Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


5 mẫu gạch ốp tường Tây Ban Nha giả gỗ cập nhật xu hướng 2019

Cùng chiêm ngưỡng 5 mẫu gạch ốp tường Tây Ban Nha giả gỗ cập nhật xu hướng 2019 để sở hữu không gian sống luôn bền đẹp, không lo lỗi mốt.
5 mẫu gạch ốp tường Tây Ban Nha giả gỗ cập nhật xu hướng 2019

Gạch giả gỗ Tây Ban Nha là dòng gạch ốp lát nhập khẩu cao cấp đã không còn xa lạ trong nhiều công trình Việt mang phong cách hiện đại, đẳng cấp. Sử dụng gạch vân gỗ Tây Ban Nha đem đến cho toàn bộ không gian ốp lát sự sang trọng, ấm cúng và gần gũi. Dưới đây, Gachtaybannha.com.vn xin giới thiệu đến quý độc giả Top 5 mẫu gạch ốp tường Tây Ban Nha giả gỗ cập nhật xu hướng 2019 hiện đang được hệ thống Showroom Hải Linh phân phối.

1. Gạch ốp Tây Ban Nha giả gỗ Aparici Jungle Oak G-3372 - G HOT TREND 2019

gach-op-tuong-gia-go-tay-ban-nha

Gạch giả gỗ Aparici Jungle Oak G-3372 là mẫu gạch ốp tường 45x90 thuộc bộ sưu tập Jungle Oak. Sản phẩm đậm phong cách châu Âu được đánh giá sẽ là sản phẩm Hot năm 2019. Tuy giá gạch ốp tường Tây Ban Nha giả gỗ này khá cao nhưng với độ bền đẹp cao do được nhập khẩu nên vẫn được thị trường ưa chuộng.

Mẫu gạch giả gỗ Aparici Jungle Oak G-3372 thuộc bộ sưu tập Jungle của hãng Aparici. Người dùng dễ dàng tạo không gian sống đồng bộ ưng ý bởi vừa có thể làm gạch ốp tường, vừa có thể làm gạch ốp tường. Đặc biệt, với họa tiết vân gỗ tự nhiên giúp không gian sống trở lên gần gũi, ấm cúng. Tạo cho các thành viên cảm giáC thư thái. Với chất lượng và độ bền màu cao của gạch nhập khẩu Tây Ban Nha, sử dụng gạch ốp tường Tây Ban Nha giả gỗ này sẽ giúp không gian sống bền đẹp cùng thời gian.

2. Gạch giả gỗ Tây Ban Nha Saloni Made Marfil XC8670 - hút khách 2019

gach-op-tuong-gia-go-tay-ban-nha

Gạch giả gỗ Saloni Made Marfil XC8670 là sản phẩm của hãng Saloni xuất xứ Tây Ban Nha. Mẫu gạch ốp tường Tây Ban Nha giả gỗ này là mẫu gạch ốp tường nội, ngoại thất rất được ưa chuộng hiện nay. Mẫu gạch ốp tường Tây Ban Nha 45x90 cm giúp gia đình bạn trải nghiệm một không gian sống hoàn hảo, đồng bộ.

Gạch Tây Ban Nha giả gỗ Saloni Made Marfil XC8670 đem đến cho người dùng nhiều ý tưởng để kiến tạo không gian sống của gia đình mình. Lý do là bởi đây là loại gạch ốp lát kiến trúc sử dụng được cho cả nội ngoại thất. Mẫu gạch ốp tường Tây Ban Nha giả gỗ này thích hợp để sử dụng cho mọi không gian mang phong cách truyền thống đến phong cách hiện đại.

3. Gạch giả gỗ Tây Ban Nha Aparici Autumn Fresno G-3330 xu hướng 2019

gach-op-tuong-gia-go-tay-ban-nha

Gạch ốp tường Tây Ban Nha Aparici Autumn Fresno G-3330 là mẫu gạch ốp tường Tây Ban Nha giả gỗ nhập khẩu thuộc bộ sưu tập Autumn. Sản phẩm gạch vân gỗ này của hãng Aparici SA nhận được sự phản hồi tích cực từ phía chuyên gia và người tiêu dùng về mẫu mã, chất lượng và kích thước. Với kích thước gạch Tây Ban Nha 22x90 tương đối mới mẻ với không gian kiến trúc Việt.

Gạch Aparici Autumn Fresno G-3330 sử dụng điểm nhất là những họa tiết vân gỗ mùa thu, tạo không gian gần gũi, thoáng mát. Đây là mẫu gạch ốp tường Tây Ban Nha giả gỗ được thể hiện màu sắc chân thực, họa tiết tinh tế sẽ thu hút mọi ánh nhìn.

4. Gạch giả gỗ Tây Ban Nha Aparici Jungle Maple G-3258 bán chạy

gach-op-tuong-gia-go-tay-ban-nha

Gạch Aparici Jungle Maple G-3258 là mẫu gạch ốp lát nhập khẩu Tây Ban Nha cao cấp cũng được dự đoán sẽ bán chạy trong năm 2019. Đây là mẫu gạch Tây Ban Nha 30x60 chất lượng cao, thích hợp sử dụng làm cả gạch ốp tường lẫn gạch lát nền nên được sử dụng rất phổ biến. Khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng bởi đây là sản phẩm gạch ốp tường Tây Ban Nha giả gỗ thuộc trong bộ sưu tập Jungle của hãng Aparici nhập khẩu từ Tây Ban Nha.

Mẫu gạch ốp tường Tây Ban Nha giả gỗ cập nhật xu hướng 2019 này ngày càng được nhiều công trình Việt đón nhận. Bởi thiết kế đơn giản nhưng họa tiết không kém phần tinh tế, màu sắc chân thực. Đây là sự lựa chọn lý tưởng nâng cao tính thẩm mỹ và sự đẳng cấp cho không gian sống.

5. Gạch giả gỗ Tây Ban Nha Aparici Caesar Moka G-3230 bắt Trend 2019
gach-op-tuong-gia-go-tay-ban-nha

Gạch Aparici Caesar Moka G-3230 xuất xứ Tây Ban Nha của hãng Aparici cũng là mẫu gạch vân gỗ được ưa chuộng. Mẫu gạch ốp tường Tây Ban Nha giả gỗ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng ngày càng cao về chất lượng và độ bền đẹp.

Với uy tín của hãng Aparici, khách hàng lựa chọn gạch Aparici Caesar Moka G-3230 sẽ hoàn toàn yên tâm bởi đây là thương hiệu gạch ốp lát Tây Ban Nha uy tín trên thị trường. Với sự đa dạng công năng, đây là sản phẩm gạch ốp tường 30x90 phù hợp với nhiều không gian sống nhà bạn.

Trên đây, Showroom Hải Linh đã giới thiệu đến khách hàng Top 5 mẫu gạch ốp tường Tây Ban Nha giả gỗ cập nhật xu hướng 2019. Đến trực tiếp hệ thống Showroom gạch Hải Linh tại số 532 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội và 72 Chu Huy Mân - Long Biên - Hà Nội để được tư vấn và chọn mua mẫu gạch ốp lát nhập khẩu chính hãng, giá rẻ nhất.

>THAM KHẢO NGAY Bộ sưu tập gạch giả gỗ Tây Ban Nha cao cấp mới nhất năm 2018

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây