Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


10 mẫu gạch mosaic trang trí tường đẹp nhất hiện nay

Gạch mosaic trang trí tường hiện đang là một xu hướng hết sức thịnh hành, vậy mẫu gạch mosaic trang trí tường đang được ưa chuộng hiện nay? Các bạn có thể theo dõi bài viết dưới đây để biết được 5 mẫu gạch mosaic trang trí tường cực đẹp và được ưa chuộng nhất hiện nay.
10 mẫu gạch mosaic trang trí tường đẹp nhất hiện nay
Sử dụng gạch mosaic ốp tường đang trở thành xu hướng trong những ngôi nhà hiện đại. Gạch mosaic ngoài tác dụng trang trí còn có khả năng không thấm nước, chống mài mòn và không dễ vỡ. Bài viết này, chúng ta cùng tham khảo 10 mẫu gạch ốp tường mosaic đang được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao!

Các mẫu gạch mosaic ốp tường đẹp bán chạy nhất 2023 tại Hải Linh

Gạch ốp tường mosaic đẹp HLMST330388

  • Gạch Mosaic HLMST330388 đang là mẫu gạch rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, nung chảy ở nhiệt độ cao. Sau khi nung chảy sẽ cán thành những viên gạch nhỏ với màu sắc chân thực, kiến tạo nên không gian đậm tính nghệ thuật.
  • Đây là mẫu gạch này có độ bền cao, cứng và khó nứt vỡ khi sử dụng cho các công trình. Ngoài ra với khả năng không thấm nước, không ăn mòn hóa chất, không trơn trượt, không bám rêu mốc. Dễ dàng ghép nối tạo các mảng màu nghệ thuật.
  • Các viên gạch nhỏ với nhiều màu sắc được kết nối với nhau bằng vỉ lưới cố định dễ thi công ốp gạch. Mẫu gạch này thường được ứng dụng  trang trí nội thất hoặc ngoại thất trong phòng khách gia đình, khu vực bể bơi, phòng karaoke, nhà vệ sinh, bếp, ban công sân vườn tiểu cảnh,..
gạch mosaic ôp tường bếp đẹp
Mẫu gạch mosaic ốp tường bếp đẹp HLMST330388 
 

Gạch mosaic ốp tường bếp HLMST330428

Gạch mosaic HLMST330428 là sự kết hợp màu xanh, đen với họa tiết bắt mắt, ấn tượng. Mẫu gạch này có ưu điểm độ bền cao, cứng và khó nứt vỡ, không thấm nước, không ăn mòn hóa chất, không bị bám rêu mốc, dễ vệ sinh lau chùi. Vì vậy mẫu gạch HLMST330428 thường được ứng dụng ốp lát cho các không gian bể bơi, nhà tắm…
Mẫu gạch ốp tương bếp mosaic hiện đại
Mẫu gạch mosaic ốp tường nhà bếp HLMST330428

Gạch ốp tường ban công mosaic HLMST330389

  • Gạch Mosaic ốp tường HLMST330389 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Mẫu gạch này được nung chảy ở nhiệt độ cao và được cán thành những viên gạch nhỏ đa màu sắc. Bề mặt gạch là sự kết hợp đa màu sắc các màu xanh lá, xanh dương đậm, xanh dương nhạt, màu vàng tạo nên không gian độc đáo.
  • Gạch ốp tường Mosaic HLMST330389 ưu điểm là độ bền cao, cứng chắc, khó bị nứt vỡ, không thấm nước, không ăn mòn bởi hóa chất. Vì vậy, mẫu gạch này thường được ứng dụng hiệu quả cho các khu vực bể bơi, nhà tắm công cộng, nhà vệ sinh, ban công ngoài trời... vẫn đảm bảo độ bền cao và không bị ăn mòn do sử dụng hóa chất nhiều.
Mẫu gạch ốp tường nhà bếp mosaic
Gạch ốp tường bếp mosaic đẹp HLMST330389

Gạch mosaic nhà bếp mosaic đẹp HLMST330407 

  • Gạch mosaic HLMST330407 ấn tượng với gam màu vàng sang trọng kiến tạo nên không gian sống đẳng cấp cao. 
  • Sản phẩm với chất liệu là sự kết hợp của khoáng chất thiên nhiên kết hợp với thủy tinh mang lại ưu điểm độ phản quang cao, màu sắc rất tươi sáng. Với khả năng chống bám bụi, chống nấm mốc và dễ dàng vệ sinh lau chùi sạch sẽ. 
  • Các viên gạch được kết dính với nhau bằng loại bằng keo chuyên dụng tạo thành những vỉ gạch chắc chắn, bền bỉ trong quá trình sử dụng.
gạch mosaic ốp tường nhà bếp đẹp
Gạch mosaic ốp tường nhà bếp HLMST330407

Gạch mosaic ốp tường nhà bếp hiện đại HLMST330395   

Gạch mosaic ốp tường hiện đại HLMST330395 nổi bật với các sắc màu xanh lá, vàng, đỏ kết hợp. Đây là mẫu gạch mosaic cao cấp thường ứng dụng để trang trí cho nhiều không gian nội và ngoại thất.
Vật liệu bền đẹp và có độ bền cao, cứng, khó nứt vỡ, không thấm nước, không ăn mòn hóa chất. Mẫu gạch này có nhiều ưu điểm cao về chất lượng và đang được ứng dụng phổ biến ở các khu vực bể bơi, trang trí ngoại thất, nhà vệ sinh, bếp, ban công.
gạch mosaic dán tường
Gạch mosaic lát tường nhà đẹp HLMST330395

Gạch Mosaic trang trí tường bếp HLMST330400

Gạch Mosaic ốp tường HLMST330400 với gam màu nâu và họa tiết độc đáo. Đây là mẫu gạch được ứng dụng cao cho nhiều công trình hiện nay. Sản phẩm có độ phản quang, màu sắc rất tươi sáng, huyền ảo. Phù hợp sử dụng trang trí cho tạo điểm nhấn cho nhiều không gian phòng khách hoặc sảnh khách sạn, quầy lễ tân,... cho ta cảm nhận được sự sạch sẽ, dễ chịu.
gạch mosaic hiện đại ốp tường
Mẫu gạch mosaic trang trí tường HLMST330400

Gạch Mosaic trang trí tường đẹp HLMST330408

  • Gạch ốp tường Mosaic HLMST330408 với gam màu ghi sáng nổi bật, cá tính. Với độ trong suốt và màu sắc rất tươi sáng và độ phản quang tạo nên những không gian rực rỡ.
  • Ngoài ra, sản phẩm với nhiều ưu điểm về chất liệu như độ cứng chắc, bền đẹp, nhẹ, khó bám bụi, chống nấm mốc và dễ dàng vệ sinh sạch sẽ. 
  • Các viên gạch kết dính lại với nhau bằng loại bằng keo chuyên dụng vô cùng chắc chắn. Vì vậy, ngoài sử dụng mẫu gạch này trang trí cho các không gian nội thất. Mẫu gạch này thường được ứng dụng các khu vực ngoại thất có môi trường khắc nghiệt như ban công, sân vườn tiểu cảnh, bể bơi...
mẫu gạch ốp tường nhà bếp đẹp HLMST330408
Gạch ốp tường Mosaic HLMST330408 màu xám hiện đại

Gạch ốp tường Mosaic HLMST330403

Gạch Mosaic HLMST330403 với gam màu vàng sáng, sang trọng cao cấp phù hợp ứng dụng nên những không gian đẳng cấp thượng lưu.
Được sản xuất từ chất liệu thủy tinh mạ kim loại với sự kết hợp của khoáng chất thiên nhiên với thủy tinh đảm bảo độ bền, cứng nhưng khối lượng nhẹ. Các viên gạch với các màu sắc sặc sỡ kết dính với nhau bằng loại bằng keo chuyên dụng tạo thành những vỉ gạch chắc chắn. Dễ dàng để ứng dụng cho nhiều không gian nội thất và ngoại thất.
gạch ốp tường nhà bếp mosaic hiện đại
Mẫu gạch trang trí tường mosaic HLMST330403

Gạch Mosaic ốp tường bếp HLMST330317

Gạch mosaic HLMST330317 với gam màu xanh lá cùng chất liệu gốm men rạn và bề mặt phủ thủy tinh. Sản phẩm mang đến không gian ứng dụng vẻ đẹp cao cấp và sang trọng. 
Mẫu gạch có độ bền và cứng chắc nên thường ứng dụng ở các khu vực bể bơi, bể sục, hay ban công sân vườn tiểu cảnh mà vẫn đảm bảo độ bền đẹp cùng thời gian.
gạch mosaic ốp tường màu xanh lá
Mẫu gạch trang trí tường màu xanh lá HLMST330317

Gạch ốp tường mosaic đẹp HLMST330329

Gạch mosaic HLMST330329 với các sắc màu trang nhã, lạ mắt. Chất liệu gạch được tạo từ gốm men rạn bền bỉ cùng thời gian. Với nhiều ưu điểm chống nước, chống mốc, bền đẹp và dễ vệ sinh. Vì vậy, gạch mosaic HLMST330329 thường được ứng dụng rộng rãi trang trí trong nhiều không gian nội, ngoại thất mà vẫn đảm bảo độ bền đẹp cùng công trình.
gạch ốp tường mosaic
Gạch trang trí tường mosaic HLMST330329
Trên đây là 10 mẫu gạch mosaic ốp tường với chất lượng tốt và tính thẩm mỹ cao. Nếu bạn đang tham khảo các mẫu gạch mosaic để tô điểm cho không gian nhà mình. Thì qua bài viết này, chắc hẳn bạn đã có thể lựa chọn được mẫu gạch ưng ý để ứng dụng cho công trình của mình.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây