Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


Gạch bông Tây Ban Nha giúp bạn hoàn thiện “tổ ấm” của gia đình mình

Các sản phẩm gạch bông Tây Ban Nha đang trở thành trào lưu và được sử dụng phổ biến trong thời gian gần đây. Nó không chỉ giúp các bạn kiến thiết nên không gian đậm màu hoài cổ, mà nó còn mang đến không gian hiện đại, sang trọng.
cach-chon-gach-lat-nen-tay-ban-nha-nhap-khau

Các sản phẩm gạch bông Tây Ban Nha đang trở thành trào lưu và được sử dụng phổ biến trong thời gian gần đây. Nó không chỉ giúp các bạn kiến thiết nên không gian đậm màu hoài cổ, mà nó còn mang đến không gian hiện đại, sang trọng.

Gạch bông - màu sắc của hồi ức

Gạch bông đã từng đi qua và gắn liền với tuổi thơ êm đềm, đẹp đẽ của một thế hệ người Việt. Mẫu gạch ốp lát này thường xuất hiện không gian văn phòng, trường học, và nhiều công trình quen thuộc khác nữa. Bên cạnh đó các công trình dân dụng như nền nhà, nhà tắm, phòng khách cũng sử dụng gạch bông không phải là ít.

cach chon gach lat nen tay ban nha nhap khau

Ngày nay các sản phẩm gạch bông cũng hết sức đa dạng, phong phú, đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Chẳng hạn như gạch bông Tây Ban Nha đang hết sức được người tiêu dùng Việt ưa chuộng chọn lựa. Các sản phẩm này có hoa văn trang trí thiết kế hết sức phong phú, màu sắc đa dạng. Mặt khác độ bền đẹp, sáng bóng của gạch cũng hết sức hoàn thiện, giúp cho việc vệ sinh, lau chùi được hiệu quả.

gach trang tri (1)

Các sản phẩm gạch bông được sử dụng khuôn và sử dụng máy ép để có thể nén, ép chặt các lớp của viên gạch được hiệu quả. Điều đó sẽ giúp làm gia tăng độ bền, cũng như sở hữu bề mặt sáng mịn, mang đến một chất lượng hoàn hảo nhất. Nhờ đó nó mang đến một công trình cổ điển, mang đậm nét đặc trưng, hoài cổ. Một không gian mộc mạc xưa cũ đầy cổ kính, những mái nhà xưa chỉ còn trong hồi ức tuổi thơ chân thực và mộc mạc.

Xem thêm mẫu gạch lát nền xanh ngọc

Gạch bông - kiến thiết nên không gian kiến trúc hiện đại

Trên thị trường vật liệu xây dựng hiện nay, các sản phẩm gạch ốp lát hết sức đa dạng với gạch men gạch ceramic, gạch granite… Nó khiến cho gạch bông bị thoái trào và ít người tiêu dùng sử dụng sản phẩm gạch bông hơn.

Tuy nhiên, những năm gần đây, các sản phẩm gạch bông lại được sử dụng hết sức phổ biến, thông dụng. Bên cạnh đó, các sản phẩm ngày một độc đáo, chỉnh chu hơn trong từng đường nét thiết kế cũng như chất lượng.

gach bong

Các sản phẩm gạch bông sẽ giúp mang đến điểm nhấn hoàn hảo cho không gian các quán quán café, nhà hàng. Một không gian vừa hoài cổ nhưng cũng đậm chất hiện đại, với nét không gian sang trọng. Sự kết hợp giữa các họa tiết cùng màu sắc được hòa quyện, đan xen với nhau hết sức hoàn hảo. Từ đó  tạo nên không gian sang trọng, cũng như điểm nhấn hoàn hảo cho kiến trúc của công trình.

Với không gian trong gia đình, các sản phẩm gạch bông sẽ giúp mang đến không gian ấm cúng cho phòng bếp, phòng ăn. Các bạn có thể chọn những mẫu gạch bông với gam nóng làm chủ đạo, trang trí với những mẫu gạch bông. Nhờ đó tạo nên một không gian hài hòa mà vẫn đầy ấn tượng với thị giác người nhìn.
 

gach tay ban nha habitat 3habitat marengo 6047

Không gian phòng khách sử dụng các mẫu gạch bông làm điểm nhấn, trang trí cho thêm phần ấn tượng. Nó thể hiện cho cá tính, gu thẩm mỹ của của gia chủ, bên cạnh đó là một không gian đầy sự độc đáo, mới lạ không phải ai cũng dám “thử dùng”.

Showroom Hải Linh - giúp bạn hoàn thiện “tổ ấm” với gạch bông Tây Ban Nha

Các sản phẩm gạch bông Tây Ban Nha hiện đang được Hải Linh phân phối đến với rộng rãi người dùng. Các bạn có nhu cầu sử dụng gạch ốp lát, gạch bông có thể trực tiếp đến với showroom để được tham khảo và chọn lựa.

Bên cạnh gạch bông Tây Ban Nha, Hải Linh còn phân phối gạch ốp tường Tây Ban Nha, gạch ốp tường mặt tiền đẹp, gạch ốp trang trí ngoại thất… Qua đó người tiêu dùng sẽ có thể thoải mái chọn lựa sản phẩm sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của mình

gach bong vuong gv 91 2

Gạch Tây Ban Nha STN Linum 77082, Gạch Bông Tây Ban Nha Saloni Pulpis Marfil BZA670, gạch bông Tây Ban Nha Saloni Quarz Antracia DCM760… là một số mẫu gạch bông Tây Ban Nha đang được Hải Linh phân phối đến người tiêu dùng.

Khách hàng mua sản phẩm tại các showroom Hải Linh sẽ được hỗ trợ trong việc vận chuyển. Nhờ đó, bạn sẽ có thể tiết kiệm được thời gian đi lại, công sức đi lại cũng như chi phí vận chuyển được tốt nhất.

Hơn nữa, là một dòng gạch nhập khẩu cao cấp, các sản phẩm gạch bông Tây Ban Nha sở hữu chất lượng hoàn hảo. Và luôn là sự chọn lựa hàng đầu của các gia chủ kiến thiết nên không gian hoàn hảo cho tổ ấm của gia đình mình.
 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây