Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


Gạch 45x90 - xu hướng gạch ốp tường cho nhà ở cao cấp

Gạch 45x90 là dòng kích thước thước không phải hãng gạch uy tín Việt Nam nào cũng sản xuất. Tuy nhiên, các hãng gạch Tây Ban Nha, hãng gạch Việt Nam sản xuất gạch cao cấp lại rất quan tâm, sản xuất với mẫu mã đa dạng
gach-45x90
Gạch 45x90 là dòng kích thước thước không phải hãng gạch uy tín Việt Nam nào cũng sản xuất. Tuy nhiên, các hãng gạch Tây Ban Nha, hãng gạch Việt Nam sản xuất gạch cao cấp lại rất quan tâm, sản xuất với mẫu mã đa dạng. Theo giới kiến trúc sư xây dựng, dòng gạch 45x90 chính là xu hướng cho gạch ốp tường nhà ở cao cấp hiện nay. 

1.Gạch 45x90 vì sao trở thành xu hướng cho nhà ở cao cấp?

Trước đây, gạch ốp tường có kích thước thông dụng và được phổ biến nhất là những mẫu gạch ốp tường có kích thước 30x60. Tuy nhiên, thời gian gần đây, thay vì mẫu gạch ốp tường 30x60 những mẫu gạch ốp tường 40x80 được sử dụng ngày càng nhiều, trở thành xu hướng trong các căn nhà phố, nhà ở dân dụng. 

Sở dĩ có sự thay đổi này bởi vì nhà ở của người Việt ở nông thôn có sự mở rộng hơn về quy mô, kích thước nhà ở. Nếu như trước kia nhà ở thường là nhà cấp 4, nhà mái bằng có diện tích khá nhỏ thì giờ đây nhà ở được thiết kế theo kiểu nhà mái Thái, nhà biệt thự mini, nhà tầng rộng rãi rất phổ biến. 

gach 45x90

Nhà ở mở rộng hơn về diện tích đòi hỏi những mẫu gạch cũng cần có kích thước lớn hơn. 

Bên cạnh đó, ở thành phố xu hướng nhà ở tối giản, đồ đạc nhỏ, hay đồ đạc đa năng trả lại không gian nhiều khoảng trống trở thành xu hướng xây dựng. Những mẫu gạch 40x80 với ít đường chít mạch hơn 30x60 mở rộng hơn về diện tích. Do đó, thay vì những mẫu gạch ốp tường 30x60, các mẫu gạch 40x80 được sử dụng nhiều cho nhà phố, nhà ở dân dụng hiện nay. 

Nhà ở cao cấp thường rộng rãi hơn nhà ở dân dụng, nhà phố. Điều này có thể lý giải vì sao không phải là những mẫu gạch 40x80 ốp tường không được chọn mà thay vào đó là những mẫu gạch 45x90 được lựa chọn sử dụng cho nhà ở cao cấp. 

2.Một số mẫu gạch 45x90 Tây Ban Nha bán chạy hiện nay

Tại hệ thống showroom Hải Linh, gạch 45x90 Tây Ban Nha rất được nhiều người yêu thích lựa chọn cho nhà ở cao cấp. Trong số đó những mẫu gạch dưới đây rất được quan tâm bởi nhiều khách hàng và là những mẫu gạch bán chạy tại hệ thống. 

-Gạch 45x90 Tây Ban Nha Saloni Proyeccion Ceniza FJ7713

Gạch 45x90 Tây Ban Nha Saloni Proyeccion Ceniza FJ7713 có gam màu ghi trung tính, không nổi bật nhưng không bao giờ lỗi mốt, là phông nền hoàn hảo trên đó bạn có thể kết hợp thoải mái đồ nội thất theo phong cách mong muốn. 

-Gạch 45x90 Tây Ban Nha Saloni Imprint Marfil XP7670

Mẫu gạch gây ấn tượng bởi họa tiết độc đáo, hoa văn in mờ nhỏ nhắn tinh tế và đầy màu sắc nghệ thuật. Gạch do thương hiệu Saloni sản xuất. Đây cũng là một trong những mẫu gạch 45x90 Tây Ban Nha rất được yêu thích cho nhà ở cao cấp.

-Gạch giả gỗ Tây Ban Nha Saloni Made Marfil XC8670

Gạch giả gỗ Tây Ban Nha Saloni Made Marfil XC8670 có họa tiết vân gỗ tự nhiên. Xương gạch đất đá song bề mặt vân gỗ. Vì thế, gạch vẫn mang vẻ đẹp hiện đại, phong cách tự nhiên của gạch vân gỗ, song độ bền cứng chắc tuổi thọ lâu dài trong nhiều năm tháng sử dụng. Gạch có kích thước 45x90 rất thích hợp cho nhà ở cao cấp hiện nay.  

 

-Gạch 45x90 Tây Ban Nha Saloni Proyeccion Olea Marflil XP3670

Gạch 45x90 Tây Ban Nha Saloni Proyeccion Olea Marflil XP3670 nổi bật với những đường vân tự nhiên, sóng cát uốn lượn mềm mại tinh tế. Đây cũng là một trong những mẫu gạch 45x90 Tây Ban Nha do thương hiệu gạch Saloni sản xuất rất được ưa chuộng tại hệ thống showroom Hải Linh hiện nay. 

Gạch 45x90 đang trở thành xu hướng cho nhà ở tương lai. Nếu bạn quan tâm và muốn tham quan trải nghiệm trực tiếp các mẫu gạch 45x90 Tây Ban Nha và nhiều mẫu gạch cao cấp khác liên hệ di chuyển đến ngay hệ thống showroom Hải Linh tại Long Biên, Đống Đa, Hà Đông để được trải nghiệm, tư vấn trực tiếp.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây