Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


Gạch lát nền giả gỗ - Xu hướng mới trong năm 2023

Các sản phẩm gạch lát nền giả gỗ đang ngày một chiếm được tình cảm và sự yêu mến của người dùng. Thậm chí, các chuyên gia hàng đầu đều có nhận định chung rằng, gạch lát nền giả gỗ sẽ tạo nên một xu hướng mới trong năm 2023.
Gạch lát nền giả gỗ - Xu hướng mới trong năm 2023

Các sản phẩm gạch lát nền giả gỗ đang ngày một chiếm được tình cảm và sự yêu mến của người dùng. Thậm chí, các chuyên gia hàng đầu đều có nhận định chung rằng, gạch lát nền giả gỗ sẽ tạo nên một xu hướng mới trong năm 2023.

Trước đây, phong cách thiết kế công trình, không gian phong cách hiện đại được ưa chuộng. Tuy nhiên, ngày nay, phong cách nhẹ nhàng, gần gũi với thiên nhiên dần lên ngôi và được người dùng ưa chuộng hơn. Trong đó, sản phẩm gạch lát nền giả gỗ chính là một trong những loại vật liệu xây dựng được người dùng tin tưởng chọn lựa để hoàn thiện công trình.

1. Vì sao gạch lát nền giả gỗ được ưa chuộng?

Gạch vân gỗ hay gạch giả gỗ ngày càng được người dùng Việt ưa chuộng chọn lựa và sử dụng. Việc sử dụng loại gạch này sẽ giúp mang đến cho không gian công trình của gia đình bạn vẻ sang trọng, cổ điển.

Các sản phẩm gạch lát nền giả gỗ sẽ thường được sử dụng trong không gian phòng khách nhằm thay cho sàn gỗ tự nhiên. Nó vẫn mang đến không gian sang trọng cùng với nét cổ điển, mộc mạc và gần gũi, tuy nhiên vẫn thể hiện sự hiện đại và sang trọng.

gach van go
Vì sao gạch vân gỗ được ưa chuộng

Không gian nhà bếp rất dễ bị bám bẩn, thường xuyên tiếp xúc với nước và có độ ẩm cao. Chính vì vậy, các mẫu gạch vân gỗ sẽ chính là một lựa hết sức hoàn hảo, khi nó có được khả năng chống bám bẩn cực hiệu quả. Mặt khác, nó còn giúp vệ sinh được hiệu quả dễ dàng nhanh chóng nhất.

Trong khi đó, không gian nhà tắm, nhà vệ sinh với tính chất ẩm ướt và thường xuyên tiếp xúc với nước. Do đó, những mẫu gạch lát nền giả gỗ, hay vân gỗ sẽ giúp bạn có thể kiến tạo nên không gian hoàn hảo và đầy  lôi cuốn của dòng gạch giả gỗ này.

Không chỉ được không gian riêng tư, các sản phẩm gạch lát nền giả gỗ còn là sự chọn lựa của các không gian công cộng như nhà hàng, khách sạn, hay quán cafe,…Nhờ đó sẽ mang đến cho người dùng có được sự chọn lựa đa dạng, phong phú hơn. Do đó mà các sản phẩm gạch lát nền giả gỗ được các chuyên gia hàng đầu đánh giá là sẽ đón đầu xu hướng mới trong năm 2022.

2, Một số mẫu gạch lát nền giả gỗ được ưa chuộng 2022

-  Gạch Aparici Imperiale Walnut Pulido G-3466

Gạch Aparici Imperiale Walnut Pulido G-3466 là mẫu gạch lát nền cao cấp 90x90 thuộc bộ sưu tập Imperiale của (Aparici). Gạch được thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng từ vân gỗ tự nhiên cùng gam màu xám mang đến sự huyền bí cho công trình.

gach-lat-nen-gia-go-tay-ban-nha-dep-

-   Gạch Saloni Tracks Bronce Antideslizante WF5260

Gạch Saloni Tracks Bronce Antideslizante WF5260 là mẫu Gạch lát nền 45x90 bộ sưu tập Sunset, với gam màu màu sắc Bronce. Nó giúp mang đến không gian sang trọng nhưng cũng hết sức tinh tế, đẳng cấp.

gach-saloni-tracks-bronce-antideslizante-wf5260

-   Gạch Tây Ban Nha Aparici Sylan Walnut Natural G-3194

Gạch Aparici Sylan Walnut Natural G-3194 là một sản phẩm thuộc sưu tập SYLAN và có xuất xứ từ Tây Ban Nha. Với thiết kế vân gỗ đầy chất thơ mộc, mang đến một không gian đơn giản, gần gũi trong phong cách sống.

-   Gạch giả gỗ Aparici Jungle Maple G-3372

Gạch giả gỗ Aparici Jungle Maple G-3372 là mẫu gạch lát nền 45x90 cm nên có thể sử dụng cả ốp tường và lát nền. Gạch được thiết kế với vân gỗ tự nhiên đầy tinh tế, nhờ đó giúp kiến tạo nên không gian gần gũi, bình yên và thư thái.

gach-jungle-maple-g-3372

 

>>Tham khảo ngay:  Bộ sưu tập gạch giả gỗ Tây Ban Nha cao cấp mới nhất năm 2018

3, Mua gạch gạch lát nền giả gỗ ở đâu Hà Nội chính hãng?

Bạn đang có nhu cầu sử dụng gạch ốp lát Tây Ban Nha có thể đến với showroom Hải Linh để được tham khảo chọn lựa các mẫu gạch chính hãng. Người dùng yên tâm sẽ được sở hữu các sản phẩm gạch ốp lát chính hãng 100%.

Người tiêu dùng còn được hưởng chính sách bảo hành hậu mãi hết sức bền vững dài lâu. Bạn sẽ được 1 đổi 1 khi lựa chọn phải phải phẩm bị lỗi hoặc không đúng với tiêu chuẩn của nhà sản xuất đề ra.

Khách hàng đến với Hải Linh sẽ được tư vấn chu đáo, nhiệt tình về các sản phẩm mà bạn đang quan tâm. Nhờ đó, bạn sẽ chọn lựa được sản phẩm phù hợp, kiến tạo nên công trình hoàn hảo, tuyệt vời nhất với gạch lát nền giả gỗ.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây