Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


3 xu hướng chọn màu gạch lát nền 2017

Có quá nhiều màu gạch lát nền đẹp khiến bạn khó lựa chọn? Tham khảo ngay 3 xu hướng chọn màu gạch lát nền 2017 để thêm lựa chọn cho không gian riêng của mình.
xu hướng chọn màu gạch lát nền 2017
Xu hướng chọn màu gạch lát nền 2017 là gì? Chọn gam màu nào để bắt kịp với xu hướng thiết kế của thời đại luôn giành được sự chú ý cao của các gia chủ. Và xu hướng lựa chọn màu sắc cũng thay đổi theo hàng năm, dưới đây là 3 xu hướng chọn màu gạch lát nền 2017 mà bạn có thể tham khảo để có thêm lựa chọn cho không gian riêng của mình.

1. Chọn gạch lát nền theo tông màu xám

Các mẫu gạch lát nền có gam màu xám đang giành được nhiều sự quan tâm nhất hiện nay. Gam màu xám dành riêng cho những ai thích sự sang trọng, lịch thiệp. Dù bạn thiết kế nhà theo phong cách nào hiện đại hay tối giản, gam màu xám vẫn làm nổi bật được không gian sống của bạn. Dễ dàng kết hợp với các đồ vật trang trí, đồ nội thất vì thế gạch lát nền có gam màu xám không chỉ thích hợp dành cho phòng khách, mà gam màu xám này có thể dành cho phòng bếp, phòng ngủ,..

Lựa chọn các mẫu gạch cao cấp nhập khẩu Châu Âu: gạch Tây Ban Nha, gạch Italy chắc chắn sẽ khiến cho căn phòng của bạn trở nên nổi bật và thật phong cách.

 
xu huong chon mau gach lat nen 2017
Gạch Refin Prestigio Tracia LW49  kích thước 60x60 đang dần trở thành xu hướng chọn mua của người dùng
 
xu huong chon mau gach lat nen 2017 1
Gạch FAP Firenze Grigio khiến không gian màu xám đậm vẫn tràn đầy sức sống
 
xu huong chon mau gach lat nen 2017 2

Cách mẫu gạch vân đá tự nhiên như gạch Aparici Rugo Anthracite Natural G-3372 đang thu hút được rất nhiều sự chú ý của khách hàng.

2. Chọn gạch lát nền theo tông màu trắng, sáng

Gam màu trắng là màu đơn giản nhất, tinh khiết nhất và đẹp lâu bền nhất với thời gian. Dù trong bất kỳ phong cách nào sử dụng các mẫu gạch lát nền màu trắng cũng không bao giờ lỗi mốt và nhàm chán. Đặc biệt, người ta có thể kết hợp với tất cả màu sắc khác nhau mà không sợ mất thẩm mỹ.

Trong năm 2017 này, gạch lát nền hay gạch ốp tường màu trắng có họa tiết vân đá tự nhiên thực sự lên ngôi. Chọn gạch ốp lát màu trắng sẽ khiến không gian sống trở nên rộng rãi, thoáng mát. Nhìn vào những không gian trắng tinh khôi, hầu hết mọi người đều cảm thấy thư giãn và gần như “bị” cuốn hút ngay lập tức.

 
xu huong chon mau gach lat nen 2017 3
Gạch Aparici Bella Bianco Brillo sáng bóng đem tơi phòng khách đầy vẻ sang trọng, lịch sự
 
xu huong chon mau gach lat nen 2017 5
 
xu huong chon mau gach lat nen 2017 4
Gạch Keope Evoke Moka với vân gỗ tinh xảo, chân thực mang lại nhiều ý tưởng mới mẻ

3. Chọn gạch lát nền theo tông màu cafe

Gạch lát nền theo tông màu cafe rất được ưa chuộng trong năm 2016, và trong năm 2017 gạch lát nền màu cafe vẫn là sự lựa chọn tuyệt với cho ngôi nhà của bạn. Chọn gam màu cafe dễ tạo một cảm giác hoài cổ, gần gũi với thiên nhiên.

Không chỉ trong năm 2017, dự đoán trong những năm tiếp theo, nền nhà với những gam màu tối nhất như màu café sậm hay đen sẽ là các mẫu gạch lát nền nằm trong xu hướng tìm kiếm.

 
xu huong chon mau gach lat nen 2017 6
Gạch FAP Firenze Cuoio mang đến một không gian đập chất cổ điển, thanh lịch
 
xu huong chon mau gach lat nen 2017 7
Gạch Keope Evoke Moka mang đên cảm giác yên bình, ấm cúng

Trào lưu chọn gạch lát nền cao cấp nhập khẩu trong hoàn thiện và trang trí nội ngoại thất hiện nay khá phổ biến. Các mẫu gạch lát nền được sử dụng từ công trình dân dụng đến các công trình lớn như: biệt thự, nhà hàng, khách sạn, chung cư cao cấp,.. Showroom Hải Linh 352 đường Láng cung cấp đa dạng các sản phẩm gạch lát nền, gạch ốp tưởng nhập khẩu Châu Âu chính hãng, giúp bạn thỏa sức lựa chọn để không gian sống được hoàn hảo, ưng ý nhất.

Tác giả bài viết: Nhung Kiều

Nguồn tin: gachtaybannha.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây