Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


Xu hướng chọn gạch lát nền phòng ngủ 2023: gạch nhập khẩu lên ngôi

Xu hướng chọn gạch lát nền phòng ngủ 2023 có gì mới khi thị trường gạch ngày càng sôi động với đa dạng thương hiệu sản phẩm cao cấp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xu hướng chọn gạch lát nền phòng ngủ năm 2023 nhé
Xu hướng chọn gạch lát nền phòng ngủ 2023: gạch nhập khẩu lên ngôi
Xu hướng chọn gạch lát nền phòng ngủ nói riêng và gạch lát nền nói chung trong năm 2023 thiên về phong cách cá nhân. Đặc biệt dòng gạch nhập khẩu đáp ứng được yêu cầu của người tiêu dùng đã và đang thống trị thị trường gạch ốp lát trong nửa cuối năm 2022 được dự đoán là sẽ lên ngôi trong năm sau.

 
 
gach lat san phong ngu

 
Phong cách cá nhân thể hiện khá mạnh mẽ qua sở thích chọn gạch lát nền của người dùng. Không chỉ đẹp, hợp xu hướng, những mẫu gạch lát nền nhập khẩu  được ưa chuộng thường hợp với sở thích đại đa số khách hàng đồng thời vẫn có thể làm bật lên sự cá tính, tinh tế riêng biệt.
 
lat nen phong ngu khong vuong vuc

 
Gạch lát nền phòng ngủ thường thiên về những sắc màu tối và ấm áp. Tuy nhiên cũng còn phụ thuộc vào sở thích của gia chủ nên những màu sáng, xám vẫn được ưa chuộng. Phòng ngủ có thể chọn sắc nâu, vàng, kem làm chủ đạo. Ngoài ra những sắc đen, xanh cũng khá là thích hợp khi kết hợp với nội thất sáng màu và ánh sáng vàng.
 
Kích thước gạch lát nền phòng ngủ đa dạng từ những mẫu gạch lát nền 30x30 đến 30x60 và một số kiểu kích thước phá cách khác. Tuy nhiên, bạn không nên chọn gạch có kích thước lớn vì sẽ làm cho phòng ngủ có cảm giác rộng thoáng, không ấm cúng.
 
Showroom Hải Linh xin giới thiệu tới quý bạn đọc những mẫu gạch lát nền phòng ngủ nhập khẩu của Refin để quý bạn đọc tham khảo:
 
Gạch Refin Poesia Cenere Anticata R LT33

Đơn giản quý phái với Gạch Refin Poesia Cenere Anticata R LT33

gach tay ban nha refin

Nhẹ nhàng và sang trọng với Gạch Refin Prestigio Arcadia LU91
 
Gạch lát nền phòng ngủ hoa văn đa dạng từ vân cát, vân mây, vân gỗ,… tạo ra nhiều sự lựa chọn khác nhau. Đặc biệt vân gỗ truyền thống nhưng không bao giờ lỗi mốt vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.
 
LX86 và LZ24

 
Hi vọng bài chia sẻ “Xu hướng chọn gạch lát nền phòng ngủ 2018: gạch nhập khẩu lên ngôi” sẽ giúp bạn có những gợi ý thiết thực trước khi quyết định chọn gạch lát nền cho công trình của mình.
 
Nếu quý bạn đọc có nhu cầu sử dụng gạch tây ban nha nhập khẩu có thể tham khảo tại đại lý gạch ốp lát nhập khẩu Hải Linh 532 Đường Láng. Ngoài gạch lát nền chúng tôi cũng cấp nhiều mẫu gạch ốp tường nhập khẩu để quý khách chọn lựa. Chi tiết liên hệ hotline để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn!
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây