Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


Gạch lát nền cho người mệnh Thổ có nên chọn màu nâu không?

Thổ là đất. Chọn gạch lát nền cho người mệnh Thổ có nên chọn màu nâu không? Mệnh Thổ chọn gạch lát nền màu gì sẽ đem lại may mắn? Cùng tham khảo một số gợi ý dưới đây nhé!
mau gach lat nen nha ve sinh mau nau

Thổ là đất. Chọn gạch lát nền cho người mệnh Thổ có nên chọn màu nâu không? Mệnh Thổ chọn gạch lát nền màu gì? Cùng tham khảo một số gợi ý dưới đây nhé!

Người mệnh Thổ có nên chọn gạch lát nền màu nâu?

Theo phong thủy, người mệnh Thổ hợp với màu vàng nhạt, màu vàng nâu nhất. Bên cạnh đó, những màu tương khắc với người mệnh Thổ là xanh lục đậm, xanh da trời, xanh lá. Như vậy những mẫu gạch màu vàng nâu sẽ phù hợp với người mệnh Thổ.

Người mệnh Thổ khi sử dụng mẫu gạch màu vàng nâu, màu vàng nhạt lát nền đặc biệt là phòng  khách sẽ mang đến sự may mắn, sự thịnh vượng cho nhà ở. Những mẫu gạch màu nâu đơn sắc thường mang đến không gian có sự đẳng cấp, sang trọng. Những mẫu gạch vân gỗ thường mang đến không gian mang nét văn hóa Á Đông. Vì thế, gạch lát nền cho những người mệnh Thổ chọn màu nâu rất thích hợp. Tuy nhiên, khi sử dụng màu này chọn lát nền cần lưu ý tông màu tường cho phù hợp. Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý đồ nội thất trong nhà ở sao cho hợp lý.

mau gach lat nen nha ve sinh mau nau
Gạch giả gỗ cho phòng tăm rất thích hợp với người mệnh thổ

Những mẫu gạch lát nền nào cho người mệnh Thổ cao cấp nhất?

Gạch nhập khẩu cao cấp hiện nay thường phổ biến từ các quốc gia như Ý, Tây Ban Nha. Những mẫu gạch này không chỉ có chất lượng vượt trội còn có hoa văn họa tiết sống động sắc nét xứng đáng là dòng gạch đẳng cấp châu Âu, chất lượng quốc tế. Gạch khá nặng, chắc, chịu được lực tác động, lực ép lớn. Bên cạnh đó, gạch có khả năng chống thấm nước cao, độ hút ẩm thấp. Với thời tiết nồm ẩm như ở Việt Nam những mẫu gạch này có khả năng chông ẩm cao. Vì thế, trong mùa nồm ẩm, không gian nhà ở của bạn vẫn luôn khô thoáng sạch sẽ. Sau đây là một số mẫu gạch lát nền màu nâu nhập khẩu cao cấp tại showroom  Hải Linh đang rất được yêu thích.

Xem thêm gạch lát nền cho người mệnh kim

Gạch Aparici Kingdom Sir Stamp Natural G-3158

Gạch Aparici Kingdom Sir Stamp Natural G-3158 xuất xứ từ Tây Ban Ban. Mẫu gạch này gây ấn tượng với họa tiết viền gỗ kết hợp với những hình vuôn nhỏ màu sắc. Đây là một trong những mẫu gạch lát nền cho người mệnh Thủy được ưa chuộng, bán khá chạy tại showroom Hải Linh.

gach-lat-nen-cho-nguoi-menh-tho
Gạch Aparici Kingdom Sir Stamp Natural G-3158

Gạch Aparici Kingdom Duke Stamp Natural G-3158

Gạch Aparici Kingdom Duke Stamp Natural G-3158 họa tiết lãng mạn, nhẹ nhàng. Xung quanh viền gạch là màu nâu gỗ, bên trong là những hoa văn màu xanh da trời màu vàng rất đẹp mắt. Mẫu gạch này rất đẹp khi sử dụng lát nền biệt thự, lâu đời. Không chỉ mang đến đẳng cấp cho không gian nhà ở còn thể hiện dấu ấn cá tính gia chủ độc đáo.

gach-lat-nen-cho-nguoi-menh-tho
Gạch Aparici Kingdom Duke Stamp Natural G-3158

Gạch Aparici Sail Square 3D G-3974

Gạch Aparici Sail Square 3D G-3974 có màu nâu đồng. Đây cũng là một trong những mẫu gạch lát nền Tây Ban Nha độc lạ cho người mệnh Thổ.

gach-lat-nen-cho-nguoi-menh-tho
Gạch Aparici Sail Square 3D G-3974

Gạch Giả Gỗ Aparici Lord Oak Natural G-3132

Gạch Giả Gỗ Aparici Lord Oak Natural G-3132 có những đường vân gỗ sinh động như gỗ thật. Khi sử dụng mẫu gạch này mang đến không gian phong cách châu Âu. Đây là một trong những mẫu gạch lát nền cho người mệnh Thổ rất được yêu thích tại showroom Hải Linh nửa đầu năm 2019.

gach-lat-nen-cho-nguoi-menh-tho
Gạch Giả Gỗ Aparici Lord Oak Natural G-3132

Gạch Aparici Bursa Brown Pulido Rossone-4* G-2745

Giống như một bức tranh thư pháp nghệ thuật, mẫu gạch này có họa tiết đẹp. Sử dụng gạch này làm mẫu gạch lát nền theo phong thủy sẽ mang may mắn cho người mệnh Thủy.
 

gach lat nen cho nguoi menh tho
Gạch Aparici Bursa Brown Pulido Rossone-4* G-2745

Bạn đã chọn được mẫu gạch cho mình chưa?
Xem thêm
► Mẫu gạch nhập khẩu ốp lát cao cấp Tây ban Nha bán chạy: gachtaybannha.com.vn/gach-lat-nen-tay-ban-nha/

Tại sao nên mua gạch tại showroom Hải Linh?

Gạch lát nền cho người mệnh Thổ cao cấp từ Tây Ban Nha, Ý hiện đang có rất nhiều mẫu tại showroom Hải Linh. Sản phẩm bán chính hãng với giá thành chiết khấu cao. Với hơn 11 năm đứng vững trên thị trường, chọn gạch Hải Linh bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả. Khi mua gạch tại Hải Linh bạn cũng được miễn phí vận chuyển nếu ở nội thành Hà Nội. Bạn cũng được khuyến mãi nhiều sản phẩm hấp dẫn.

Khi bạn có nhu cầu mua gạch tại showroom Hải Linh liên hệ ngay để được tư vấn nhé!

Tham khảo thêm: Top các mẫu gạch cao cấp phòng khách Tây Ban Nha: https://gachtaybannha.com.vn/tin-tuc/gach-lat-nen-phong-khach-cao-cap-746/

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây