Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


Chất lượng gạch Tây Ban Nha - Cách phân biệt hàng giả, hàng nhái

Gạch ốp lát Tây Ban Nha trong vài năm trở lại đây được nhiều công trình lựa chọn. Nhưng chất lượng gạch Tây Ban Nha có tốt không? Làm sao để phân biệt hàng giả hàng nhái.
Chất lượng gạch Tây Ban Nha - Cách phân biệt hàng giả, hàng nhái
Gạch Tây Ban Nha chính hãng là dòng gạch ốp lát cao cấp nhập khẩu được nhiều công trình và gia đình Việt tin tưởng lựa chọn. Chất lượng và mẫu mã đã giúp các sản phẩm gạch ốp lát Tây Ban Nha có được chỗ đứng riêng trong lòng khách hàng. Gạch Tây Ban Nha có tốt không? Gạch Tây Ban Nha có đặc điểm gì khác biệt so với gạch ốp lát khác? Khi mua gạch ốp lát Tây Ban Nha có thể nhận biết hàng chính hãng và hàng nhái như thế nào?
 
Chất lượng gạch Tây Ban Nha - Cách phân biệt hàng giả, hàng nhái
 

Chất lượng – Bí quyết hàng đầu giúp gạch Tây Ban Nha được ưa chuộng toàn cầu

Gạch ốp lát Tây Ban Nha trước khi xuất khẩu sang các nước khác đều được kiểm định, đảm bảo đáp ứng các yêu cầu và tiêu chuẩn Châu Âu về chất lượng căn cứ vào các tiêu chí vật lý như độ sai lệch kích thước, độ hút nước, độ bền uốn, sai lệch cong vênh, sai lệch chiều dài, hệ số giãn nở, độ mài mòn,… Các sản phẩm khi đáp ứng được tất cả các tiêu chuẩn trên mới đủ điều kiện để xuất khẩu ra các nước. Tương tự vậy, các sản phẩm gạch ốp lát Tây Ban Nha được nhập khẩu và phân phối tại nước ta đều đáp ứng được các quy chuẩn tại Việt Nam. Những viên gạch ốp lát Tây Ban Nha khi đến tay người tiêu dùng đều trải qua nhiều công đoạn như: khai thác nguyên liệu –> sản xuất –> đóng gói –> kiểm định chất lượng –> xuất khẩu –> kiểm định chất lượng –> phân phối.
 
Các dòng sản phẩm gạch Tây Ban Nha nhập khẩu như: Aparici, Saloni,… được phân phối chính hãng tại Showroom Hải Linh, số 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm đảm bảo và sẵn sàng đền gấp 10 lần cho khách hàng nào chứng minh được sản phẩm của chúng tôi không đúng nguồn gốc xuất xứ.
 
chat luong gach tay ban nha


Các đặc điểm ưu việt của gạch ốp lát Tây Ban Nha chính hãng

+ Nguyên liệu đầu vào:
 
Nguyên liệu trước khi đưa vào sản xuất trải qua quá trình tinh chế và phân loại theo tiêu chuẩn chất lượng cao. Khâu xử lý nguyên liệu được các nước phát triển nói chung và các nước châu Âu nói riêng kiểm soát chặt chẽ. Với nguồn nguyên liệu đã được xử lý, các kim loại nặng và tạp chất gây hại cho sức khỏe con người được loại bỏ một cách tối đa. Bởi vậy, gạch ốp tường Tây Ban Nha, gạch lát nền Tây Ban Nha được đánh giá là sản phẩm Xanh.
 
+ Dây chuyền sản xuất
 
Các hãng gạch Tây Ban Nha đều sử dụng dây chuyền máy móc sản xuất hiện đại với lực nén siêu tốn nên giúp bề mặt gạch được hiện tượng “đổ mồ hôi” khi thời tiết nồm với mật độ nguyên liệu trên 1 milimet khối rất dày. Chính bởi điều này mà khối lượng của mỗi viên gạch Tây Ban Nha cũng rất nặng. Khách hàng có thể so sánh dễ dàng khi nâng 1 viên gạch Tây Ban Nha với 1 viên gạch của hãng nội địa khác có cùng kích thước.
 
+ Tính chống trầy xước ưu việt
 
Cũng do lực nén lớn và nhiệt độ nung cao nên viên gạch thành phẩm có độ cứng cao với xương gạch siêu cứng, lớp men phủ bên trên rất dày nên chống xước tốt. Nhiều mẫu gạch lát nền Tây Ban Nha có thể làm gạch lát gara ô tô, xe máy, sử dụng để lát những nơi công cộng thường có sự di chuyển nhiều.
 
chat luong gach tay ban nha

 
+ Tính thẩm mỹ cao
 
Công đoạn thiết kế và trang trí cực kỳ quan trọng bởi nó quyết định tính thẩm mỹ của viên gạch Tây Ban Nha. Đặc biệt, một số dòng sản phẩm cao cấp hơn, bề mặt gạch không chỉ phủ men mà còn khắc laze trực tiếp hoặc bề mặt nổi, tạo hiệu ứng chân thực, sống động mà vẫn sở hữu nét đẹp sang trọng, tinh tế.

Cách phân biệt gạch ốp lát Tây Ban Nha chính hãng hay là hàng giả, hàng nhái

Với chất lượng vượt trội và tính thẩm mỹ cao, gạch lát nền, gạch ốp tường Tây Ban Nhacao cấp chính hãng nhập khẩu rất được lòng người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên, trên thị trường hiện đã xuất hiện nhiều sản phẩm gạch là hàng nhái, hàng chất lượng kém khiến khách hàng phân biệt và lựa chọn tương đối khó khăn. 

- Quan sát bằng mắt thường

Để nhận biết gạch ốp lát Tây Ban Nha chính hãng, bạn phải căn cứ các yếu tố sau:
 
+ Bề mặt men: Sản phẩm gạch nhái có bề mặt men và màu sắc nhìn mờ dại, không sắc nét được như gạch Tây Ban Nha chính hãng.
+ Mặt sau viên gạch ốp lát Tây Ban Nha có tên hãng sản xuất và dòng chữ “Made in Spain”.
+ Khi nhỏ nước vào xương gạch, nước thấm rất chậm, nhìn bằng mắt thường có cảm giác là gạch không hút nước.
 
chat luong gach tay ban nha

- Đem đi test hóa lý

Sử dụng phương pháp này sẽ tốn nhiều chi phí và thời gian, nhưng gạch lát nền, gạch ốp tường Tây Ban Nha, Ý cao cấp chính hãng chính hãng tối thiểu phải đáp ứng được các tiêu chí như độ mài mòn, độ sai lệch kích thước, độ hút nước, độ sai lệch cong vênh, độ bền uốn.
 
Độ gãy vỡ
35 N/m2
Độ hút nước
<=0.5%
Độ chống mài mòn
<=175 mm3

Chúng tôi khuyên bạn nên đến những nhà cung cấp có uy tín trên thị trường như Showroom Hải Linh – số 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội – đơn vị ủy quyền phân phối gạch lát nền, gạch ốp tường Tây Ban Nha, Ý cao cấp chính hãng tại Việt Nam. Đến với Showroom Hải Linh để trải nghiệm không gian mua sắm gạch ốp lát nhập khẩu rộng rãi, hiện đại, đẹp mắt nhất.
 
Mong rằng với những chia sẻ ở trên, khách hàng có thể đánh giá một cách tổng quan về gạch ốp lát Tây Ban Nha cũng như nhận biết được gạch thật hay giả để lựa chọn cho gia đình mình mẫu gạch phù hợp và chất lượng nhất.

Tác giả bài viết: Kiều Nhung

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây