng, đường vân sống động, sắc nét tạo nên dấu ấn độc đáo kết hợp vách tường gỗ cách điệu cho không gian thoáng hơn. 
 
cach phoi duoc ung dung hien dai
Khéo léo kết hợp thêm các phụ kiện khác trong nhà tắm
Gỗ kệ ốp tường, gạch vân đá trắng lát nền kết hợp hệ thống đèn chiếu sáng chạy viền tường gỗ kiến tạo không gian lung linh. 
phong tam mang phong cach thien nhien nhung cung rat hien dai
Mang thiên nhiên vào trong phòng tắm hiện đại
Sàn, tường gỗ kết hợp mảng gạch vân đá trắng bề mặt mô phỏng chân thực đá tự nhiên hơn nữa còn có sự xuất hiện của cây xanh. Tất cả đều mang đậm hơi thở thiên nhiên, mang đến không gian xanh đầy thư thái.
Tham khảo các mẫu gạch vân đá trắng nhập khẩu cao cấp Tây Ban Nha:

HL99141,HL612148,HL61289,HL3985,HL61283
Gọi Ngay - Brand Partner Vietnam Liên hệ ngay 0961.66.27.27 nhận tư vấn
hoặc báo giá chi tiết
>>Hoặc tham khảo thêm các mẫu gạch vân đá trắng hiện đại cùng ưu điểm nổi bật:  https://gachtaybannha.com.vn/tin-tuc/mau-gach-lat-nen-van-da-dep-549/
Như vậy, có thể thấy gỗ có phần hạn chế nhất định khi sử dụng trong phòng tắm. Nhưng chúng ta hoàn toàn có thể đột phá mọi giới hạn bằng những giải pháp thiết thực. Đặc biệt, hãy thử kết hợp gỗ cùng gạch vân đá trắng, kết quả chắc chắn sẽ không làm mọi người thất vọng. Chúc mọi người thành công sở hữu một phòng tắm thật ấn tượng!
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây