Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


5 xu hướng thiết kế phòng khách 2023

Làm thế nào để thiết kế nội thất phòng khách đẹp sao cho hài hòa, hợp lý và thể hiện được cá tính của gia chủ và theo đúng xu thế? Trong khuôn khổ bài viết này, các bạn có chung thắc mắc hãy cùng Hải Linh tìm hiểu các xu hướng thiết kế phòng khách 2023 hứa hẹn sẽ “lên ngôi” nhé!
5 xu hướng thiết kế phòng khách 2023

Làm thế nào để thiết kế nội thất phòng khách đẹp sao cho hài hòa, hợp lý và thể hiện được cá tính của gia chủ và theo đúng xu thế? Trong khuôn khổ bài viết này, các bạn có chung thắc mắc hãy cùng Hải Linh tìm hiểu các xu hướng thiết kế phòng khách 2019 hứa hẹn sẽ “lên ngôi” nhé!

1, Thiết kế phòng khách theo xu hiện đại, sang trọng

Phòng khách không chỉ là không gian để gặp gỡ, trò chuyện của các thành viên trong gia đình, mà đó còn là nơi tiếp khách của mỗi nhà. Do đó việc các gia chủ đầu tư kỹ càng, tỉ mỉ cho không gian của phòng khách nhà mình là điều dễ hiểu.

Có không ít gia chủ chọn lựa thiết kế nội thất của phòng khách theo phong cách hiện đại có phần đơn giản hơn. Tuy nhiên nó vẫn cần phải thể hiện được con mắt thẩm mỹ, cá tính của gia chủ, mang đến cho căn phòng sự tinh tế, một không gian lịch sự trang nhã.

Dù cho bạn sẽ có thể thể tự chọn lựa đồ nội thất cho phòng khách của gia đình mình, tuy nhiên bạn cần chọn đồ đồng bộ với thiết kế của ngôi nhà. Nhờ đó bạn mới có thể tạo nên được một không gian hoàn thiện, cũng như tiện ích nhất cho các thành viên trong gia đình mình.

Gia chủ có thể chọn màu xám, hay màu trắng là tông màu chủ đạo cho phòng khách gia đình mình. Bạn có thể kết hợp giữa các mảng màu tối khác nhau, nhờ đó nó sẽ giúp tôn lên được vẻ sang trọng, cũng như sự phá cách cho căn phòng của gia đình bạn. Đồng thời nó cũng vừa thể hiện được hiệu quả nhất không gian sang trọng, hiện đại cũng như sự cá tính của gia chủ.

Xem ngay cách phối gạch ốp tường phòng khách

2, Phá cách với xu hướng phòng khách có cầu thang

Không ít gia đình muốn làm cầu thang trong nhà nhưng không biết thiết kế ra sao để được hiệu quả cao nhất. Tuy nhiên, các gia chủ cũng có thể kiến tạo nên không gian phòng khách đầy phá cách với cầu thang trong phòng khách.

Bạn có thể quên đi chiếc cầu thang bê tông nguyên khối ục ịch, bằng một chiếc cầu thang hiện đại, sang trọng và gọn gàng. Không những kiến tạo nên một không gian đầy phá cách, thanh thoát, nó cũng sẽ giúp gia chủ có thể tối ưu hóa không gian tốt nhất.

Khi các gia chủ cũng có thể tận dụng khu vực gầm cầu thang để có thể làm tủ, kệ trang trí và kệ tivi,… Nó không chỉ giúp bạn có thể tiết kiệm diện tích căn phòng, mà quan trọng hơn là nó còn làm nổi bật được từng thiết bị, vật dụng hay tay vịn của cầu thang.

Bạn có thể thiết kế cầu thang ở cạnh lối đi vào của cửa chính, trong trường hợp này bạn cần dành trọn vẹn không gian để tiếp khách. Các gia chủ cũng có thể thiết kế với kiểu cầu thang có hình xoắn ốc, nó sẽ giúp bạn kiến tạo nên không gian nhẹ nhàng, uyển chuyển và mềm mại
Xem ngay các mẫu gạch lát nền phòng khách tại đây: https://gachtaybannha.com.vn/tin-tuc/gach-lat-nen-phong-khach-cao-cap-746/

3, Thiết kế phòng khách theo phong cách cổ điển bằng gỗ

Rất nhiều gia chủ thích đồ dùng bằng gỗ, hay có vận may với gỗ, do đó các đồ dùng bằng gỗ trong việc thiết kế nội thất không gian phòng khách là một sự chọn lựa hoàn hảo. Nó không chỉ thể hiện được sự gần gũi với thiên nhiên mà còn mang đến không gian “hoài cổ” cho bất cứ ai khi bước vào không gian của căn phòng.

Khi phòng khách được sử dụng những vật dụng bằng gỗ sẽ thường được thiết kế theo phong cách cổ điển, hoài niệm. Gam màu của đồ dùng bằng gỗ quý sẽ chính là điểm nhấn cho không gian căn phòng, từ cửa sổ, cho tới ghế ngồi và bàn uống nước...

 

Bạn có thể sử dụng những tấm rèm buông nhẹ, nó sẽ giúp cho cho không gian trở nên uyển chuyển, mềm mại hơn, tường. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng những mẫu gạch lát nền cao cấp có gam màu sáng sẽ làm nổi bật được nội thất gỗ của căn phòng.

4,Thiết kế phòng khách nhỏ đẹp như nào?

Ngày nay, một không gian phòng khách “nhỏ xinh”, tiện nghi, sang trọng chính là sự chọn lựa của không ít gia chủ. Tuy nhiên bạn vẫn có thể xây dựng được một không gian phòng khách hiện đại, tiện nghỉ với chỉ với không gian diện tích nhỏ nhắn, xinh xắn.

Bạn có thể sử dụng bộ sofa có gam màu tương phản mạnh so với màu gạch lát nền, màu của tường. Do nó sẽ giúp bạn kiến tạo nên không gian rộng rãi, mà vẫn có thể tạo nên được điểm nhấn cho toàn bộ không gian của căn phòng.

5, Thiết kế phòng khách đơn giản, gần gũi

Với gia chủ yêu thích sự giản, một không gian ngăn nắp, gọn gàng thì một phong cách kế phòng khách đơn giản sẽ là sự chọn lựa hàng đầu. Với thiết kế đơn giản, nó cũng sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm diện tích hiệu quả tối ưu nhất.

Bạn có thể chọn lựa những gam màu ghi, xám, kem, trắng, hay nâu,… để trang trí cho không gian phòng khách. Với những gam màu sắc trung tính, nó sẽ giúp kiến tạo nên một không gian đơn giản, hài hòa mà vẫn mang đến thanh lịch, gần gũi hơn.

Trên đây chính là 5 xu hướng thiết kế phòng khách 2019 mà các bạn có thể tham khảo, chọn lựa. Hi vọng các bạn đã có thêm được những kiến thức bổ ích, kiến tạo nên một không gian sống hoàn hảo cho những người thân yêu trong gia đình mình.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây