Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


3 điều bạn cần lưu ý khi chọn gạch ốp tường phòng ngủ

Bạn cần nắm được ba điều cần lưu ý khi chọn gạch ốp tường phòng ngủ dưới đây, để có một không gian tuyệt vời cho giấc ngủ của bản thân cũng như người thân...
meo-chon-gach-op-tuong-tay-ban-nha-cho-phong-ngu
Phòng ngủ là một không gian riêng tư, nên thường được lựa chọn màu sắc theo sở thích, tính cách của người sử dụng. Tuy nhiên, bạn cũng cần nắm được ba điều cần lưu ý khi chọn gạch ốp tường phòng ngủ dưới đây, để có một không gian tuyệt vời cho giấc ngủ của bản thân cũng như các thành viên trong gia đình mình.

Gạch lát nền, gạch ốp tường phòng ngủ đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra không gian căn phòng như thế nào. Từ đó nó có thể tác động, ảnh hưởng đến giấc ngủ của các thành viên trong gia đình cũng như chính bản thân bạn. Vì vậy, bạn có thể tham khảo ba điều lưu ý khi chọn gạch ốp tường phòng ngủ dưới đây để có được sự lựa chọn đúng đắn nhất.
  • Màu sắc gạch ốp tường phòng ngủ ra sao?

Các bạn có thể sử dụng những mẫu gạch ốp tường phòng ngủ, gạch lát nền có gam màu sáng hay ấm áp (như màu vàng, vàng nâu...). Vì những gam màu này sẽ giúp mang đến cho người dùng một không gian, cảm giác ấm áp dễ di vào giấc ngủ.
Bạn cũng cần lưu ý hạn chế lựa chọn những mẫu gạch có gam màu quá tối, do gam màu này thường tạo nên cảm giác lạnh lẽo, không thoải mái. Bạn cũng không nên chọn gạch ốp tường phòng ngủ có màu trắng tinh vì nó sẽ tạo cho người dùng có cảm giác trống trải, cô đơn.
Bên cạnh những điều trên, màu gạch ốp cũng cần phải sao cho phù hợp với kiến trúc chung, nội thất của căn phòng. Như vậy nó mới có thể có thể đảm bảo tính hài hòa, thẩm mỹ được tối ưu nhất.

 
meo-chon-gach-op-tuong-tay-ban-nha-cho-phong-ngu
  •  Họa tiết của gạch ốp tường phòng ngủ như thế nào?

Những chủ đề thiên nhiên, hoa lá với gam màu tươi sáng sẽ lựa chọn tuyệt với cho họa tiết gạch ốp tường phòng ngủ. Những mẫu gạch này sẽ mang đến cho bạn một không gian gần gũi, thân thuộc nhẹ nhàng và dễ đi vào giấc ngủ.
Mẫu gạch ốp tường có họa tiết giả gỗ (vân gỗ) cũng là một trong những mẫu gạch được ưa chuộng hiện nay. Những mẫu gạch giả gỗ thường mang đến một không gian ấm cúng, gần gũi và hết sức thân thuộc cho người sử dụng.
  • Kích thước của gạch ốp tường phòng ngủ?

Gạch ốp tường, gạch lát nền phòng ngủ hết sức đa dạng về kích thước để người tiêu dùng có thể tham khảo, chọn lựa. Tuy nhiên, khi lựa chọn gạch ốp tường phòng ngủ bạn nên tham khảo những ý kiến của các chuyên gia.
Chẳng hạn, những căn phòng ngủ có diện tích nhỏ dẹp (dưới 18m20) thì bạn có thể lựa chọn gạch ốp tường có kích thước 30x45. Nếu như phòng có diện tích, không gian rộng rãi hơn thì bạn có thể chọn gạch ốp tường phòng ngủ có kích phòng ngủ 30×60 cm, 40×40 cm là hợp lý nhất.
 
meo-chon-gach-op-tuong-tay-ban-nha-cho-phong-ngu


Bên cạnh những điều cần lưu ý khi chọn gạch gạch ốp tường phòng ngủ nên trên, thì bạn cũng cần lưu ý đến vấn đề thi công. Bạn cần phải đảm bảo thợ thi công làm đúng với quy trình, thiết kế ban đầu đề ra để đảm bảo chất lượng công trình.
Ngoài ra bạn cũng có thể chọn keo dán gạch ốp tường thay vì sử dụng vữa xi măng truyền thống để thi công. Như vậy, sẽ giúp thi công được diễn ra nhanh chóng và đạt được hiệu quả tối ưu nhất.
Hi vọng, bài viết này đã giúp cho các bạn nắm được 3 điều cần lưu ý khi chọn gạch ốp tường phòng ngủ. Qua đó giúp cho bạn có thể lựa chọn được những mẫu gạch ốp tường phòng ngủ hợp lý, hiệu quả nhất.
Các bạn có thể đến Showroom Hải Linh tại địa chỉ: Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội để được tham khảo, lựa chọn gạch ốp tường Tây Ban Nha phòng ngủ mới nhất với mức giá phải chăng nhất. Bạn cũng có thể gọi đến Hotline: 024 3858 6655 - 0983 55 44 88 nếu còn điều gì băn khoăn, thắc mắc.

Xem thêm các mẫu gạch lát nền phong ngủ tại đây: https://gachtaybannha.com.vn/tin-tuc/tu-van-san-pham/gach-lat-nen-phong-ngu-499/

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây