Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


Gạch lát nền nào tốt nhất hiện nay?

Gạch lát nền nào tốt nhất hiện nay?gạch lát nền nhập khẩu với những đặc tính ưu việt của nó như màu sắc sang trọng, họa tiết hiện đại bắt kịp xu hướng Quốc tế
Gạch lát nền nào tốt nhất hiện nay?
Gạch lát nền hiện nay có khá đa dạng và phong phú về chủng loại nên việc chọn ra đâu là loại gạch tốt nhất chủ yếu dựa vào chất liệu, màu sắc, hoa văn, xuất xứ và khu vực cần lát nền. Một số gạch lát nền phổ biến nhất đó là gạch men, gạch Ceramic và gạch Granite.

Tiêu chí đánh giá chất lượng gạch lát nền tốt

Gạch lát nền đạt tiêu chuẩn là viên gạch có màu trắng ở phần lưng gạch. Điều này chứng tỏ viên gạch đó được làm từ nguyên liệu chuẩn là cao lanh và tràng thạch. Còn những viên gạch không đạt được màu sắc này sẽ là gạch lát nền hàng nhái kém chất lượng với nguyên liệu đất nung, đất sét chất lượng thấp.
 
 
- Gõ vào viên gạch và lắng nghe âm thanh. Nếu viên gạch phát ra âm thanh nghe thanh và không đục thì viên gạch đó cứng và chắc. Tuy nhiên nếu chọn gạch ốp tường thì không cần thiết phải thử bằng cách này vì gạch ốp tường không yêu cầu cao về độ bền cứng như gạch lát nền.
- Nhỏ nước vào phần gạch không tráng men để thử độ hút nước. Nếu nước bị thấm càng chậm thì chứng tỏ viên gạch đó càng có chất lượng cao. Riêng với gạch ốp tường thì có thể không cần thử bằng cách này.
- Mặt gạch luôn luôn phải đạt độ phẳng tiêu chuẩn. Bạn hãy ốp mặt hai viên gạch vào nhau, nếu có kẽ hở thì tức là gạch đã bị cong vểnh không nên sử dụng. Đồng thời kiểm tra xem gạch có bị lỗ nhỏ không. Càng ít lỗi thì khi sử dụng gạch lát nền sẽ cho bạn một không gian đẹp hoàn hảo.


Gạch lát nền nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay thị trường gạch đa dạng và phong phú với rất nhiều mẫu gạch khác nhau. Trong nước thì có gạch Viglacera, gạch Taicera, gạch Đồng Tâm, gạch Bạch Mã,... Còn dòng nhập khẩu thì nổi bật với những mẫu gạch Tây Ban Nha, Italy,...
 
 
Các dòng gạch trong nước có chất lượng tốt tuy nhiên vẫn còn một số hạn chế vì công nghệ của nước ta chưa thực sự phát triển. Trong vài năm gần đây người tiêu dùng đang hướng tới sử dụng gạch lát nền nhập khẩu do những đặc tính ưu việt của nó như màu sắc sang trọng, họa tiết hiện đại bắt kịp xu hướng Quốc tế. Chất liệu gạch đảm bảo chất lượng từ khâu nguyên liệu cho đến quá trình sản xuất đạt chuẩn Châu Âu.
 
>>> Tham khảo thêm: Nên mua gạch lát nền hãng nào tốt nhất hiện nay


Mẫu gạch lát nền nhập khẩu đẹp HOT nhất năm 2019

Gạch lát nền nhập khẩu Tây Ban Nha:
 
 
Gạch Saloni Proyección Arena QC9713 khá đẹp trong không gian kiến trúc của người tiêu dùng Việt hiện nay, mang lại cho không gian kiến trúc có được vẻ đẹp hoàn mỹ nhất khi bước vào không gian này. Dòng gạch này được hãng Gạch Saloni Proyección đưa ra với kích thước gạch lát nền 60x60 cm đặc biệt với màu sắc đẹp bạn có thể sử dụng làm gạch ốp tường để làm mới không gian kiến trúc hiện đại của bạn. Dòng sản phẩm nằm trong bộ sưu tập gạch Ceramic Proyección phù hợp với những không gian kiến trúc hiện đại lớn như nhà hàng, khách sạn hạng sao, chung cư cao cấp...
 
 
Được sản xuất trong các nhà máy hiện đại và các quy trình sản xuất tiên tiến, được giám sát chặt chẽ theo các tiêu chuẩn Châu Âu,Gạch Saloni Arquitect Gris WC971 có kết cấu bền chặt hơn, ít bị châm kim, độ cứng cao, khó bị bay màu và ít hút ẩm hơn. Công nghệ xử lý bề mặt tiên tiến giúp chống bám bụi, bẩn, làm cho bề mặt gạch luôn sạch sẽ và sáng bóng. Họa tiết trên gạch độ sắc nét cao và sống động hơn hẳn gạch ốp lát thông thường. Gạch Saloni Arquitect Gris WC971 xứng đáng là lựa chọn hàng đầu về gạch ốp lát nhập khẩu cao cấp hoàn thiện cho công trình của mình.
 
 
 
Gạch Aparici Moving Blue Natural G3286 bao gồm một bộ các sản phẩm gạch có mẫu mã hoa văn khác nhau nhưng lại cùng một loại khi sử dụng kết hợp hoa văn của chúng theo một cách ngẫu nhiên giúp công trình đặc biệt và mang đậm phong cách Châu Âu theo phong cách cổ điển.
 
Gạch lát nền nhập khẩu Italya:
 
 
Gạch FAP Nuances Classic Faggio Tappeto nằm trong nhóm sản phẩm Faggio của bộ sưu tập  Nuances . Gạch có màu nâu trầm kết hợp hoa văn nổi bật phù hợp với không gian nội thất họa trang trí. Gạch FAP Nuances Classic Faggio Tappeto sự lựa chọn thông minh cho ngôi nhà bạn.

 
 
Gạch Refin Poesia Cenere Anticata  R LT34 nằm trong bộ sưu tập Poesia với phong cách tối giản đương đại, và sản xuất trên dây chuyền hiện đại tại Italy được kiểm soát chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào cho tới các công đoạn sản xuất nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Lớp men sáng bóng hoàn hảo nên có thể lau sạch hoặc rửa hoàn toàn dễ dàng, chống trơn trượt và còn có tính kháng khuẩn cực cao, sản phẩm đạt chuẩn Châu Âu đáp ứng được những yêu cầu khắc khe nhất của các công trình.
 
 
Gạch Keope Elements Lux Calatta nằm trọng bộ sưu tập Elements lấy cảm hứng từ bề mặt đá cẩm thạch với vân đá sang trọng với màu sắc chủ đạo gồm có Calacatta, Silver Grey, Crema Beige, Emperador và Port Laurent. Gạch Keope Elements Lux chắc chắn mở ra một không gian kiến trúc sang trọng cho công trình. Gạch Keope Elements Lux Calatta gạch vân đá, bề mặt bóng sáng độc đáo mang lại nét cuốn hút riêng cho sản phẩm.
 
Hi vọng bài chia sẻ Gạch lát nền nào tốt nhất hiện nay?” sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc và đưa ra được quyết định chọn mẫu gạch lát nền phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu gạch ốp lát nhập khẩu có thể truy cập trực tuyến website gachtaybannha.com.vn để trực tiếp xem những mẫu gạch lát nền mới nhất. Xin cảm ơn!
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây