Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


Cách lát gạch nền nhà Tây Ban Nha đúng kỹ thuật nhất

Showroom Hải Linh chia sẻ 2 cách lát gạch nền nhà Tây Ban Nha được ứng dụng phổ biến tại các công trình hiện nay để lựa chọn phương pháp thi công gạch lát nền Tây Ban Nha phù hợp nhất.
Cách lát gạch nền nhà Tây Ban Nha đúng kỹ thuật nhất

Chia sẻ 2 cách lát gạch nền nhà Tây Ban Nha được ứng dụng phổ biến tại các công trình hiện nay để lựa chọn phương pháp thi công gạch lát nền Tây Ban Nha phù hợp nhất.

Gạch Tây Ban Nha nhập khẩu được nhiều công trình Việt hiện nay lựa chọn bởi chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, đảm bảo an toàn cho người dùng và thân thiện với môi trường. Để đảm bảo chất lượng, tính thẩm mỹ và độ an toàn của công trình. Dưới đây, Showroom Hải Linh sẽ hướng dẫn khách hàng 2 cách lát gạch nền nhà Tây Ban Nha phổ biến nhất hiện nay. 

Phương pháp 1: Cách lát gạch nền nhà Tây Ban Nha kiểu truyền thống

Gọi là phương pháp thi công truyền thống bởi đây là cách làm lâu nay đã sử dụng và giờ vẫn được ứng dụng rất phổ biến trong quá trình hoàn thiện nhà ở. Cách lát nền nhà Tây Ban Nha kiểu truyền thống sẽ bao gồm các bước:

+ Bước 1: Tạo hỗn hợp vữa xây bằng cách trộn đều cát, xi măng và nước.

+ Bước 2: Tạo lớp nền cơ sở bằng cách sử dụng các máy móc chuyên dụng.

+ Bước 3: Trải đều hỗn hợp vữa lên bề mặt nền.

+ Bước 4: Tưới lên trên hỗn hợp xi măng và nước pha loãng.

+ Bước 5: Lát gạch.
 

Cách lát gạch nền nhà Tây Ban Nha truyền thống có ưu điểm là dễ thực hiện, chi phí thấp và tốc độ thi công nhanh chóng. Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp lát gạch nền nhà Tây Ban Nha này là phải thực hiện tại những không gian có diện tích lớn do cần dùng đến nhiều nguyên vật liệu, dụng cụ thi công nhân công. Ngoài ra, không gian trong quá trình thi công cũng bị bụi bẩn do sử dụng xi măng. Sau một thời gian sử dụng, nhiều công trình gặp phải trình trạng bong tróc gạch lát nền.

Phương pháp 2: Cách lát gạch nền nhà Tây Ban Nha sử dụng keo dán gạch

Với gạch lát nền nhà Tây Ban Nha sử dụng keo dán gạch sẽ đem đến chất lượng và tính thẩm mỹ cao nhất cho công trình. Sử dụng keo dán gạch trong thi công ốp lát hiện nay là xu hướng sử dụng vật liệu kết dính được giới xây dựng ưa chuộng. Quy trình tiến hành cách lát gạch nền nhà Tây Ban Nha bằng keo dán gạch như sau:

+ Bước 1: Rải keo dán gạch xuống nền nhà và dàn đều bằng bay răng cưa.

+ Bước 2: Dán gạch.

+ Bước 3: Sử dụng búa cao su gõ lực vừa phải trên bề mặt gạch để giúp gạch dán chặt vào nền nhà và tạo mặt phẳng đều.

Keo dán gạch thực chất là loại vữa có thành phần được tính toán và pha trộn phù hợp, đem đến những công năng riêng biệt phù hợp với công trình. Do đó, cách lát gạch nền nhà Tây Ban Nha này sẽ giúp gạch được dán vào bề mặt nền chắc chắn. Việc thi công dễ dàng đối với mọi loại công trình vì không cần dùng đến nhiều loại nguyên vật liệu. Hơn nữa, đây là phương pháp thi công giúp không gian được sạch sẽ, thông thoáng. Tuy nhiên, thời gian thi công bằng phương pháp này cũng lâu hơn và chi phí đầu tư ban đầu lớn hơn so với phương pháp truyền thống. Nếu xét về hiệu quả và lợi ích lâu dài, các khách hàng nên chọn gạch lát nền nhà Tây Ban Nha sẽ tốt hơn cả.

Trên đây, Showroom Hải Linh đã chia sẻ đến khách hàng 2 cách lát gạch nền nhà Tây Ban Nha chỉ thợ lành nghề mới biết. Dù là chọn phương pháp thi công gạch lát nền theo kiểu truyền thống hay dùng keo dán gạch đều có những ưu điểm và hạn chế riêng. Trên thực tế, cách lát gạch nền nhà Tây Ban Nha kiểu truyền thống vẫn phổ biến hơn cả. Nếu công trình của bạn chỉ là sửa chữa nhỏ hoặc khu vực thi công khó vận chuyển thì có thể sử dụng keo dán gạch.

Tham khảo ngay mẫu gạch lát nền cao cấp nhập khẩu chính hãng tại: https://gachtaybannha.com.vn/gach-lat-nen-tay-ban-nha/
Liên hệ Showroom gạch Hải Linh ngay hôm nay để được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc nhanh chóng và nhận báo giá gạch ốp lát Tây Ban Nha ưu đãi nhất.

WEBSITE: gachtaybannha.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây