Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


Tặng khẩu trang và nước rửa tay khi mua hàng tại Showroom Hải Linh

Covid-19 đang có nguy cơ bùng phát trở lại, Hải Linh hy vọng rằng với những chiếc khẩu trang và những lọ nước rửa tay chất lượng sẽ góp một phần nhỏ chung tay đẩy lùi dịch bệnh lây lan trong cộng đồng. 
Tặng khẩu trang và nước rửa tay khi mua hàng tại Showroom Hải Linh

Được biết tới là một trong những nhà phân phối uy tín nhất Hà Nội phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, thiết bị nhà bếp, đồ gia dụng chất lượng, xu hướng mới nhất hiện nay đến với người tiêu dùng tại Hà Nội. 

Với sứ mệnh mang tới những lợi ích tốt nhất cho khách hàng, đồng hành cùng người tiêu dùng đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Showroom Hải Linh triển khai chương trình ưu đãi tặng Combo khẩu trang kháng khuẩn và nước rửa tay khô khi mua hàng trên toàn hệ thống của chúng tôi tại Hà Nội. Đặc biệt, trong những ngày gần đây, Covid-19 đang có nguy cơ bùng phát trở lại, Hải Linh hy vọng rằng với những chiếc khẩu trang và những lọ nước rửa tay chất lượng sẽ góp một phần nhỏ chung tay đẩy lùi dịch bệnh lây lan trong cộng đồng. 

 

tang nuoc rua tay khau trang 1


 

Chi tiết chương trình:

Tên chương trình: "Hải Linh chung tay đánh bay Covid-19 bảo vệ sức khỏe bạn và gia đình"

Thời gian áp dụng: Từ 5.8.2020 đến khi hết quà tặng

Đối tượng áp dụng: Khách hàng mua trên các kênh online ( facebook, zalo, youtube, hotline, … ) và mua hàng trực tiếp trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh tại Hà Nội. 

Sản phẩm áp dụng: Tất cả đơn hàng khi mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, phụ kiện nhà tắm, bình nóng lạnh, đồ gia dụng, … Showroom Hải Linh đang phân phối. 

Quà tặng kèm theo: Combo nước rửa tay khô và khẩu trang kháng khuẩn giúp bảo vệ sức khoẻ của bạn và gia đình trong mùa dịch

Chất lượng sản phẩm khẩu trang kháng khuẩn Hanes và Gel rửa tay khô anicor-BC ( quà tặng khi mua hàng tại Showroom Hải Linh )

Khẩu trang kháng khuẩn Hanes:
 

khau trang

- Thương hiệu: Hanes

- Sản xuất: Việt Nam

- Khẩu trang chất lượng cao hàng xuất khẩu châu Âu

- Vải 3 lớp kháng khuẩn

- 100% cotton, mềm mại, thoáng khí

- Có giấy phép kiểm định Châu âu

- Sản phẩm có thể tái chế bảo vệ môi trường. Sử dụng được trong 20 lần giặt.

Gel rửa tay khô anticor-BC (sản phẩm sản xuất dành riêng để làm quà tặng)

 

tang nuoc rua tay khau trang 3

- Sản xuất: Việt Nam 

- Các thành phần:  Ethanol 96%, Glycerin, Methyn Hydroxybenzoa, Propyl Hydroxybenzoat, Hương trà xanh, nước tinh khiết giúp làm sạch da, khử mùi, kháng khuẩn cực tốt. 

- Sản phẩm không chứa paraben, corticoid hay các chất cấm nên rất an toàn cho đôi tay, không cần rửa lại với nước. 

- Sản phẩm nhỏ gọn dễ bỏ trong túi xách, tiện mang theo bất cứ nơi nào

Số lượng có hạn: 1000 sản phẩm (bao gồm 500 lọ nước rửa tay và 500 túi khẩu trang)

Đặc biệt: Chương trình được áp dụng đồng thời cùng các chương trình ưu đãi khác đang được triển khai tại Showroom Hải Linh.

Ưu đãi có thể kết thúc sớm khi hết quà tặng. 

Tự giác bảo vệ bản thân, gia đình và cộng đồng bằng cách đeo khẩu trang khi đến những nơi công cộng, đông người và mua hàng ở những chi nhánh của Hải Linh bạn nhé. Chúng tôi hy vọng rằng, với những phần quà là những chiếc khẩu trang kháng khuẩn cùng những chai nước rửa tay khô sẽ góp phần nhỏ chung tay đẩy lùi dịch bệnh trong thời điểm này. 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây