Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


Cập nhật những mẫu gạch Tây Ban Nha 600x1200 mới nhất

Sau đây, Showroom Hải Linh cập nhật những mẫu gạch Tây Ban Nha 600x1200 mới nhất năm 2018 để người tiêu dùng có thể tham khảo, lựa chọn.
 
Cập nhật những mẫu gạch Tây Ban Nha 600x1200 mới nhất

Gạch Tây Ban Nha 600x1200 hiện là một trong những mẫu gạch Tây Ban Nha cao cấp, nhập khẩu chính hãng hết sức được ưa chuộng hiện nay. Sau đây, Showroom Hải Linh cập nhật những mẫu gạch Tây Ban Nha 600x1200 mới nhất năm 2018 để người tiêu dùng có thể tham khảo, lựa chọn.

1, Gạch Tây Ban Nha Aparici Aura GreyPulido G-3506

Gạch Aparici Aura GreyPulido G-3506 là một trong những mẫu gch y Ban Nha 600x1200 chính hãng, cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ hãng Aparici, (Tây Ban Nha). Sản phẩm có độ sắc nét cao và sống động khi được thiết kế với vân mây và kết hợp khéo léo màu sắc (trắng, xám), sẽ mang đến cho bạn một không gian sang trọng và lịch lãm.
 

Mẫu gạch này được sản xuất theo quy trình, kỹ thuật tiên tiến bậc nhất hiện nay, và được giám sát nghiêm ngặt, chặt chẽ theo tiêu chuẩn Châu Âu. Nhờ vậy, mẫu gạch có chất lượng hết sức tối ưu với độ cứng cao, khó bị bay màu, kết cấu bền chặt, gần như không bị châm kim...
Bên cạnh đó, sản phẩm có khả năng chống bám bụi, bẩn nhờ công nghệ xử lý bề mặt tiên tiến nhất hiện nay. Qua đó sẽ giúp cho bề mặt của gạch luôn được sạch sẽ và sáng bóng và vệ sinh được dễ dàng.

2, Gạch Aparici Baffin Ivory Natural G-3372

Gạch Tây Ban Nha Aparici Baffin Ivory Natural G-3372 được thiết kế với màu trắng ngà cùng hoa văn vân gỗ hết sức tinh tế, nhẹ nhàng. Sản phẩm này thích hợp cho không gian nhà phố hiện đại, sang trọng làm nổi bật không gian kiến trúc những công trình của bạn.
 

Sản phẩm với nguyên liệu chính là đất sét trắng và được sản xuất qua dây truyền công nghệ máy móc hiện đại. Bề mặt gạch với 2 chất liệu là men mờ và bùn sẽ mang đến cho gạch một chất lượng tối ưu nhất về độ cứng, độ bền, bề mặt nhẵn mịn...

3, Gạch Aparici Beyond Ivory Pulido B G-3506

Gạch Aparici Beyond Ivory Pulido B G-3506 được thiết kế với màu sắc sang trọng, nhẹ nhàng với vân gỗ hết sức tinh tế. Mẫu gạch này hết sức được ưa chuộng cho công trình hiện đại vừa mà cũng có thể được sử dụng cho công trình mang tính chất, màu sắc cổ điển.
 

Nhờ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, mẫu gạch này có chất lượng hết sức tối ưu. Với bề mặt gạch sáng bóng, độ cứng, độ bền, độ thấm nước đều đảm bảo tiêu chuẩn, yêu cầu đặt ra. Nhờ vậy đây là một trong những mẫu gch y Ban Nha 600x1200 được ưa chuộng nhất hiện nay.

4, Gạch Aparici Allegro Bianco Pulido G-3506

Gạch Aparici Allegro Bianco Pulido G-3506 là một mẫu gạch với mẫu mã đẹp với hoa văn nhẹ nhàng, tinh tế. Sản phẩm là hàng chính hãng, chất lượng cao với bề mặt sáng bóng, cùng màu sắc tươi sáng. Nhờ vậy mang đến cho bạn một không gian hết sức nhẹ nhàng, thoải mái nhưng cũng sang trọng và lịch sự.
 

Mẫu gạch với kết cấu bền chặt hơn, độ cứng cao, khó bị bay màu, cùng với đó bề mặt chống bám bụi, bẩn hết sức hiệu quả. Có được chất lượng tối ưu như vậy là nhờ gạch được sản xuất được theo quy trình nghiêm ngặt, chặt chẽ với công nghệ hiện đại và tiên tiến, đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

5, Gạch Aparici Agate Rosso Pulido B G-3506

Gạch Aparici Agate Rosso Pulido B G-3506 là một sản phẩm gạch Tây Ban Nha 600x1200 cm chính hãng, cao cấp nhất hiện nay. Mẫu gạch này với họa tiết sắc nét cao và sống động hết sức tinh tế, tỉ mỉ kết hợp với vân đá sang trọng, cổ điển.
 

Mẫu gạch này với thiết kế mẫu mã độc đáo, chất lượng cao với độ cứng độ bền, khả năng chống thấm nước được tối ưu. Bên cạnh đó bề mặt láng bóng, màu sắc thể hiện sự sang trọng lịch lãm cho không gian công trình của bạn.

6, Gạch Aparici Beyond Turquesa Pulido B G-3506

Gạch Aparici Beyond Turquesa Pulido B G-3506 là một mẫu gạch Tây Ban Nha với màu sắc tươi sáng, hết sức thích hợp ốp cho không gian như phòng khách, phòng ngủ... Với thiết kế tinh tế, sang trọng, màu sắc nhẹ nhàng, mẫu gạch này sẽ mang đến cho bạn một không gian hiện đại, năng động và giá trị thẩm mỹ cao.
 

Mẫu gạch này được sản xuất theo dây chuyền hiện đại của Châu Âu với quy trình hết sức nghiêm ngặt, chặt chẽ. Chính vì vậy, chất lượng của sản phẩm luôn được đảm bảo tối ưu nhất về độ bền, độ bóng, độ cứng, cũng như khả năng chống thấm nước…
 
Trên đây chính là những mẫu gạch Tây Ban Nha 600x1200 mới nhất được Showroom Hải Linh cập nhật gửi đến người tiêu dùng. Hi vọng, qua đó giúp cho các bạn sẽ nắm được những mẫu gạch Tây Ban Nha nhập khẩu cao cấp mới nhất.

Những bạn có nhu cầu sử dụng gạch Tây Ban Nha nhập khẩu, gạch trang tri Tay Ban Nha có thể đến Showroom Hải Linh. Tại đây bạn sẽ được tham khảo, lựa chọn và được báo giá gạch ốp lát Tây Ban Nha chính hãng.

Qua đó giúp bạn sẽ có thể giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm gạch Tây Ban Nha chính hãng với mức giá phải chăng nhất. Bạn có thể gọi đến Hotline: 024 3858 6655 - 0983 55 44 88 để được tư vấn, giải đáp nếu còn điều gì băn khoăn, thắc mắc.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây