Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


[Tư Vấn] cách phối màu gạch lát nền với màu tường đơn giản mà hiệu quả

Cách phối màu gạch lát nền với màu tường sẽ có thể tác động đến tính thẩm mỹ của công trình. Các bạn đang quan tâm đến vấn đề này có thể theo dõi bài viết dưới đây để được giải đáp cụ thể hơn.
cach phoi mau gach lat nen voi mau tuong
Cách phối màu gạch lát nền với màu tường sẽ có thể tác động đến tính thẩm mỹ của công trình. Các bạn đang quan tâm đến vấn đề này có thể theo dõi bài viết dưới đây để được giải đáp cụ thể hơn.

Khi phối màu tường với màu gạch sao cho hài hòa, đẹp mắt dễ nhìn bạn cũng cần được phối hợp theo những nguyên tắc, quy luật nhất định. Do chúng có những tác động, ảnh hưởng đến thiết kế chung và tính thẩm mỹ của công trình. Một số bí quyết phối màu gạch ốp lát với màu tường đơn giản mà hiệu quả như:

Chọn cách phối màu gạch lát nền với màu tường có thiết kế đơn sắc

Với tông màu đơn sắc trong một thiết kế không gian tổng thể. Chúng sẽ giúp cho bạn có thể kiến thiết nên không gian đồng bộ và có sự hoàn thiện tốt nhất.

cach phoi mau gach lat nen voi mau tuong
Phối mầu gạch lát nền với mầu tường rất bắt mắt

Các bạn có thể chọn lựa một gam màu đơn sắc bất kỳ để có thể kết hợp với màu trắng và màu đen. Chúng sẽ giúp mang đến những sắc độ đậm nhạt khác nhau, mang đến một không gian đặc sắc và ấn tượng.

cach phoi mau gach lat nen voi mau tuong 1
Cách phối màu gạch lát nền với màu tường nghịch tông

Chẳng hạn, các bạn có thể kết hợp gạch lát nền màu xám, vàng với màu tường trắng. Chúng sẽ giúp mang đến sự cân bằng, hài hòa hơn cho toàn bộ không gian của căn phòng. Bạn cũng cần lưu ý, với gạch ốp tường, sơn tường có gam màu tối, bạn có thể sử dụng gạch sáng màu.

Cách phối màu gạch lát nền với màu tường đồng tông

Phối màu gạch lát nền với màu tường đồng tông cũng được nhiều gia chủ ưa chuộng. Khi chọn theo phong cách này bạn nên lựa chọn với hai tông màu đậm nhạt khác nhau. Nhờ đó, nó vừa giúp bạn có thể tạo nên được sự đồng bộ mà lại không gây nhàm chán.

Một số màu sắc được ưa chuộng sử dụng như màu hồng, màu vàng kem, hay màu trắng sữa,... Bên cạnh đó, một số mẫu gạch với gam màu xám, màu xanh nhạt…cũng hết sức thông dụng

cach phoi mau gach lat nen voi mau tuong dong tong
Gạch lát nền với màu tường đồng tông làm cho phòng khách rất thoáng mát

Phương pháp này sẽ giúp bạn có thể bài trí đồ dùng, nội thất trong nhà được hiệu quả hơn. Do lúc này, gạch lát nền và gạch ốp tường sẽ tựa như một tấm phông nền giúp làm nổi bật đồ dùng hiệu quả hơn.

cach phoi mau gach lat nen voi mau tuong dong tong 1
Phối gạch lát nền với gạch ốp tường phòng khách cùng tông màu

Với không gian chọn gạch ốp lát, màu tường có tông trầm lắng, bạn nên chọn nội thất trang trí nổi bật. Chúng sẽ giúp cho không gian được trở nên tươi sáng và thoáng đãng hơn rất nhiều.

Phối màu gạch lát nền với màu tường nghịch tông

Phong cách này chính là bạn chọn màu gạch lát nền, màu gạch ốp tường tương phản nhau. Chính sự tương phản này sẽ giúp mang đến một không gian đầy sự độc đáo cho công trình của bạn.

cach phoi mau gach lat nen voi mau tuong ngich tong
Phối gạch lát nền với màu tường trắng đen

Mặc dù vậy, bạn cần lưu ý tránh chọn các mẫu gạch, màu sơn tường có tông đậm. Vì chúng sẽ khiến cho không gian trở nên bí bách và không thực sự phù hợp cho người dùng. Trong khi đó, với gam màu nhạt sẽ mang đến cho không gian thoáng và rộng rãi hơn.

cach phoi mau gach lat nen voi mau tuong ngich tong 3
Phối gạch lát nền với màu tường trắng đen cho căn phòng bếp cực hấp dẫn

Các bạn có thể chọn một mẫu gạch lát nền với gam màu đen kết hợp với tường có tông trắng. Chúng sẽ giúp mang đến sự cân bằng hoàn hảo cho công trình của gia đình bạn. Bên cạnh đó, với sắc đen của gạch lát nền, chúng sẽ giúp mang đến một không gian sang trọng hơn.

Phối màu gạch lát nền với màu tường theo diện tích

Các vị gia chủ có thể dựa theo diện tích công trình cũng như mục đích sử dụng để chọn lựa. Do mỗi một không gian sẽ có đòi hỏi khác nhau về mục đích sử dụng, diện tích cũng khác nhau...

Chẳng hạn với không gian phòng khách luôn đòi hỏi sự ấn tượng, tươi sáng, bắt mắt… Chính do đó, các bạn có thể chọn mẫu gạch với tông màu tươi tắn, sống động, thu hút.

cach phoi mau gach lat nen voi mau tuong phong khach
Phối màu gạch lát nền với màu tường phòng khách

Trong khi đó, với không gian phòng ngủ bạn nên chọn các mẫu gạch với màu sắc nhẹ nhàng. Cùng với đó là họa tiết được thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ, dị biệt. 

Chúng sẽ giúp mang đến một không gian nhẹ nhàng, yên bình hơn bao giờ hết. Từ đó, giúp cho người dùng sẽ có được những giây phút thư giãn, đảm bảo cho tinh thần, sức khỏe.

cach phoi mau gach lat nen voi mau tuong phong ngu
Phối màu gạch lát nền với màu tường phòng ngủ

Về diện tích, với những căn phòng có diện tích lớn và đủ sáng, bạn thoải mái chọn lựa. Với những không gian hạn chế, thiếu sáng, bạn nên chọn các mẫu gạch với gam màu sáng. Chúng sẽ giúp cho không gian thực sự thoáng đãng và rộng rãi hơn rất nhiều.

Trên đây là cách phối màu gạch lát nền với màu tường đơn giản mà hiệu quả mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng, các bạn sẽ có thêm được thông tin bổ ích và chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất.

Xem chi tiết các mẫu gạch ốp lát tại địa chỉ: 
https://gachtaybannha.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây