Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


Báo giá gạch ốp tường trang trí tại Hà Nội

Bạn đang tìm mẫu gạch ốp tường trang trí cho “tổ ấm” của gia đình mình và muốn biết được giá cả của sản phẩm như thế nào? Sau đây, Showroom Hải Linh sẽ báo giá gạch ốp tường trang trí tại Hà Nội để các bạn được biết.
Báo giá gạch ốp tường trang trí tại Hà Nội

Ngày nay, có rất nhiều giải pháp trang trí mang đến hiệu quả và sự nổi bật cho “tổ ấm” của gia đình bạn. Trong đó, sử dụng gạch ốp tường trang trí để trang trí cho ngôi nhà của mình là xu hướng được rất nhiều gia đình lựa chọn hiện nay.

Vì sao nên sử dụng gạch ốp tường trang trí?

Chính nhờ những mẫu gạch ốp tường trang trí đó đã giúp cho ngôi nhà của bạn có một không gian thẩm mĩ hơn, cá tính hơn, sang trọng hơn. Bên cạnh đó, sử dụng gạch ốp tường còn giúp bảo vệ tối ưu hơn cho ngôi nhà của bạn khỏi những tác nhân gây ảnh hưởng đến thẩm mĩ cũng như chất lượng của căn nhà.

gach-op-tuong-trang-tri-phong-khach-dep

Hơn nữa, gạch ốp tường trang trí ngày nay cũng hết sức phong phú và đa dạng về chủng loại, chất lượng cũng như giá thành. Vì vậy, bạn sẽ có thêm được rất nhiều sự lựa chọn gạch ốp tường trang trí sao cho phù hợp với sở thích, phong cách, điều kiện của bản thân, gia đình mình.

Báo giá một số mẫu gạch ốp tường trang trí tại Hà Nội

Sử dụng gạch ốp tường trang trí với những mẫu gạch vô cùng bắt mắt đang trở thành trào lư trang trí tường trong thiết kế hiện đại. Với sự đa dạng của thị trường gạch ốp tường trang trí, bạn có thể lựa chọn những mẫu thiết kế đẹp mắt, hiện đại nhưng vẫn hợp túi tiền như 5 mẫu gạch dưới đây

1, Gạch Ý Refin Poesia Tortora Muretto R LT47

Gạch Ý Refin Poesia Tortora Muretto R LT47 là một mẫu gạch ốp tường trang trí mang màu sắc nhẹ nhàng, dịu dàng nhưng cũng hết sức nổi bật. Sảm phẩm này khá phù hợp với kiến trúc nội thất và được rất nhiều người lựa chọn hiện nay.

bao gia gach trang trí dep

Sản phẩm này nằm trong bộ sưu tập Poesia (gạch Italy), nó sẽ mang đến cho bạn không gian hoàn mỹ với thiết kế nội thất phong cách cổ điển. Sản phẩm từ màu trắng đến màu xám, hay màu nâu ấm áp và gam màu xám trung tính cũng đều mang đến cho ta sự nhẹ nhàng, thư thái.

Thông tin cơ bản Gạch Refin Poesia Tortora Muretto R LT47 :

- Mã sản phẩm : LT47

- Kích thước: 30x3cm

- Bộ sưu tập : Poesia

- Xuất xứ: Italy

- Nhãn hiệu : Refin

- Công năng :  Gạch ốp tường

- Báo giá gạch ốp tường trang trí Refin Poesia Tortora Muretto RLT47

2, Gạch Ý Fap Docks 3D Cenere Mosaico

Gạch Ý Fap Docks 3D Cenere Mosaico là mẫu gạch ốp tường trang trí có thiết kế vân gỗ được Showroom Hải Linh nhập khẩu Italy chính hãng. Sản phẩm này được sử dụng ốp tường, trang trí cho ngôi nhà của bạn sẽ thêm phần sang trọng và ấn tượng.

gach fap docks 3d cenere mosaico

 Mẫu gạch này đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, có khả năng chống thấm tốt, chống ẩm cũng như chống mài mòn hết sức hiệu quả. Nhờ vào độ sáng bóng của mình nên chúng ít bị bám bẩn, chúng ta cũng có thể vệ sinh gạch dễ dàng và nhanh chóng để mang lại vẻ đẹp và sự sang trọng cho không gian.

Thông tin chi tiết về gạch Fap Docks 3D Cenere Mosaico:

- Mã sản phẩm:  Docks 3D Cenere Mosaico

- Bộ sưu tập : Docks

- Hãng:  Fap

- Kích thước (cm): 30.5x30.5

- Độ dày (cm): 1.0

- Báo giá gạch ốp tường trang trí Fap Docks 3D Cenere Mosaico

3, Gạch giả gỗ Fap Docks Miele Mosaico

Gạch giả gỗ Fap Docks Miele Mosaico là sản phẩm có thiết kế vân gỗ được sử dụng để ốp tường. Mẫu gạch này có kích thước 25x25 cm, ít bị bám bẩn, và có thể vệ sinh gạch dễ dàng và nhanh chóng để mang lại vẻ đẹp và sự sang trọng cho không gian.

bao gia gach trang tri

Mẫu gạch này được nhập khẩu từ Ý, sản phẩm này phải trải qua một quy trình sản xuất nghiêm ngặt đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Vì vậy, chất lượng của sản phẩm là điều mà bạn hoàn toàn không cần băn khoăn khi nó có độ sáng bóng cao, thể chống thấm tốt, chống ẩm và chống mài mòn được hiệu quả.  

Thông tin gạch Giả Gỗ Fap Docks Miele Mosaico :

- Mã sản phẩm:  Docks Miele Mosaico

- Bộ sưu tập : Docks

- Hãng:  Fap

- Kích thước (cm): 25x25

- Độ dày (cm): 1.0

- Báo giá gạch ốp tường trang trí Gạch Fap Docks Miele Mosaico

4, Gạch Ý FAP Sole Sfumature Beige fKF8

Gạch Ý FAP Sole Sfumature Beige fKF8 là sản phẩm được thiết kế với họa tiết là những đường kẻ được kết hợp bởi các tông màu be có sắc độ khác nhau. Do đó mẫu gạch này cực kỳ bắt mắt và mang đến cho bạn một không gian hết sức trẻ trung, lãng mạn.

gach trang tri

 Sản phẩm này được nhập khẩu từ Italy, nên sẽ luôn được đảm bảo chất lượng quốc tế, cùng với mẫu mã phong phú, đa dạng. Mặt khác, mẫu gạch này được Showroom Gạch ốp lát Hải Linh phân phối với mức giá phải chăng, hợp lý.

Thông tin sản phẩm Gạch FAP Sole Sfumature Beige fKF8

- Mã sản phẩm: Sfumature Beige fKF8

- Kích thước: 25x75cm

- Màu sắc: Màu be với nhiều sắc độ

- Bộ sưu tập: Sole

- Xuất xứ: Italy

- Hãng: Gạch FAP

- Công năng: Gạch ốp tường

- Ứng dụng: Không gian nội thất

- Báo giá gạch ốp tường trang trí Gạch FAP Sole Sfumature Beige fKF8

5, Gạch FAP Sole Sabbia Mosaico fKGU

Gạch FAP Sole Sabbia Mosaico fKGU là một sản phẩm gạch ốp tường Italy cao cấp đang được ưa chuộng hiện nay. Mẫu gạch này thuộc bộ sưu tập Sole với màu sắc hết sức trang nhã, đa dạng, phong phú, nhờ vậy nó sẽ mang đến cho bạn nhiều ý tưởng sáng tạo trong việc trang trí cho không gian ngôi nhà của gia đình mình.

Mẫu gạch ốp tường này với nhiều những viên gạch nhỏ liên kết với nhau tạo thành một viên gạch lớn. Qua đó sản phẩm này sẽ tạo nên một không gian sống hết sức thoải mái, thư thái cho chủ nhân căn nhà.

gach trang tri bao gia

Hơn nữa, đây là mẫu gạch được nhà sản xuất trang bị khả năng chịu được acid, kiềm, chống mài mòn, không thấm nước và độ cứng cao. Trong khi đó, kích thước gạch hết sức nhỏ gọn, nên được sử dụng hết sức rộng rãi, phổ biến làm gạch ốp tường, lát nền trong xây dựng, trang trí nội thất.

Thông tin sản phẩm Gạch FAP Sole Sabbia Mosaico fKGU

- Mã sản phẩm: Sabbia Mosaico fKGU

- Kích thước: 30x30cm

- Màu sắc: Xám đậm kết hợp màu be

- Bề mặt: Bóng

- Bộ sưu tập: Sole

- Xuất xứ: Italy

- Hãng: Gạch FAP

- Công năng: Gạch ốp tường

- Ứng dụng: Không gian nội thất phòng tắm/ phòng bếp/ phòng khách

- Báo giá gạch ốp tường trang trí Gạch FAP Sole Sabbia Mosaico fKGU
Tham khảo thêm mẫu gạch trang trí mới nhất tạihttps://gachtaybannha.com.vn/tin-tuc/bao-gia-gach-lat-nen-tay-ban-nha-325/

Showroom Gạch ốp lát cao cấp Hải Linh - Nhà phân phối chính thức gạch ốp lát chính hãng số 1 tại Hà Nội. Chúng tôi chuyên phân phối sản phẩm Gạch lát nền, gạch ốp tường với mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt, với mức giá cả hết sức phải chăng.

>>Xem chi tiết Báo giá gạch lát nền Tây Ban Nha nhập khẩu MỚI NHẤT 2023

Các bạn có nhu cầu có thể gọi đến Hotline : 024 3858 6655 - 0983 55 44 88 để được báo giá gạch ốp tường trang trí tại Hà Nội. Bên cạnh đó, các bạn cũng đến Showroom Gạch ốp lát cao cấp Hải Linh tại địa chỉ Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội để được tham khảo, báo giá gạch cũng như các sản phẩm khác nữa.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây