Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


6 mẫu gạch Ý lát nền cầu thang đẹp nhất 2019

Gạch Ý lát nền cầu thang sẽ mang đến cho bạn không gian hài hòa, hoàn hảo... Hải Linh sẽ giúp bạn lựa chọn 6 mẫu gạch Ý lát nền cầu thang đẹp
gach Y lat nen cau thang

Gạch Ý lát nền cầu thang sẽ mang đến cho bạn không gian hài hòa, hoàn hảo. Dưới đây là 6 mẫu gạch Ý lát nền cầu thang đẹp mê ly mà các bạn không nên bỏ lỡ.

Gạch Ý lát nền cầu thang sẽ mang đến cho bạn không gian hài hòa
Dùng gạch Ý lát nền cầu thang sẽ mang đến cho bạn không gian hài hòa

Bên cạnh gạch lát nền, gạch ốp tường, gạch lát nền cầu thang cũng sẽ giúp cho công trình thêm hoàn hảo. Trong đó sử dụng gạch lát nền Ý cầu thang đang hết sức được ưa chuộng, chọn lựa.

1, Gạch gạch Ý lát nền cầu thang Refin Chevron Naturel - R LJ44

Gạch Refin Chevron Naturel - R LJ44 là một sản phẩm bộ sưu tập Chevron với xuất xứ Italy. Là một mẫu gạch Ý lát nền cầu thang, bên cạnh đó sản phẩm này còn được sử dụng lát nền.

Mẫu gạch này được thiết kế với họa tiết vân gỗ, chứa đầy sự tinh tế đến từng chi tiết. Cùng với đó là sự kết hợp hoàn hảo hai gam màu xám và vàng đầy khéo léo. Nhờ đó, gạch sẽ giúp mang đến một không gian mang đậm phong cách hoài cổ.

Gạch Refin Chevron Naturel - R LJ44

2, Gạch gạch Ý lát nền cầu thang Refin Chevron Huilé- R LJ43

Gạch Refin Chevron Huilé R LJ43 là một sản phẩm gạch lát nền Italy 37x150 bộ sưu tập Chevron của hãng Refin. Gạch với độ cứng đã được kiểm chứng, cùng với đó là khả năng kháng nước hết sức hoàn thiện.

Với hiệu ứng đen / trắng nhờ hai gam màu sáng tối rõ ràng, cùng họa tiết sắc nét, sống động. Sản phẩm này sẽ giúp các gia chủ thiết kế nên một không gian sống động, cá tính cho cầu thang.

Xem thêm:  Bật mí cách chọn kích thước gạch Ý lát nền phòng khách phù hợp nhất

hơn nữa, mẫu gạch này còn có thể được sử dụng lát nền với hình xương cá đầy sự ấn tượng, độc đáo. Nó sẽ giúp mang đến cho công trình của bạn một sự hài hòa, hoàn hảo đến từng chi tiết.

Gạch Refin Chevron Huilé R LJ43

 

Gạch Refin Chevron Huilé R LJ43

3, Gạch Ý lát nền cầu thang Refin Chevron Blanchi- R MB77

Gạch Refin Chevron Blanchi- R MB77 là một mẫu gạch Ý lát nền cầu thang bộ sưu tập Chevron. Với xuất xứ Italy, gạch mang đến một không gian kiến trúc Tân cổ điển đầy nét sang trọng. Tuy nhiên nó vẫn ẩn  chứa bên trong đó nét hiện đại đầy sự cuốn hút.

Với gam màu kem sáng, cùng với họa tiết vân gỗ sắc nét đến từng chi tiết nhỏ nhất. Gạch sẽ giúp mang đến một không gian đầy cá tính nhưng vẫn hài hòa với thiết kế tổng thể công trình.

gạch Refin Chevron Blanchi- R MB77
Gạch Refin Chevron Blanchi- R MB77

4, Gạch Ý lát nền cầu thang Refin Chevron Vieilli- R MB76

Gạch Refin Chevron Vieilli- R MB76 là một mẫu gạch lát nền Italy 37x150 đang hết sức được ưa chuộng. Sản phẩm này thuộc bộ sưu tập Cheveron với chất lượng độ cứng hoàn thiện, màu sắc bền vững.
 

Gạch Refin Chevron Vieilli- R MB76
Gạch Refin Chevron Vieilli- R MB76

Với thiết kế màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng, kết hợp cùng họa tiết vân gỗ đầy tinh tế, khéo léo. Gạch sẽ giúp mang đến một không gian ấn tượng, nhưng cũng đầy cá tính cho công trình của bạn.

5, Gạch Ý lát nền cầu thang Ý Refin Chevron Charme R MB78

Gạch Ý Refin Chevron Charme R MB78 được biết đến là một sản phẩm gạch Ý lát nền cầu thang. Bên cạnh đó, chúng còn có thể được sử dụng lát nền cho công trình, tạo nên sự đồng bộ hài hòa nhất.

Nhờ được thiết kế với gam màu vàng đậm, sản phẩm này mang đến một không gian ấm cúng hơn. Với họa tiết vân gỗ đầy khéo léo, trung thực, chúng sẽ mang đến nét thẩm mỹ hoàn hảo cho công trình.

6, Gạch Refin Chevron Foncé- R MB79

Gạch Refin Chevron Foncé- R MB79 là một sản phẩm gạch Ý lát nền cầu thang có xuất xứ Italy. Chính vì vậy, sản phẩm này mang đậm những nét kiến trúc đặc trưng có phần hoài cổ đầy chiều sâu.

Gạch Refin Chevron Foncé- R MB79
Gạch Refin Chevron Foncé- R MB79

Với gam màu xám, kết hợp cùng họa tiết vân gỗ đầy sự khéo léo, tinh tế đến từng chi tiết. Nhờ vậy gạch sẽ mang đến một không gian sang trọng, nhưng cũng đầy chiều sâu cho công trình.

Hi vọng những gì Hải Linh nêu trên đã giúp bạn có được 6 mẫu gạch Ý lát nền cầu thang đẹp. Từ đó bạn sẽ có thể chọn lựa được mẫu gạch lát nền cầu thang phù hợp với nhu cầu. Các bạn có nhu cầu sử dụng gạch ốp lát nhập khẩu chính hãng có thể đến với showroom Hải Linh. Nhờ đó bạn cũng sẽ có thể xây dựng nên những công trình hoàn hảo, toàn diện nhất.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây