Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


Showroom Hải Linh rộn ràng chuẩn bị khai trương đại lý bếp nhập khẩu cao cấp

Ngày 1/2/2018, Hải Linh khai trương Showroom bếp tại địa chỉ 130 Hoàng Quốc Việt. Đây sẽ là một địa điểm mới trong hệ thống Showroom cao cấp của Hải Linh
Showroom Hải Linh rộn ràng chuẩn bị khai trương đại lý bếp nhập khẩu cao cấp
Ngày 1/2/2018, Hải Linh khai trương Showroom bếp tại địa chỉ 130 Hoàng Quốc Việt. Đây sẽ là một địa điểm mới trong hệ thống Showroom cao cấp của Hải Linh cung cấp các sản phẩm thiết bị bếp nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu.
 
Có thể nói bắt đầu một năm 2018 bằng sự kiện khai trương Showroom bếp nhập khẩu cao cấp đã đánh dấu một bước chuyển mình mạnh mẽ của Hải Linh. Showroom bếp 130 Hoàng Quốc Việt hứa hẹn sẽ là điểm mua sắm lý tưởng dành cho khách hàng có nhu cầu mua thiết bị bếp. Sản phẩm bày bán tại Showroom bếp 130 Hoàng Quốc Việt đến từ những thương hiệu bếp nổi tiếng như Chefs, Fagor, Brandt, Dmestik, Bosch, Lorca,… với các mẫu bếp từ, bếp điện, máy hút mùi, lò vi sóng, chảo, nồi nấu cao cấp,… mới nhất trên thị trường.
 
130 hqv

 
Đến với Showroom Hải Linh 130 Hoàng Quốc Việt bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm có thiết kế hiện đại bậc nhất bài trí khoa học với các sản phẩm nhà bếp trong không gian ánh sáng dịu nhẹ giúp quý khách dễ dàng quan sát và chọn mua sản phẩm cần thiết cho gia đình. Đồng thời bạn cũng sẽ được hòa mình vào một không gian mua sắm đa dạng, tiết kiệm và tiện ích nhất.
 
130 hqv 3

 
Showroom bếp Hải Linh cam kết cao về chất lượng và chính sách bảo hành sản phẩm dài hạn. Quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn model sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và mức ngân sách của gia đình.
 
Đặc biệt nhân dịp khai trương Showroom Hải linh Tặng Voucher giảm giá cho khách hàng. Theo đó, khi tới tham quan và chọn mua hàng tại showroom bếp Hải Linh 130 Hoàng Quốc Việt, quý khách sẽ được trải nghiệm chương trình ưu đãi tặng Voucher giảm giá 5% để sở hữu những thiết bị bếp hiện đại đến từ các thương hiệu nổi tiếng và tặng kèm nhiều phần quà hấp dẫn.
 
khai truong showroom bep hai linh 2

Chương trình tặng Voucher giảm giá được áp dụng đến hết ngày 31/3/2018.
---------------------------------------
Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh
      Showroom 1:
Số 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
ĐT: 02438 58 66 55 - 0936 55 22 66
      Showroom 2:
Số 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
ĐT: 02435 57 09 99 - 0968 12 17 17 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây