Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


Các ưu điểm khi dùng gạch vân gỗ Italy lát nền, lát sàn

Bạn muốn sử dụng gạch vân gỗ, gạch giả gỗ để lát nền, lát sàn nhưng bạn đã biết được hết các ưu điểm khi dùng gạch vân gỗ Italy lát nền, lát sàn chưa?
Các ưu điểm khi dùng gạch vân gỗ Italy lát nền, lát sàn
Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên sử dụng gạch vân gỗ lát nền được nhập khẩu từ Italy hay không thì những ưu điểm khi dùng gạch vân gỗ Italy lát nền, lát sàn dưới đấy khiến bạn thực sự không thể bỏ qua.

Gạch vân gỗ là mẫu gạch ốp lát rất được ưa chuộng tại thị trường vật liệu xây dựng Việt trong những năm gần đây. Gạch lát nền vân gỗ không chỉ đem đến cảm giác hiện đại, sang trọng mà còn mang đến âm hưởng của thiên nhiên vào ngôi nhà của bạn. Gạch vân gỗ là kết hợp hoàn hảo giữa gạch và gỗ, không chỉ mang lại hiệu quả bền mà còn có tính thẩm mỹ cao.

 
Các ưu điểm khi dùng gạch vân gỗ Italy lát nền, lát sàn
Các ưu điểm tuyệt vời của gạch vân gỗ Italy

Gạch vân gỗ Italy lát nền được sử dụng tương đối phổ biến hiện nay với thiết kế đa dạng và nhiều loại bề mặt khác nhau. Sử dụng gạch lát nền vân gỗ mang đến không gian sang trọng, cảm giác thư giãn và gần gũi với thiên nhiên. Lựa chọn gạch vân gỗ mang đến nhiều lợi ích khi sử dụng cho gia đình bạn.

Các ưu điểm khi dùng gạch vân gỗ Italy lát nền, lát sàn

1. Gạch vân gỗ Italy chất lượng vượt trội, phù hợp mọi điều kiện khí hậu

Chất lượng luôn là yếu tố khách hàng quan tâm khi mua bất kỳ sản phẩm nào à và đây cũng là lợi ích được đặt lên hàng đầu mà gạch lát nền Italy mang lại. Gạch vân gỗ nhập khẩu từ Ý chính hãng, đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu nên gạch đảm bảo bền màu, không có hiện tượng bay màu dù sử dụng thời gian dài, hoàn toàn không có chất độc hại với sức khỏe, thân thiện môi trường.
 
Khả năng chống chịu của gạch vân gỗ Italy với khí hậu khô hay độ ẩm cao cực kỳ tốt, không bị ẩm mốc, mối mọt theo thời gian, không bị trầy xước cũng như không bám bẩn nên lau chùi và vệ sinh dễ dàng, chống trơn trượt, là lựa chọn gạch lát lý tưởng cho những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

2. Gạch vân gỗ Italy màu sắc tinh tế, đa dạng, bền màu

 
Ưu điểm của gạch vân gỗ Italy
Gạch vân gỗ Italy màu sắc đẹp, chất lượng cao
 
Một ưu điểm khi sử dụng gạch vân gỗ nữa đó là mẫu gạch vân gỗ đẹp. Gạch lát nền Italy vân gỗ với thiết kế màu sắc đa dạng, đem đến cho gia chủ nhiều sự lựa chọn khác nhau. Khi chọn gạch giả gỗ cao cấp cho không gian của gia đình, khách hàng hoàn toàn có thể dựa theo theo sở thích, theo đồ đạc trong phòng và theo phong thủy để lựa chọn màu sắc gạch lát nền. Gạch vân gỗ nhập khẩu Italy lát nền không xảy ra tình trạng bị bay màu theo thời gian nên việc người dùng lựa chọn màu sắc nào cho không gian thì gạch lát vẫn luôn đảm bảo như mới dù sau thời gian sử dụng khá dài.

3. Gạch vân gỗ Italy giá cả hợp lý

Cũng không thể nói giá thành của gạch giả gỗ cao cấp Italy là lợi ích khi lựa chọn gạch này để lát nền cho không gian. Giá gạch lát giả gỗ nhập khẩu từ Ý chính hãng xét mặt bằng chung thường tương đối cao hơn so với các mẫu gạch vân gỗ nhập từ Trung Quốc. Tuy nhiên, với các lợi ích mà gạch lát Italy vân gỗ đem đến, khả năng bền màu, khả năng chống chịu nước cũng như an toàn với sức khỏe của người sử dụng thì mức giá thành của sản phẩm là hoàn toàn hợp lý.

4. Gạch vân gỗ Italy thân thiện với môi trường, gần gũi với thiên nhiên

Với gạch vân gỗ Italy, người nhìn nếu chỉ quan sát bằng mắt thường sẽ khó có thể phân biệt được có phải là sàn gỗ hay không. Do đó, gạch vân gỗ Italy đảm bảo sẽ mang đến cho gia chủ và các thành viên trong gia đình cảm giác thực sự gần gũi với thiên nhiên hơn. Đặc biệt, gạch giả gỗ cao cấp Italy có khả năng cách hơi ẩm, cách điện rất tốt nên khi sử dụng hoàn toàn yên tâm. Người dùng có thể đi chân trần hay ngủ ngay trên nền nhà mà không phải lo lắng khi ngủ dậy sẽ bị đau đầu.
 
cac uu diem khi dung gach van go italy lat nen lat san 3
Gạch lát nền vân gỗ nhập khẩu từ Ý thân thiện với môi trường

5. Gạch vân gỗ Italy tính đàn hồi cao, thay thế dễ dàng

Tính đàn hồi của gạch lát vân gỗ đặc biệt khá cao nên khi bị rơi rớt vật gì đó xuống sàn không phải lo lắng. Hơn thế nữa, nếu không may có tình trạng hỏng hóc gì thì việc thay thế, sửa chữa cũng rất đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng.

6. Gạch vân gỗ Italy tính thẩm mỹ cao

Một trong những lợi ích không thể phủ nhận của gạch vân gỗ Ý chính là tính thẩm mỹ cao. Sở hữu thiết kế tinh tế, bắt mắt, các mẫu gạch lát vân gỗ Ý mang tới cho không gian vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và đặc biệt thu hút mọi ánh nhìn.

Một số gợi ý mẫu gạch vân gỗ Italy tuyệt vời cho lựa chọn lát nền, lát sát

1. Gạch Keope Evoke Sand 30x120 cm

 
Keope Evoke Sand gạch vân gỗ Italy
 
Gạch Keope Evoke Sand

2. Gạch Refin Chevron Huilé R LJ43 37.5x150 cm

 
Refin Chevron Huilé R LJ43 gạch lát nền vân gỗ Italy
 
Gạch Refin Chevron Huilé R LJ43

3. Gạch Fap Docks Naturale RT 25x150 cm

 
Fap Docks Naturale RT gạch vân gỗ nhập khẩu itlay
 
Gạch Fap Docks Naturale

4. Gạch FAP Nuances Rovere RT 22.5x90 cm

 
FAP Nuances Rovere RT vân gỗ lát nền, lát sàn độc đáo
 
Gạch FAP Nuances Rovere RT

5. Gạch Keope Natural Sand  20x120 cm

 
Keope Natural Sand gạch lát nền vân gỗ nhập khẩu Italy
 
Keope Natural Sand 20x120 cm
 
Trên đây là những lợi ích khi sử dụng gạch vân gỗ Ý lát sàn cho không gian nhà bạn. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về gạch lát sàn vân gỗ cũng như hàng nghìn mẫu gạch ốp lát khác, hãy đến với Showroom Hải Linh để được tư vấn và lựa chọn dòng gạch lát nền nhập khẩu từ Ý đảm bảo chất lượng chính hãng với mức giá tốt nhất.

Tác giả bài viết: Kiều Nhung

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây