Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


Tại sao gạch lát nền Tây Ban Nha được ưa chuộng tại Việt Nam?

Tại sao gạch lát nền Tây Ban Nha được ưa chuộng cho nhà ở cao cấp....Giới thiệu  một số mẫu gạch lát nền Tây Ban Nha có tại Hải Linh giúp bạn tham khảo.
Tại sao gạch Tây Ban Nha rất được ưa chuộng tại Việt Nam?

Hiện nay, số gia đình giàu có tại Việt Nam có rất nhiều. Những gia đình có kinh tế trên mức khá giả này khi sử dụng gạch lát nền cho nhà ở thường muốn chọn vật liệu tốt nhất. Chính vì thế, gạch lát nền Tây Ban Nha luôn là loại gạch được nghĩ đến đầu tiên.

Dưới đây Hải Linh xin giải thích tại sao gạch Tây Ban Nha lại được ưa chuộng cho nhà ở cao cấp. Đồng thời giới thiệu  một số mẫu gạch Hải Linh giới thiệu giúp bạn tham khảo.

Gạch lát nền Tây Ban Nha - đắt sắt ra miếng

Gạch Tây Ban Nha là một dòng gạch nổi tiếng bậc nhất thế giới hiện nay. Cùng với gạch Ý, gạch Tây Ban Nha luôn được nhắc đến là một trong những loại gạch đẳng cấp nhất thế giới.

Tại Tây Ban Nha, các nhà sản xuất gạch thường chú trọng đến tính thân thiện với môi trường. Chị vì thế, các sản phẩm gạch Tây Ban Nha rất an toàn cho sức khỏe. Các cốt liệu sản xuất gạch đều được lấy từ tự nhiên, được lọc bỏ tạp chất không có lợi. Tiếp đó được đưa vào dây chuyền sản xuất công nghệ bậc nhất thế giới. Quy trình sản xuất gạch theo một quy trình nghiêm ngặt, chính xác trong từng khâu.

Gạch Tây Ban Nha thường được nung ở nhiệt độ quy định của thế giới (1250 độ C). Vì vậy, gạch có sự liên kết chặt chẽ  trong kết cấu.  Gạch cứng chắc, chịu được lực tác động cao. Đồng thời gạch có hoa văn rất sống động và sắc nét.

Các sản phẩm gạch Tây Ban Nha luôn ở vị trí số một. Có được điều đó là do Tây Ban Nha là nước truyền thống làm gạch, kinh nghiệm đời truyền đời. Các hoa văn họa tiết được tích lũy qua nhiều thế hệ nên rất tinh tế. Cùng với đó, công nghệ in phun, sản xuất gạch Tây Ban Nha luôn có sự nghiên cứu bởi những người giỏi nhất thế giới. Vì vậy các sản phẩm gạch luôn là sự đỉnh cao về chất lượng.

Gạch Tây Ban Nha thuộc phân khúc gạch cao cấp trên thị trường gạch ốp lát Việt Nam. Giá thành gạch đắt hơn những dòng gạch khác, có mức chênh lệch khá nhiều so với nhiều dòng gạch trong nước. Gạch Tây Ban Nha thường được sử dụng cho các công trình nhà ở cao cấp, biệt thự… mang đến vẻ đẹp hiện đại, đẳng cấp cho ngôi nhà.

Gạch Tây Ban Nha có những đặc điểm nổi bật về chất lượng, họa tiết. Cùng với đó, mức thu nhập của người Việt ngày càng cao hơn, nhiều hộ khá giả hơn.Chính vì thế gạch Tây Ban Nha được ưa chuộng nhiều hơn tại Việt Nam trong mấy năm gần đây.

Một số mẫu gạch lát nền Tây Ban Nha đẹp cho nhà ở cao cấp

Gạch Tây Ban Nha ALMERE 272842

Gạch lát sàn nhập khẩu Tây Ban Nha ALMERE 272842 là dòng sản phẩm độc đáo trong thiết kế. Gạch có bề mặt là sự  phối kết hợp hài hòa của các đường ngang màu hồng, trắng sữa và màu nâu nhạt. Mẫu gạch Tây Ban Nha này có thể sử dụng cho mục đích ốp lát trang trí, ghi dấu ấn đặc trưng cá tính gia chủ
 

gach tay ban nha almere 272842

Gạch lát sàn nhập khẩu Tây Ban Nha ALMERE 272842

Gạch Tây Ban Nha Geotiles Starkhex 2487

Mẫu gạch Tây Ban Nha Geotiles Starkhex 2487 khác lạ với thiết kế hình lục giác,  chiều xoắn ốc. Mẫu gạch Tây Ban Nha này có nhiều màu sắc đa dạng trong một viên gạch. Các gam màu trung tính, trang nhã được phối khá hài hòa.

gach tay ban nha geotiles starkhex 248 1

Gạch Saloni Proyección Mix Ceniza WP6713 M

gach saloni proyeccion mix ceniza wp6713 m

Mẫu gạch Tây Ban Nha này gây ấn tượng bởi những hình ô vuông nhỏ chấm phá một vài ô chữ nhật xinh xinh be bé. Đây là mẫu gạch Tây Ban Nha được rất nhiều người lựa chọn sử dụng cho mục đích làn sàn nhà tắm. Sử dụng mẫu gạch này, không gian nhà tắm trong ngôi nhà của bạn sẽ tự nhiên, ấn tượng.

Nếu bạn có nhu cầu mua gạch Tây Ban Nha, bạn có thể đến showroom Hải Linh. Các sản phẩm gạch Tây Ban Nha tại showroom khá đa dạng. Với nhiều mẫu mã kích thước, showroom Hải Linh tự tin mang đến cho bạn dòng sản phẩm chính hãng, phù hợp với mong muốn của quý khách.

Khi mua sản phẩm gạch Tây Ban Nha tại Hải Linh bạn cũng được bảo hành lâu dài. Đồng thời, nếu bạn ở nội thành Hà Nội được miễn phí vận chuyển. Liên hệ ngay nếu quý khách có nhu cầu tư vấn và báo giá sản phẩm.

>Cùng:  Chiêm ngưỡng 10 mẫu gạch lát nền nhập khẩu Tây Ban Nha đẹp cao cấp nhất  được quan tâm nhiều.

Địa chỉ showroom bán Gạch Tây Ban Nha Hải Linh:

Địa chỉ 1: 72 Đường Chu Huy Mân, Q.Long Biên, TP.Hà Nội

Địa chỉ 2: Ô số 4 và 5 Shophouse Đường Tố Hữu, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội (Ngã tư Tố Hữu – Vạn Phúc)

Địa chỉ 3: Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây