Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


Gạch lát nền thương hiệu nào tốt nhất?

Hiện nay, có rất nhiều hãng sản xuất gạch lát nền với đầy đủ chủng loại, kích thước, màu sắc… Do đó việc lựa chon loại gạch lát nền hãng nào tốt nhất để trang trí cho “tổ ấm” của gia đình mình là băn khoăn của không ít người?
Gạch lát nền thương hiệu nào tốt nhất?

Top 6 thương hiệu  gạch lát nền tốt nhất

- Gạch Tây Ban Nha

Gạch Tây Ban Nha là dòng gạch nhập khẩu cao cấp từ châu Âu. Gạch có có thiết kế đẹp, an toàn với sức khỏe người dùng, thân thiện môi trường cũng như tính tương thích cao với mọi công trình từ thiết kế nhà ở, chung cư, biệt thự cho tới thiết kế những nơi công cộng. Chất lượng của các viên gạch đều dựa trên các tiêu chuẩn kỹ thuật về vật lý như độ mài mòn, độ sai lệch kích thước, hệ số giãn nở, sai lệch cong vênh, sai lệch chiều dài, độ hút nước,… Khi đã đáp ứng đầy đủ tất cả các tiêu chuẩn về kỹ thuật trên thì sản phẩm gạch ốp lát của họ mới được sản xuất đại trà và tung ra thị trường.
 

- Hãng gạch lát nền Viglacera

Gạch lát nền Viglacera là một loại gạch ốp lát nội địa có chất lượng tốt và với mức giá hết sức phải chăng. Nói đến gạch lát nền hãng não tốt, mẫu mã đẹp thì gạch Viglacera chắc chắc có 1 suất trong top đầu bảng”.

Để xây dựng được chỗ đứng vững chắc như vậy trong “làng gạch ốp lát Việt Nam”, Viglacera đã tạo nên những dòng sản phẩm thuần Việt chất lượng cao. Qua đó giúp hãng gạch lát nền, ốp tường này khẳng định chất lượng vượt trội trên thị trường nội địa cũng như quốc tế.
 

- Hãng gạch lát nền Bạch Mã

Gạch lát nền Bạch Mã là một trong những hãng gạch lát nền Việt Nam tốt và phổ biến bậc nhất hiện nay. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng được đánh giá cao về chất lượng, cũng như mẫu mã và cả giá thành….

Những mẫu gạch lát nền Bạch Mã có chất lượng tốt, tính thẩm mỹ cao, tuy nhiên hãng gạch lát nền này lại chưa chú trọng đến sự đa dạng những sản phẩm của mình. Mặt khác, giá thành mẫu gạch lát nền này cũng được đánh giá là cao so với mức thu nhập trung bình của người dân Việt Nam hiện nay.

 

- Hãng gạch lát nền Đồng Tâm

Gạch Đồng Tâm là một hãng được đánh giá cao nhờ chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, mà giá thành lại hết sức phải chăng với đại đa số người dân. Chính điều đó đã giúp cho gạch lát nền hãng Đồng Tâm nhận được rất nhiều sự yêu mến, tin tưởng của người dùng

Điều đó đã giúp cho hãng Đồng Tâm ngày càng nỗ lực cải tiến sản phẩm về cả chất lượng sản phẩm, kiểu dáng, mẫu mã,… Ngoài ra, hãng gạch lát nền này cũng đã đón đầu xu hướng phong cách và chiến lược truyền thông để có thể giúp cho sản phẩm đén gần hơn với người tiêu dùng.

- Hãng gạch lát nền Taicera

Hãng gạch lát nền Taicera là một thương hiệu gạch lát nền, gạch ốp tường từ Đài Loan khá phổ biến và chất lượng tuyệt vời cho người sử dụng. Mẫu gạch ốp lát này không chỉ được sử dụng phổ tại Việt Nam, mà còn có mặt tại rất nhiều nước khác trên thế giới.

Các mẫu gạch lát nền Taicera cao cấp chính hãng có độ cứng cao, không dễ bị bay màu, có độ hút nước thấp rất nhỏ (< 0.05%). Bên cạnh đó, các mẫu gạch lát Taicera cũng rất được chăm chút thiết kế với màu sắc tinh tế, hoa văn đẹp, đa dạng nên rất thích hợp để sử dụng cho nhiều không gian khác nhau như lát nền phòng khách, phòng ngủ,….

- Hãng gạch lát nền Vietceramic

Gạch Vietceramic là một trong những mẫu gạch ốp lát cao cấp, uy tín và chất lượng nhất trên thị trường nước ta hiện nay. Dòng sản phẩm này có phong cách thiết kế hiện đại mang dáng dấp Châu Âu và là một thương hiệu lớn của nước ngoài và được nhập khẩu từ các quốc gia như: Italy, Tây Ban Nha, Malaysia, hay Ấn Độ…

Mẫu gạch lát nền Vietceramic với chất lượng rất tốt đã được khẳng đạng, mẫu mã đẹp, sang trọng… Chính vì vậy, giá thành của mẫu gạch lát nền này tương đối cao, nên sẽ phù hợp cho các hộ gia đình có kinh tế khá giả hay những công trình đòi hỏi tính sang trọng, thẩm mỹ cao.

>>Xem ngay: Gạch lát nền nào tốt nhất hiện nay? 

Gạch lát nền hãng nào tốt nhất tại Showroom Hải Linh

Gạch lát nền của hãng nào tốt nhất còn phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như chất liệu, thi công, sử dụng có phù hợp không… Hiện tại, Showroom Hải Linh đang là đơn vị phân phối của rất nhiều hãng gạch lát nền hàng đầu như: Gạch Tây Ban Nha, Gạch Vietceramic, gạch lát nền Đồng Tâm, gạch lát nền Viglacera, hay gạch lát nền Bạch Mã…

Showroom Hải Linh với hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên phân phối những sản phẩm gạch lát nền chính hãng với chất lượng được đảm bảo tối đa. Do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm, tham khảo và lựa chọn những sản phẩm gạch lát nền tại Hải Linh.

 

Những sản phẩm Hải Linh phân phối ra thị trường những năm qua đều là hàng chính hãng. Vì vậy, đến với Hải Linh, bạn sẽ được tư vấn những sản phẩm sao cho phù hợp, hiệu quả tối ưu nhất. Qua đó giúp bạn sẽ có được sản sản phẩm chất lượng tối ưu nhất với mưc chi phí phải chăng nhất.

Hải Linh cũng sẽ miễn phí vẫn chuyển nếu như bạn ở nội thành Hà Nội và bạn sẽ được hỗ trợ nếu như ở ngoại thành. Qua đó giúp cho các bạn tiết kiệm được thời gian, công sức cũng như tiền bạc.

Chính sách hậu mãi của Hải Linh cũng hết sức linh hoạt và đảm bảo quyền lợi tối ưu cho khách hàng. Chính vì vậy, Hải Linh ngày một có được sự yêu mến, tin tưởng của người tiêu dùng và trở thành đại lý phân phối gạch ốp lát uy bậc nhất ở Hà Nội và vùng phụ cận.

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây