Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


Bí quyết chọn gạch lát nền nhà cho từng không gian

Chọn gạch lát nền nhà là một công việc không hề đơn giản với những người “gà mờ”. Tuy nhiên, với những bí quyết chọn gạch lát nền nhà dưới đây, các bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề này nữa. 
Bí quyết chọn gạch lát nền nhà cho từng không gian

Chọn gạch lát nền nhà là một công việc không hề đơn giản với những người “gà mờ”. Tuy nhiên, với những bí quyết chọn gạch lát nền nhà dưới đây, các bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề này nữa. 

Với những sản phẩm gạch ốp lát, chúng sẽ có những quyết định không nhỏ đến tính thẩm mỹ của công trình. Bên cạnh đó, chúng còn quyết định đến tuổi thọ của công trình của gia đình bạn.

Tuy nhiên, với mỗi không gian sẽ có những tiêu chí chọn gạch ốp lát khác nhau. Nhờ đó, chúng mới có thể giúp bạn xây dựng nên được một không gian sống hoàn thiện và hài hòa nhất.

Chọn gạch lát nền nhà cho công trình phòng khách

Phòng khách được coi là trái tim của các gia đình. Ở đó, các gia chủ sẽ đón tiếp những vị khách đến thăm nhà. Đồng thời, đó cũng là không gian mà các gia đình thư giãn và cùng nhau trò chuyện sau mỗi bữa ăn.

Trong khi đó, vai trò của gạch lát nền, gạch ốp tường phòng khách là hết sức quan trọng. Chúng sẽ tác động đến tính thẩm mỹ của không gian công trình gia đình bạn.

gach lat nen phong khach

Với không gian phòng khách rộng rãi, bạn có thể chọn lựa các mẫu gạch đá cẩm thạch. Chúng sẽ giúp gia tăng nét sang trọng cũng như đẳng cấp cho không gian căn phòng. Dòng gạch này có độ bóng bề mặt hết sức hoàn thiện, bắt ánh sáng hết sức hoàn thiện.

Hơn nữa, với dòng gạch này bạn cần cẩn trọng, tránh để bề mặt phòng sao cho lúc nào cũng được khô, thoáng. Nhờ đó sẽ giúp tránh gây nên tình trạng trơn trượt cho người đi lại trong điều kiện bất lợi. Các bạn có thể sử dụng thảm trải sàn, chùi chân là phù hợp và hài hòa nhất.

Còn nếu như bạn mong muốn một không gian đạm nét truyền thống bạn có thể chọn một mẫu gạch vân gỗ. Chúng sẽ giúp mang đến cho bạn một không gian với cảm giác ấm cúng, gần gũi và thoải mái nhất. Phong cách này hết sức phù hợp với không gian phòng khách hạn chế diện tích và thiếu sáng.

>> Xem chi tiết mẫu gạch lát nền phòng khách mới nhất 2023

Chọn gạch lát nền nhà phòng ngủ

Phòng ngủ là một không gian đòi hỏi sự yên tĩnh, thoải mái nhất cho người sử dụng. Chính vì vậy, chúng sẽ không đòi hỏi gạch lát nền quá cầu kỳ, kiểu cách… Lúc này, các loại gạch với họa tiết vân gỗ đơn giản, không quá màu mè, lòe loẹt sẽ là sự chọn lựa tuyệt vời nhất. Chúng sẽ giúp mang đến một không gian ấm có nét không khí đậm nét hoài cổ.

gach lat nen phong ngu

Tuy nhiên, với những mẫu gạch có gam màu tối, bạn nên sử dụng gạch ốp tường sáng một chút. Chúng sẽ giúp cho không gian phòng ngủ của gia đình bạn được hài hòa, nhưng cũng đầy nét cá tính. 

Tuy nhiên, một điều bạn cần lưu ý chính là không nên chọn các mẫu gạch với độ bóng cao. Do chúng sẽ có thể gây phản chiếu ánh sáng của căn phòng. Từ đó sẽ có thể ảnh hưởng đến giấc ngủ của các thành viên trong gia đình bạn.

Chọn gạch lát nền nhà cho phòng tắm

Với không phòng tắm, bạn có thể chọn phong cách thiết kế hiện đại, sáng trọng. Với phong cách này, bạn có thể chọn các mẫu gạch với gam màu trắng, sáng cho phù hợp.

cac mau gach op nha ve sinh 3

Chúng sẽ giúp cho không gian phòng tắm gia đình bạn được trở nên sạch sẽ, gọn gàng hơn. Bên cạnh đó, với không gian này, chúng còn giúp mang đến sự thoáng đãng, sạch sẽ hơn. Các bạn nên chọn gạch lát nền nhà vệ sinh có khả năng kháng nước, chống trơn trượt. Nhờ đó, chúng sẽ giúp đảm bảo được sự an toàn tối ưu nhất cho người sử dụng.

Các loại đá hoa cương sẽ là sự chọn lựa tuyệt vời và thông dụng nhất hiện nay. Dòng gạch này với khả năng chống nước hết sức hoàn hảo giúp bạn hạn chế được tình trạng trơn trượt.

Chọn gạch lát nền nhà cho nhà bếp

Không gian phòng bếp rất dễ bị vấy bẩn bởi vết dầu mỡ, đồ ăn rơi rớt ra mặt nền… Chính vì vậy, bạn nên chọn các mẫu gạch với gam màu xẫm, tối là phù hợp nhất. Chúng sẽ giúp bạn che giấu đi những vết bẩn được hiệu quả và nhanh chóng nhất.

chon gach lat nen nha bep chuan phong thuy va tham my

Bạn có thể chọn gạch gốm với tông màu đỏ màu để mang đến một không cổ điển. Chúng sẽ mang đến một không gian ấm áp cùng những bữa cơm sum vầy gia đình rất tuyệt vời.

Trên đây là bí quyết chọn gạch lát nền nhà cho từng không gian các bạn có thể tham khảo. Hy vọng các bạn đã có những thông tin bổ ích, thú vị và xây dựng được nhà tắm hoàn hảo nhất.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây