Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


8 mẫu gạch ốp nền phòng khách đẹp được ưa chuộng nhất 2023

Phòng khách được coi là “bộ mặt” của mỗi gia đình nên là nơi được đầu tư, chăm chút hết sức tỉ mỉ, cẩn thận. Dưới đây là top 8 mẫu gạch ốp nền phòng khách đẹp được ưa chuộng nhất 2018 để các bạn có thể tham khảo.
8 mẫu gạch ốp nền phòng khách đẹp được ưa chuộng nhất 2023

1, Gạch Ý Refin Petrae Muschelkalk MC62

Dòng Gạch Ý Refin Petrae Muschelkalk MC62 là sản phẩm được thiết kế đặc biệt có vân sần, vân nhám chống trơn trượt và chống xước rất tốt. Loại gạch ốp nền phòng khách đẹp này được sản xuất dựa trên nguồn cảm hứng vẻ đẹp hùng vĩ của những ngọn núi đá ở miền Tây Nam nước Đức.
Nguyên liệu gốc được sử dụng đến từ nhiều vùng khác nhau của Châu Âu như: Bavaria, Franconian (Đức), hay tại Haute-Savoie (Pháp)… Ngoài ra nguyên liệu  để sản xuất gạch cũng đến từ một số bãi biển ở Canada (Thái Bình Dương) hay những ngọn núi đá vôi ở Brazil…
 
Loại gạch ốp nền phòng khách Refin Petrae Muschelkalk MC62 với vân đá hết sức tự nhiên và tinh tế. Nó sẽ mang đến cho không gian phòng khách của nhà bạn một vẻ đẹp tự nhiên nhưng cũng không hề kém phần sang trọng, cá tính.
Ngoài ra, mẫu gạch ốp lát này cũng được sử dụng rất nhiều tại các công trình đòi hỏi có tính thẩm mĩ cao như: khách sạn, nhà hàng cao cấp, tiền sảnh trung tâm thương mại...
 Thông tin sản phẩm Gạch Refin Petrae Muschelkalk MC62
- Mã sản phẩm : Muschelkalk MC62
- Xuất xứ: Italy
- Nhãn hiệu : Refin
- Bộ sưu tập :   Petrae Series
- Kích thước:60 x 60 cm
- Công năng : Gạch ốp tường nội, ngoại thất
Ngoài ra sản phẩm còn có những kích thước sau:
- 45x90/18"x36" R  MC28 
- 22,5x90/9"x36" R  MC37
- 60x60/24"x24" R  MB88
- 30x60/12"x24" R  MC69

2, Gạch ốp nền phòng khách Refin Poesia Cenere Anticata R LT34

Gạch Refin Poesia Cenere Anticata  R LT34 là một mẫu nằm trong bộ sưu tập Poesia mang phong cách tối giản đương đại. Gạch được và sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại tại Italia, và được kiểm soát nghiên ngặt, chặt chẽ từ khâu lựa chọn nguyên liệu đầu vào cho tới các công đoạn sản xuất.
 
 
 
Lớp men được sử dụng có độ sáng bóng rất tốt, vì vậy  bạn có thể vệ sinh, lau sạch hoặc rửa hết sức dễ dàng, hiệu quả. Gạch được sản xuất có tính chống trơn trượt và kháng khuẩn cực tốt, sản phẩm đạt chuẩn chất lượng Châu Âu và đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của các công trình hiện nay.
 Thông tin cơ bản về Gạch Refin Poesia Cenere Anticata R LT34
- Mã sản phẩm : Cenere Anticata  R LT34
- Xuất xứ: Italy
- Hãng: Poesia
- Kích thước: 60x60, 30x30

3, Gạch ốp nền phòng khách Gạch Ý Refin Prestigio Silver LJ97

Gạch Ý Refin Prestigio Silver LJ97 mẫu gạch được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại được nhập khẩu từ đến nước Italy. Sản phẩm này được đánh giá cao bởi sinh tinh tế, nhẹ nhàng, tạo nên một không gian lãng mạng đầy chất thơ cho phòng khách của bạn.
 
Bạn cũng nên biết rằng, đất nước hình chiếc ủng mệnh danh là một trung tâm thời trang đẳng cấp thế giới. Chính vì vậy, các sản phẩm Gạch Refin Prestigio không chỉ đảm bảo chất lượng tốt mà luôn mang một phong cách thời trang thượng lưu, và hết sức quý tộc cho người dùng.
Thông tin sản phẩm Gạch Refin Prestigio Silver LJ97
- Mã sản phẩm : Silver LJ97
- Bộ sưu tập : Prestigio
- Kích thước: 60x60 cm, 75x75 cm, 75x150 cm
- Xuất xứ: Italy
- Nhãn hiệu : Refin
- Công năng : Gạch lát nền nội thất

4, Gạch ốp nền phòng khách Gạch Keope Elements Lux Port Laurent

Gạch Keope Elements Lux Port Laurent là mẫu gạch ốp nền phòng khách cao cấp nằm trong bộ sưu tập Elements của hàng Keope. Sản phẩm được thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng từ thiên nhiên như vân gỗ, bề mặt của đá… Bên cạnh đó, với màu xám nhạt kết hợp với vân đá độc đáo mang lại nét cuốn hút mạnh mẽ cho công trình của bạn.
Gạch ốp nền phòng khách Keope Elements Lux nằm trọng bộ sưu tập Elements với màu sắc chủ đạo gồm có Calacatta, Silver Grey, Crema Beige, Emperador và Port Laurent. Gạch Keope Elements Lux sẽ mang đến cho bạn một không gian kiến trúc sang trọng, lịch lãm, quý phái hơn nữa cho công trình của bạn nhờ kích thước gạch hình lục giác hết sức bắt mắt.
Thông tin gạch Keope Elements Lux Port Laurent:
- Tên sản phẩm: Gạch Keope Elements Lux Port Laurent
- Mã sản phẩm: Lux Port Laurent
- Hãng: Keope
- Kích thước sản phẩm: 120x240,120x120, 20x120, 60x120, 20x120, 60x60, 30x60
- Bề mặt : vân đá tự nhiên

5, Gạch ốp nền phòng khách Saloni Sunset Beige EKN610

Gạch Saloni Sunset Beige EKN610 dòng gạch ốp nền phòng khách, phòng ngủ được nhập khẩu từ Tây Ban Nha. Sản phầm này với màu sắc nâu trầm sang trọng là chủ đạo, do đó dòng gạch hiện đang rất được yêu thích và lựa chọn sử dụng lát nền cho các công trình như phòng khách, phòng ngủ...
 
Dòng Gạch Saloni Sunset Beige EKN610 được sản xuất trên dây chuyền, công nghệ hiện đại bậc nhất châu Âu hiện nay. Sản phẩm được sản xuất dưới sự giám sát nghiêm ngặt, chặt chẽ từ khâu chọn nguyên liệu cho tới quá trình sản xuất tới khi thành phẩm nên chất lượng luôn được đảm bảo.
Thông tin sản phẩm Gạch Saloni Sunset Beige EKN610
- Tên sản phẩm: Gạch Saloni Sunset Beige EKN610
- Mã sản phẩm: Sunset Beige EKN610
- Bộ sưu tập: Sunset
- Màu sắc: Beige
- Kích thước: 45x45
- Công năng: Lát sàn
- Xương gạch:Ceramic
- Nhãn hiệu: Saloni
- Xuất sứ: Tây Ban Nha

6, Gạch ốp lát nền phòng khách Tây Ban Nha Cemento Negro

Gạch Tây Ban Nha Cemento Negro men thô sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao của Chậu Âu. Nó mang đến một vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cho không gian nhà bạn. Sản phẩm gạch mài cạnh hỗ trợ tối đa quá trình ốp lát với đường chít mạch không hề lộ rõ sẽ giúp bề mặt ốp lát được hoàn thiện tối đa.
 
 
Gạch ốp lát Tây Ban Nha nhập khẩu Cemento Negro 6088 là sản phẩm của thương hiệu Geotiles nổi tiếng thế giới. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm luôn được đảm bảo, hơn nữa nguyên liệu sản xuất sản phẩm hết sức an toàn và thân thiện với môi trường.
Thông số kỹ thuật Gạch Cemento Negro 6088
- Tên sản phẩm: Gạch Cemento Negro 6088
- Kích thước: 60×60
- Men: thô, mài cạnh
- Mô tả gạch Cemento Negro 6088

7, Gạch Tây Ban Nha Geotiles Sweet 7123

Mẫu Gạch Tây Ban Nha Geotiles Sweet 7123 là những sản phẩm được làm từ những nguyên liệu tự nhiên như vân đá, nó tô điểm cho mẫu gạch thêm ấn tượng. Qua đó nó mang lại cho các bạn một không gian ngọt ngào và đầy ấn tượng với những gam màu kem nhẹ và bóng bẩy.
 
Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và được đánh giá, kiểm tra chất lượng đầu ra theo đúng quy trình Châu Âu. Do đó, chất lượng sản phẩm luôn luôn được đảm bảo ở mức cao nhất, với những tiêu chuẩn khắt khe nhất.
Thông tin sản phẩm Gạch Tây Ban Nha Geotiles Sweet 7123
- Mã sản phẩm : Gạch Tây Ban Nha Geotiles Sweet 7123
- Xuất xứ: Tây Ban Nha
- Hãng sản xuất : GEOTILES
- Kích thước: 75x75 , 59x59
- Chức năng : Gạch lát nền

8, Gạch Tây Ban Nha STATUARY 1151

Gạch ốp nền phòng khách Tây Ban Nha STATUARY 1151 được thiết kế với kích thước lớn, với gam màu sáng cùng những đường vân đá hết sức nổi bật. Chính điều đó đã giúp cho những không gian dử dụng mẫu gạch này trở nên nhẹ nhàng, thanh thoát, sang trọng hơn rất nhiều.
 
Mẫu gạch này có độ cứng rất tốt, và một lớp men chất lượng nên rất khó bị trầy xước, hay bong tróc. Do đó Gạch Tây Ban Nha STATUARY 1151 hết sức thích hợp cho những không gian rộng lớn như : phòng khách, trung tâm thương mại, hay sảnh các tòa nhà cao tầng…
Thông tin chi tiết sản phẩm
- Mã sản phẩm: 1151
- Bộ sưu tập:  STATUARY
- Kích thước: 60x120 cm
- Hãng sản xuất:  GEOTILES
- Xuất xứ: Tây Ban Nha

>>Cập nhật ngay: 【TOP】Mẫu gạch lát nền phòng khách cao cấp 2023 đẹp mới nhất
Hi vọng với 8 mẫu gạch ốp nền phòng khách đẹp được ưa chuộng nhất 2018 Hải Linh nêu trên đã giúp cho các bạn có được những thông tin thú vị. Qua đó giúp cho các bạn sẽ có thêm được nhiều sự lựa chọn hơn khi có nhu cầu sử dụng gạch ốp lát cho những công trình của mình.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây