Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


Cập nhất 6 mẫu gạch lát nền Ý đẹp đến nao lòng

Các sản phẩm gạch lát nền Ý đang là dòng gạch ốp lát nhập khẩu được người dùng Việt ưa chuộng. Các bạn có nhu cầu có thể tham khảo 6 mẫu gạch dưới đây của Hải Linh.
phong-mau-gach-fap-firenze-heritage-antico

Các sản phẩm gạch lát nền Ý đang là dòng gạch ốp lát nhập khẩu được người dùng Việt ưa chuộng. Các bạn có nhu cầu có thể tham khảo 6 mẫu gạch dưới đây và chọn lựa cho mình 1 mẫu.

Gạch Ý Keope Back Anthracite

Gạch Keope Back Anthracite là một mẫu gạch lát nền Ý cao cấp nhập khẩu chính hãng. Sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Back, nhãn hiệu  Keope đang hết sức được ưa chuộng.

Mẫu gạch này được người dùng biết đến với ưu điểm vượt trội về độ cứng, độ bền. Nhờ đó chúng sẽ giúp bảo vệ cho các công trình sử dụng có chất lượng được tốt nhất.

Với thiết kế họa tiết vân đá đầy khéo léo, và cũng hết sức tinh tế trong từng đường nét. Cùng với đó là sự kết hợp với gam màu đen nhám đầy sống động và sắc nét. Nhờ đó, chúng sẽ giúp bạn xây dựng được một không gian sống sang trọng nhưng cũng đầy thẩm mỹ.

Gạch Ý Refin Petrae Guyana MB84

Gạch Ý Refin Petrae Guyana MB84 là một sản phẩm gạch lát nền Italy 60x60 thuộc bộ sưu tập Petrae Series. Trong bộ sưu tập này còn có nhiều sản phẩm với chủng loại, kích thước khác nhau (như 60 x 60, 30 x 60, 45 x 90, 22,5 x 90).

Mẫu gạch này được kiến thiết dựa trên nguồn cảm hứng từ vẻ đẹp của ngọn núi miền Tây Nam nước Đức đầy hùng vĩ. Nguyên liệu để tạo thành sản phẩm được mang đến từ nhiều vùng khác nhau của Châu Âu như Bavaria, Franconian (Đức), Haute-Savoie (Pháp) hay ở Canada, Brazil… Nhờ đó những vân đá của gạch hết sức tự nhiên, sống động như vân đá thực.

gach-refin-petrae-guyana-mc66-1

Bề mặt gạch sở hữu vân sần, nhám, nhờ đó có khả năng chống trơn trượt hết sức hiệu quả. Bên cạnh đó chúng còn được trang bị tính năng chống xước rất tối ưu. Nhờ đó gạch sẽ giúp mang đến một không gian với vẻ đẹp tự nhiên và đầy sự sang trọng, cá tính, an toàn.

Gạch Ý Refin Petrae Pacifc MC09

Gạch Refin Petrae Pacifc MC09 là một sản phẩm thuộc bộ sưu tập  Petrae Series của nhãn hiệu Refin, và xuất xứ Italy. Nhờ đó, mẫu gạch sẽ đảm bảo chất lượng hoàn hảo và bền vững nhất cùng thời gian.

Với thiết kế vân đá tự nhiên, gạch sẽ mang đến một vẻ đẹp tự nhiên đầy tinh tế, khéo léo. Tuy nhiên, chúng cũng góp phần mang đến một không gian đầu sự sang trọng và cá tính.

gach-refin-petrae-pacifc-mc09

Mẫu gạch này sở hữu độ cứng hoàn thiện, cùng bề mặt được sử dụng men cao cấp. Nhờ vậy, chúng có khả năng chống chịu được lực tác động từ môi trường, con người rất tốt. Bề mặt gạch có khả năng chống trầy xước, đảm bảo tính thẩm mỹ hoàn hảo nhất.

Gạch lát nền Ý FAP Firenze Heritage Antico

Gạch lát nền Ý FAP Firenze Heritage Antico là một mẫu Gạch lát nền Italy 20x20 thuộc bộ sưu tập Firenze Heritage. Chúng mang trong mình phong cách tinh hoa của gốm sứ, đồ thủ công mỹ nghệ xuất sắc nhất của đất nước Italia.

Với bề mặt được tráng men sứ men Matt, nhờ đó chúng có được màu sắc bền vững cùng thời gian. Bên cạnh đó, còn có thể chống trầy xước hết sức hoàn thiện.
 

phong-mau-gach-fap-firenze-heritage-antico

Gạch được thiết kế họa tiết hết sức đơn giản và độc đáo. Cùng với đó là gam màu đỏ au đầy sống động. Nhờ đó chúng sẽ giúp mang đến đến cho gia chủ một không gian sống độc đáo, ấn tượng và đẹp mắt nhất.

Gạch lát nền Ý FAP Nuances Rovere RT

Gạch lát nền Ý FAP Nuances Rovere RT là một sản phẩm gạch lát nền Ý nằm trong bộ sưu tập Nuances của hãng FAP. Nhờ xuất xứ Italy, hình thức cũng như chất lượng của sản phẩm luôn đạt chuẩn theo Châu Âu.

Với thiết kế màu vàng nhạt sống động, chúng mang đến không gian sâu lắng, nhẹ nhàng hơn. Cùng với đó là họa tiết vân gỗ được thiết kế ngẫu nhiên đầy sự sáng tạo. Chúng sẽ giúp mang đến một không gian ấm áp và có phần gẫn gũi thân thuộc hơn.
 

pm-gach-nuances-rovere

Gạch với độ cứng được hoàn thiện hết sức tối ưu. Chúng sẽ có thể đảm bảo cho cho công trình có thể chống chịu được lực tác động từ môi trường, con người. Nhờ đó chúng có thể được sử dụng cho không gian nội thất, ngoại thất đều hoàn hảo.

Gạch lát nền Ý Refin Prestigio Pulpis LK04

Gạch lát nền Ý Refin Prestigio Pulpis LK04 bộ sưu tập Prestigio Series, nhãn hiệu Refin. Với việc là một mẫu gạch lát nền Ý, chúng mang đậm những nét thiết kế đầy tinh tế, khéo léo của người Ý.

gach-refin-prestigio-pulpis-lk04

Với thiết kế họa tiết giả gạch mosaic, cùng với đó là bề mặt vân đá đầy ấn tượng. Cùng với đó là bộ xương gạch cứng cáp đầy chắc chắn. Chúng giúp bảo vệ công trình, mang đến một không gian trầm lắng, nhưng cũng đầy sự sang trọng, cá tính.

Trên đây là 6 mẫu gạch lát nền Ý đang được Hải Linh phân phối đến với người dùng. Các bạn có thể tham khảo và chọn lựa các sản phẩm phù hợp với bản thân và gia đình mình. Nhờ đó, bạn sẽ có thể xây dựng nên được công trình hoàn thiện và mang đến tiện nghi tuyệt vời nhất.


Website: https://gachtaybannha.com.vn/gach-italia-gach-y/
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây