Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


Mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp hút hồn

Chiêm ngưỡng ngay 10 mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp nhập khẩu từ Tây Ban Nha hút hồn bắt kịp xu hướng chọn mua gạch ốp lát được ưa chuộng nhất hiện nay cho gia đình bạn.
gach-op-tuong-phong-khach

Bạn chưa chọn được mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp nhập khẩu Tây Ban Nha ưng ý, phù hợp để hoàn thiện công trình? Những mẫu gạch ốp tường đẹp sẽ giúp không gian sống của bạn bền đẹp và tăng tính thẩm mỹ hiện quả. Sử dụng gạch ốp tường giúp công trình nhà bạn được bảo vệ hiệu quả và an toàn. Nếu bạn bạn đang phân vân chưa biết nên chọn mẫu gạch ốp nào đẹp. Hãy cùng ngắm nhìn 10 mẫu gạch ốp tường  bắt kịp xu  được ưa chuộng hiện nay chắc chắn sẽ khiến bạn không thể rời mắt khi chiêm ngưỡng.

Mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp nhập khẩu Tây Ban Nha 

1. Gạch Aparci Blade Bronze Lappato Mosaico 5x5 3D G-2187

mau-gach-op-tuong-phong-khach-dep

Gạch Aparci Blade Bronze Lappato Mosaico 5x5 3D G-2187 là mẫu gạch ốp tường Tây Ban Nha màu vàng đậm vân mây thuộc bộ sưu tập Blade đến từ thương hiệu gạch Tây Ban Nha lừng danh thế giới. Họa tiết chủ đạo của mẫu gạch ốp tường này là những đường kẻ ô nhỏ 3D giúp sản phẩm trở nên nổi bật. Mẫu gạch ốp tường 30x30cm này của hãng Aparci rất lý tưởng để bạn tham khảo sử dụng làm gạch trang trí nội thất nhà mình.
Đây là mẫu gạch Tây Ban Nha được thiết kế theo phong cách hiện đại nên sử dụng làm gạch ốp tường phòng khách không lo bị lỗi mốt. Ngoài sử dụng hoàn thiện không gian nội thất của gia đình, khách hàng còn có thể sử dụng mẫu gạch ốp lát Tây Ban Nha này cho các không gian công cộng như trung tâm mua sắm, quán cà phê, quán bar,...

Xem ngay[Top] 10 mẫu gạch lát nền phòng khách cao cấp đẹp nhất 2022 

2. Gạch Saloni Imprint Marfil XP7670

Gạch Saloni Imprint Marfil XP7670 là mẫu gạch nhập khẩu từ Tây Ban Nha sở hữu độ bền và tính thẩm mỹ cao kết hợp với màu sắc và họa tiết đậm phong cách châu Âu. Mẫu gạch Saloni Imprint Marfil XP7670 là sản phẩm gạch ốp tường Tây Ban Nha nổi trội trong bộ sưu tập Imprint của hãng Saloni.

mau-gach-op-tuong-phong-khach-dep

Đây là mẫu gạch ốp tường 45x90 cao cấp sở hữu màu sắc trung tính cùng với thiết kế đơn giản và tinh tế. Do đó, sản phẩm vừa là mẫu gạch ốp tường đẹp vừa phù hợp để sử dụng cho các không gian khác nhau.

3. Gạch Ý Refin Poesia Tortora Muretto R LT47

Gạch Ý Refin Poesia Tortora Muretto R LT47 là mẫu gạch ốp tường cho phòng khách đang là trào lưu tìm kiếm của nhiều gia đình và chủ đầu tư xây dựng. Sản phẩm sở hữu màu sắc có xu hướng tương đối phù hợp phong cách thiết kế kiến trúc nội thất Việt. Mẫu gạch Italy này là mẫu gạch ốp tường 30x30cm thuộc bộ sưu tập Poesia đem đến không gian sống đẹp mắt và sang trọng.

mau-gach-op-tuong-phong-khach-dep

Gạch Refin Poesia Tortora Muretto R LT47 đem tới cho người nhìn sự cảm nhận độc đáo với bề mặt gốm tinh tế, thể hiện sắc thái vô cùng tự nhiên. Sử dụng mẫu gạch ốp tường Italia này phù hợp với cả không gian sống mang phong cách thiết kế cổ điển hay hiện đại.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây