Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


 Tư vấn lựa chọn gạch lát nền và các loại sàn tốt nhất cho phòng trẻ em 

Phòng của trẻ em thì chọn gạch lát nền và sàn như thế nào tốt? Đảm bảo tiêu chí an toàn - bền đẹp mà con vẫn thoải mái vui chơi, các bậc cha mẹ tham khảo ngay bài viết sau của Hải Linh nhé. 
chon gach lat nen cho phong tre nho
Phòng của trẻ em thì chọn gạch lát nền và sàn như thế nào tốt? Đảm bảo tiêu chí an toàn - bền đẹp mà con vẫn thoải mái vui chơi, các bậc cha mẹ tham khảo ngay bài viết sau của Hải Linh nhé. 

1.Tiêu chí chọn gạch lát nền, sàn tốt nhất cho trẻ nhỏ

Trẻ em luôn hiếu động và thích vui chơi. Băn khoăn lớn nhất của các bậc phụ huynh là làm sao để con có một không gian sống vui chơi, ngủ nghỉ thoải mái nhất. Để làm được điều đó, cần phải chú trọng từ những yếu tố nhỏ nhất là chọn gạch lát nền, sàn nhà cho trẻ. Một sàn nhà tốt giúp con phát triển toàn diện cả về thể chất và tinh thần. Vì thế khi chọn gạch - sàn nhà cho trẻ, bạn nhất định phải ghi nhớ những tiêu chí sau:

Chống trơn tốt
Đây là tiêu chí đầu tiên, để trẻ có thể thoải mái vận động, chạy nhảy, vui chơi 1 cách an toàn thì bạn cần phải chọn loại sàn, gạch chống trơn trượt. Phòng tránh những tai nạn không may có thể xảy ra với con.
 
gach chong tron cho phong tre em
Chọn các loại gạch chống trơn an toàn cho bé

Dễ dàng lau chùi

Trẻ nhỏ luôn thích khám phá, chúng có thể vẽ màu hoặc bôi bẩn đồ ăn, nước uống lên tường sàn nhà. Vì thế, cha mẹ nên chọn các loại gạch lát nền, sàn nhà kháng khuẩn, chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh lau chùi nhé.
chon loai san gach de lau chui it bam ban
Sàn phòng của trẻ phải dễ dàng lau chùi

Độ bền cao 

Trẻ thường xuyên vui chơi, hò hét, chạy nhảy hoặc đập đồ chơi xuống nền sàn. Nếu chọn loại gạch, sàn  kém chất lượng có thể gây trầy xước hoặc vỡ gạch, sàn. Vì thế hãy ưu tiên chọn gạch, sàn chính hãng được làm từ chất liệu thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe, chịu lực tốt và chống trầy xước và có khả năng cách âm. 
chon gach co do ben cao kho tray xuoc trong phong tre nho
Tiêu chí chọn gạch lát nền, sàn phòng ngủ của trẻ 

2. Các loại gạch lát nền, sàn tốt nhất cho phòng trẻ nhỏ hiện nay

Giải quyết mọi băn khoăn của phụ huynh, Hải Linh sẽ giới thiệu một số loại gạch lát nền nhập khẩu, sàn phòng tốt nhất cho phòng trẻ nhỏ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí như trên.
 
chon gach lat nen phong tre nho
Trẻ thỏa sức làm điều mình thích trên nền nhà 


2.1 Tham khảo các loại gạch lát nền cho phòng trẻ nhỏ

Để đảm bảo tiêu chí chống trơn tốt - An toàn cho sức khỏe - Bền đẹp, cha mẹ nên chọn các loại gạch vân đá, gạch vân gỗ nhập khẩu Tây Ban Nha, men Matt, có bề mặt kháng khuẩn tốt nhất để ốp lát phòng của bé. 
  • Gạch Tây Ban Nha chất liệu bền nhất, tốt nhất bởi xương gạch được làm từ những nguyên liệu hạng A nung ở nhiệt độ cao  ~1205 - 1220°C. Đây là điều kiện tốt nhất để loại bỏ hoàn toàn tạp chất tồn dư trong nguyên liệu, gạch không chứa các thành phần gây kích ứng cho da bé như Formaldehyde trong gỗ tự nhiên hay PVC trong nhựa, an toàn tuyệt đối với sức khỏe của trẻ. 
  • Ứng dụng công nghệ ProtectR bề mặt men có khả năng tự kháng khuẩn, trẻ có thể thoải mái vui chơi, bò trên sàn nhà mà không sợ vi khuẩn xâm nhập.
  • Bề mặt men Matt có độ sần nhẹ, chống trơn hoàn hảo, giúp trẻ yên tâm hơn trong từng bước đi.
>>Một số mẫu gạch lát nền vân đá, men matt cho phòng trẻ nhỏ.
6089,6047,1265,1289

>>Một số mẫu gạch lát nền vân gỗ nhập khẩu Tây Ban Nha, men matt phù hợp ốp lát phòng của bé
HL2602,HL2603,HL2606

2.2 Tham khảo các loại sàn tốt nhất cho phòng trẻ nhỏ

Ngoài ra, các cha mẹ có thể lát sàn trong phòng ngủ của trẻ nhỏ. Bạn có thể lựa chọn các loại sau:

Thảm trải sàn: Thảm như một lớp đệm cho bàn chân trong mọi hoạt động vui chơi, vận động của trẻ. Dù trẻ có chạy nhảy không sợ ngã hay bị thương, không gây kích ứng cho bàn chân của con. Thảm cũng sẽ làm giảm tiếng ồn mà trẻ vui chơi, hò hét tạo ra. Tuy nhiên, bạn cần phải vệ sinh thảm trải sàn thường xuyên tránh bụi bẩn, nấm mốc và không nên nuôi thú cưng vì lông thú bám vào thảm trải sàn, dễ gây bệnh đường hô hấp cho trẻ.
chon tham trai san cho phong tre nho
Dùng thảm trải sàn để trẻ thoải mái vận động hơn

Sàn gỗ cứng: Ưu điểm của loại sàn này là dễ dàng làm sạch, vì cứng nên trẻ em sẽ thoải mái hơn vận động các hoạt động thể chất. Bề mặt sàn gỗ cứng cũng dễ dàng làm sạch, không sợ nấm mốc, bụi bẩn tích tụ. Vì thế sàn gỗ cũng được nhiều cha mẹ lựa chọn cho phòng ngủ của con.

Sàn gỗ công nghiệp: Loại sàn này lau chùi, quét dọn dễ dàng, sạch sẽ. Sàn gỗ trẻ có thể thoải mái vận động, không lo kích ứng với trẻ. Phụ huynh có thể lựa chọn sàn này cho phòng ngủ cho trẻ.

Gia đình có thể chọn sàn gỗ công nghiệp

Sàn cao su: Ưu điểm của sàn cao su là độ bền cao và có khả năng giảm tiếng ồn cực tốt lên tới 18 decibel. Vì thế, chúng có khả năng chống trơn tốt. Tuy nhiên, sàn cao su có thể gây mùi ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

Trên thị trường có rất nhiều loại gạch lát nền, sàn nhà đa dạng việc lựa chọn mẫu phù hợp an toàn cho con là điều phụ huynh cần cân nhắc. Xu hướng hiện nay, cha mẹ thường chọn các loại gạch ốp lát chống trơn, bề mặt kháng khuẩn ứng dụng trong phòng của trẻ. 
>>> Xem thêm: https://gachtaybannha.com.vn/tin-tuc/bo-suu-tap-mau-gach-men-matt-dang-cap-cho-khong-gian-nam-2022-688/

3. Lưu  ý khi chọn gạch lát nền, sàn nhà cho bé

Chọn các loại gạch lát nền, sàn nhà được làm từ chất liệu “Xanh”, không lẫn tạp chất, không có mùi, để đảm bảo an toàn với sức khỏe của trẻ.
Chọn các loại gạch ốp lát, sàn nhà và đồ decor phải phù hợp với giới tính, tính cách và sở thích của trẻ đồng thời kích thích sự sáng tạo.
  • Đối với bé trai: Cha mẹ có thể chọn các gam màu xanh lá, xanh dương, vàng.. họa tiết dán tường trang trí các nhân vật truyện tranh…
  • Đối với bé gái: Hầu hết cha mẹ đều chọn tông màu hồng hoặc các gam màu pastel như kem, trắng, xanh nhạt. 
luu y khi chon gach lat nen phong be
Chọn gạch được làm từ chất liệu “Xanh” an toàn cho bé

3.Địa chỉ mua gạch lát nền cho phòng ngủ của trẻ uy tín nhất

Tại Hà Nội, các gia đình có thể lựa chọn hệ thống Showroom Hải Linh là điểm đến tin cậy để mua gạch lát nền phòng ngủ của bé. Hải Linh cung cấp các mẫu gạch lát nền, gạch ốp tường HOT nhất đến từ những thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như Viglacera, Taicera, Đồng Tâm, gạch nhập khẩu trực tiếp từ Tây Ban Nha, Italia, Ấn Độ, Trung Quốc… Hải Linh cam kết chỉ bán hàng chính hãng, các mẫu gạch chất lượng cao đạt tiêu chuẩn từ xương gạch đến bề mặt men, an toàn với sức khỏe của trẻ.

Hơn nữa, Hải Linh là đại lý cấp 1, phân phối trực tiếp không qua bất kỳ một khâu trung gian nào nên mức giá gạch ốp lát tại Hải Linh luôn là ưu đãi nhất trên thị trường, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tối đa. Hải Linh có rất nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, hỗ trợ vận chuyển đến tận chân công trình, miễn phí thiết kế phòng mẫu khi mua gạch nhập khẩu. Để mua gạch lát nền phòng ngủ cho bé thêm yêu ngôi nhà, liên hệ Hải Linh. 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây