Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


Gạch ốp tường Tây Ban Nha có những kích thước gì?

Gạch ốp tường Tây Ban Nha là sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn khá nhiều trong thời gian gần đây. Sản phẩm với kích thước đa dạng, màu sắc, hoa văn độc đáo, đây là sản phẩm được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho gia đình. Bài viết sau đây của Hải Linh sẽ tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm gạch ốp tường có kích thước phù hợp.
Gạch ốp tường Tây Ban Nha có những kích thước gì?

Gạch ốp tường Tây Ban Nha là sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn khá nhiều trong thời gian gần đây. Sản phẩm với kích thước đa dạng, màu sắc, hoa văn độc đáo, đây là sản phẩm được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho gia đình. Bài viết sau đây của Hải Linh sẽ tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm gạch ốp tường có kích thước phù hợp.

1. Nên ốp gạch ốp tường Tây Ban Nha kích thước bao nhiêu?

Gạch ốp tường Tây Ban Nha có kích thước vô cùng đa dạng, sau đây Showroom Hải Linh sẽ giới thiệu tới khách hàng 3 kích thước gạch ốp tường Tây Ban Nha được ưa chuộng nhất hiện nay:

  • Gạch ốp tường Tây Ban Nha kích thước 30x60

Xu hướng năm 2019, các sản phẩm gạch ốp lát kích thước 30x60 là kích cỡ được sử dụng phổ biến phù hợp với nhiều kích cỡ của nhà tắm, các sản phẩm gạch ốp tường Tây Ban Nha có kích thước 30x60 phù hợp được với cả các diện tích nhà tắm nhỏ. Sử dụng gạch ốp tường có kích thước này sẽ giúp phòng tắm nhìn thoáng đãng và dễ dàng vệ sinh.
 

Phòng mẫu gạch Tây Ban Nha STUCK INNOVA RWB3060L
  • Gạch ốp tường Tây Ban Nha kích thước 30x90

Các mẫu gạch ốp tường Tây Ban Nha kích thước 30x90 sử dụng công nghệ sản xuất gạch hiện đại nhất của Châu Âu. Sản phẩm sử dụng nguồn nguyên liệu đá xay tự nhiên, với công nghệ sản xuất hiện đại, mỗi sản phẩm gạch đều được xử lý ở nhiệt độ cao nên mỗi sản phẩm gạch tao ra đều là vô cơ siêu cứng, có độ giãn nở, đàn hồi tốt giúp gạch có khả năng chịu lực cao.

Phòng mẫu gạch Tây Ban Nha LINCOLN 3956

Công nghệ in phun trên bề mặt gạch có độ sắc nét cao. Bên cạnh đó gạch ốp tường Tây Ban Nha 30x90 được pha trộn về màu sắc, các lớp vân đá được in chồng lên nhau khiến hoa văn luôn thay đổi theo góc nhìn.

Bề mặt gạch sử dụng lớp men đặc biệt có độ bóng hoàn hảo, lớp men còn có khả năng tạo ma sát vô cùng tốt, giúp hạn chế tối đa khả năng trơn trượt trong quá trình sử dụng.

Với sản phẩm gạch có kích thước này, khách hàng có thể lựa chọn để sử dụng ốp lát nhiều khu vực vị trí khác nhau, sẽ tạo ra điểm riêng biệt cho không gian ngôi nhà bạn.

  • Gạch ốp tường nhà vệ sinh Tây Ban Nha 40x120

Gạch ốp tường nhà vệ sinh Tây Ban Nha 40x120 đều trải qua quá trình tự động và khâu kiểm tra chất lượng khá khắt khe nên bề mặt gạch vô cùng bằng phẳng, các đường cắt sắc nét, khi thực hiện ốp vẫn đồng đều và hầu như không bị sai lệch về kích thước.

Các mẫu gạch ốp nhà vệ sinh Tây Ban Nha 40x120 được ứng dụng vào nhiều môi trường khác nhau. Gạch có màu sắc hài hòa, nhẹ nhàng phù hợp với nhiều phong cách thiết kế, nhiều gia chủ sử dụng gạch ốp nhà vệ sinh Tây Ban Nha 40x120 để tạo điểm nhấn khác biệt cho ngôi nhà của mình. Bề mặt của gạch Tây Ban Nha 40x120 sử dụng lớp men đặc biệt tạo độ bóng hoàn hảo, lớp men này còn có khả năng tạo ra một lớp ma sát giúp hạn chế tối đa khả năng chống trơn trượt trong quá trình sử dụng.

2. Một số mẫu gạch ốp tường Tây Ban Nha được được ưa chuộng trên thị trường

  • Gạch Tây Ban Nha Aparici Blade Nácar Lappato G-3258

Gạch Tây Ban Nha Aparici Blade Nácar Lappato G-3258 mang đến một sự biến tấu mới cho không gian kiến trúc của bạn đó là việc nhà sản xuất Aparici đã đưa mẫu gạch này trong bộ sưu tập Blade với kích thước 30x60cm có thể sử dụng cả vào mục đích làm gạch ốp tường và gạch lát nền mang lại vẻ đẹp riêng cho không gian kiến trúc nội thất của gia đình bạn, thay vì sử dụng làm gạch lát nền như mẫu gạch G-3516  và G-3330.

gach op tuong tay ban nha

Blade là bộ sưu tập gạch men bản sứ khá nổi tiếng của hãng Aparci. Bộ sưu tập là sự kết hợp nerovnamernoy của kết cấu, trầy xước và rỉ sét. ý tưởng thiết kế tạo nên bộ sưu tập này nhằm mang lại không gian nội thất phong cách hiện đại, bộ sưu tập được thiết kế dành riêng cho những phong cách loft đô thị, tạo nên xu hướng không bao giờ lỗi mốt cho kiến trúc của mình, Đặc biệt sự biến tấu về kích thước của những viên gạch trong bộ sản phẩm rất đa dạng, như kích thước viên gạch hình lục giác rất phù hợp là gạch lát nền cho những không gian kiến trúc thành phố lớn. Hoàn toàn phù hợp cho cả hai không gian riêng tư và công cộng: quán bar, quán cà phê, trung tâm mua sắm.

  • Gạch Saloni Sendai Gris YB9710

Gạch Saloni Sendai Gris YB9710 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại được kiểm soát chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào cho tới các công đoạn sản xuất nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.  Lớp men sáng bóng hoàn hảo nên có thể lau sạch hoặc rửa hoàn toàn dễ dàng, chống trơn trượt và còn có tính kháng khuẩn cực cao, sản phẩm đạt chuẩn Châu Âu đáp ứng được những yêu cầu khắc khe nhất của các công trình.

mau gach op tuong tay ban nha

Sản phẩm gạch Saloni Sendai Gris YB9710  nhập khẩu từ Tây Ban Nha phân phối chính hãng tại Showroom gạch ốp lát cao cấp Hải Linh với giá thành phù hợp chất lượng tốt. Dòng sản phẩm nằm trong bộ sưu tập được nhiều chủ đầu tư lựa chọn sử dụng làm gạch ốp lát cho công trình của mình với tính năng nổi bật ưu điểm  màu sắc đa dạng , hoa văn đặc sắc, bền màu, khả năng chống trầy xước cao.

  • Gạch Saloni Cave Bronce BRV260

Sản phẩm Gạch Saloni Pulpis Bronce BEN260 loại gạch ốp lát 40x120 được nhiều người lựa chọn và sử dụng cho cả ốp lát công trình trong ngoài nhà rất tuyệt. Nó không chỉ có tác dụng tăng thẩm mỹ mà còn bảo vệ công trình rất tốt nhờ độ cứng cao, chịu rung động tốt và chống thấm hiệu quả.

gach op lat tay ban nha

Các sản phẩm gạch nhập khẩu Tây Ban Nha đều có chất lượng, thẩm mỹ và độ bền cực kì cao. Được yêu thích đặc biệt hiện nay phải kể tới bộ sưu tập gạch ốp lát Legend ứng dụng cho rất nhiều trường hợp với kích thước khác nhau tạo sự sang trọng tuyệt vời cho công trình nhờ màu sắc nhẹ nhàng họa tiết đơn giản.

Trên đây, Showroom Hải Linh đã giới thiệu tới khách hàng kích thước gạch ốp tường Tây Ban Nha đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy đến trực tiếp Showroom của chúng tôi để được tư vấn nhanh và chính xác nhất.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây