Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


5 mẫu gạch toilet Tây Ban Nha đẹp nhất mùa xây dựng 2023

Biến tấu không gian phòng vệ sinh, phòng tắm trở thành nơi tận hưởng cảm giác thư giãn tuyệt vời nhất với 5 mẫu gạch toilet Tây Ban Nha đẹp nhất mùa xây dựng 2019 dưới đây.
5 mẫu gạch toilet Tây Ban Nha đẹp nhất mùa xây dựng 2023

Biến tấu không gian phòng vệ sinh, phòng tắm trở thành nơi tận hưởng cảm giác thư giãn tuyệt vời nhất với 5 mẫu gạch toilet Tây Ban Nha đẹp nhất mùa xây dựng 2019 dưới đây.

>>Xem ngay: Mẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh đẹp cao cấp nhất 2023 tại đây: https://gachtaybannha.com.vn/tin-tuc/gach-op-lat-nha-ve-sinh-cao-cap-500/

Chọn gạch ốp lát phòng vệ sinh, phòng tắm là sẽ là yếu tố quyết định đến sự phát huy công năng, giá trị sử dụng, tính thẩm mỹ và độ an toàn của không gian này. Với đặc trưng là môi trường ẩm ướt, thường xuyên có nước trên mặt sàn cũng như việc sử dụng hóa chất tẩy rửa thường xuyên. Các mẫu gạch ốp được chọn cho không gian này phải sở hữu tính năng chống thấm chống trơn trượt cũng như chống mài mòn tốt nhất. Gạch ốp lát Tây Ban Nha chính là sự lựa chọn được nhiều gia chủ tín nhiệm để đáp ứng tối đa các yêu cầu trên cũng như mang lại tính thẩm mỹ cao nhất cho khu vực “công trình phụ” này. Hãy cùng Showroom Hải Linh chiêm ngưỡng 5 mẫu gạch toilet Tây Ban Nha đẹp nhất mùa xây dựng 2019 được chia sẻ sau đây.

1. Gạch Tây Ban Nha Saloni Intro Crema ZC3620

gach-saloni-intro-crema-zc3620-11

Gạch Tây Ban Nha Saloni Intro Crema ZC3620 là một trong những mẫu gạch toilet Tây Ban Nha đẹp bán chạy trong mùa xây dựng 2022. Sản phẩm gạch lát nền nhà vệ sinh nhập khẩu từ Tây Ban Nha này là sản phẩm được tạo ra bởi hãng Saloni danh tiếng. Mẫu gạch Tây Ban Nha này được sản xuất từ nguồn nguyên liệu đầu vào được tuyển chọn kỹ lưỡng trên hệ thống dây chuyền hiện đại. Sản phẩm đầu ra đạt chuẩn châu Âu. Đây là mẫu gạch toilet Tây Ban Nha đẹp, có chất lượng tốt, lớp men sáng bóng, giúp dễ dàng vệ sinh. Tính an toàn của sản phẩm gạch Tây Ban Nha 60x60 này cũng được đánh giá cao ở khả năng chống trơn trượt và tính kháng khuẩn cực cao.

2. Gạch Aparici Zenith Grey Natural G-3132

gach-zenith-grey-natural-g-3132

Gạch Aparici Zenith Grey Natural G-3132 là mẫu gạch toilet Tây Ban Nha đẹp nhập khẩu từ Tây Ban Nha. Với tông màu đơn giản nhưng trang nhã, sang trọng giúp dễ dàng kết hợp với mọi quy mô công trình để nâng cao tính thẩm mỹ hiệu quả. Đây là mẫu gạch lát nền phòng tắm Tây Ban Nha nhập khẩu thuộc ộ sưu tập ZENITH. Đây là sản phẩm gạch Tây Ban Nha 60x60 của hãng Aparici rất đáng để khách hàng tham khảo.

3. Gạch Saloni Intro Gris XK5710

gach-saloni-intro-gris-xk5710-11

Gạch Saloni Intro Gris XK5710 là sản phẩm gạch toilet Tây Ban Nha đẹp được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Toàn bộ quy trình sản xuất khép kín, được kiểm soát chặt chẽ từ khâu nguyên liệu cho đến đầu ra. Do đó nên chất lượng gạch Tây Ban Nha 30x90 này luôn đảm bảo tốt nhất theo tiêu chuẩn châu Âu. Với lớp men sáng bóng hoàn hảo, người dùng có thể vệ sinh bề mặt gạch dễ dàng và nhanh chóng. Sản phẩm gạch Tây Ban Nha này cũng được hãng Saloni chú trọng đến việc tích hợp tính năng chống trơn trượt và kháng khuẩn ưu việt.

4. Gạch Aparici Last Marfil G-3945
gach-aparici-last-maril-g-3945

Gạch Aparici Last Marfil G-3945 là một trong những mẫu gạch toilet Tây Ban Nha đẹp nhất mùa xây dựng 2019. Mẫu gạch ốp lát cao cấp Tây Ban Nha này sở hữu lớp men sáng bóng. Đặc biệt, tính năng chống trơn trượt của sản phẩm được đánh giá tối ưu nhưng vẫn đảm bảo chống bám bẩn và vệ sinh dễ dàng. Với màu sắc nổi bật nhưng vẫn đảm bảo đem đến sự sang trọng, gần gũi, bền đẹp nhờ công nghệ hiện đại, khả năng chống trầy xước cao.

5. Gạch Aparici Motion Small Multicolor G-3680

gach-aparici-motion-small-multicolor-g-36801

Gạch Aparici Motion Small Multicolor G-3680 là mẫu gạch toilet Tây Ban Nha đẹp thuộc bộ sưu tập Crystal Mosaic của hãng Aparici. Với kích thước gạch Tây Ban Nha 30x30cm, sản phẩm thích hợp để làm gạch lát nền Tây Ban Nha cũng như gạch ốp tường phòng tắm. Với họa tiết giả sỏi và đá cuội thiết kế 3D vô cùng bắt mắt sẽ giúp không gian sống nhà bạn trở nên sinh động, bắt mắt hơn.

Trên đây, Showroom Hải Linh đã cùng bạn điểm danh Top 5 mẫu gạch toilet Tây Ban Nha đẹp nhất mùa xây dựng 2022. Hãy đến trực tiếp Showroom gạch Hải Linh để trải nghiệm hàng trăm mẫu gạch ốp lát cao cấp nhập khẩu chính hãng tại số 532 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội và 72 Chu Huy Mân - Long Biên - Hà Nội. Mua gạch toilet Tây Ban Nha đẹp tại Showroom Hải Linh để đảm bảo chất lượng tốt nhất, giá cả phải chăng cũng như được áp dụng chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất đang được áp dụng.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây