Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


Mẫu gạch vân gỗ Tây Ban Nha “ĐẸP HÚT HỒN” của Showroom Hải Linh

Điểm đặc biệt của mẫu gạch vân gỗ Tây Ban Nha chính là ở những đường vân vô cùng tinh tế, vô cùng sắc nét hơn hẳn so với các mẫu gạch vân gỗ Việt Nam sản xuất.
Mẫu gạch vân gỗ Tây Ban Nha “ĐẸP HÚT HỒN” của Showroom Hải Linh
Điểm đặc biệt của mẫu gạch vân gỗ Tây Ban Nha chính là ở những đường vân vô cùng tinh tế, vô cùng sắc nét hơn hẳn so với các mẫu gạch vân gỗ Việt Nam sản xuất. Điều đó là do gạch vân gỗ Tây Ban Nha được sản xuất từ quốc gia hàng đầu thế giới về gạch với nền công nghiệp sản xuất dày dặn kinh nghiệm, hệ thống máy móc tiên tiến bậc nhất thế giới. 

Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng 5 mẫu gạch vân gỗ Tây Ban Nha đẹp đang được bán chạy nhất tại showroom Hải Linh năm 2019. Nếu bạn đang có nhu cầu xây dựng nhà ở cao cấp, yêu thích dòng gạch vân gỗ lát sàn có thể tham khảo lựa chọn cho ngôi nhà của gia đình mình. 

1. Gạch Tây Ban Nha Nature Beige

Như tên gọi của nó, mẫu gạch vân gỗ Tây Ban Nha Nature Beige lấy cảm hứng từ nhiên nhiên với gam màu be nhẹ. Các đường vân gỗ được in phun công nghệ cao rất chân thực như gỗ thật trong tự nhiên. Khi sử dụng lát nền nhà mang đến một không gian phóng khoáng gần gũi với thiên nhiên. Không chỉ thích hợp với không gian mang phong cách hiện đại, mẫu gạch lát nền Nature Beige cũng được sử dụng với các phong cách nhà ở khác như phong cách vintage, phong cách nhiệt đới.

phong mau gach tay ban nha NATURE
Gạch lát nền vân gỗ Tây Ban Nha Nature Beige

Gạch có kích thước 22x85, xương gạch porcelain, bề mặt gạch men thô mài cạnh do thương hiệu Geotiles sản xuất. 

2. Gạch vân gỗ Tây Ban Nha IGUASU 20144

Gạch vân gỗ Tây Ban Nha IGUASU 20144 có gam màu nâu đậm. Đây là gam màu trầm song luôn được đánh giá cao khi sử dụng vì mang đến không gian đẳng cấp, thời thượng. Bề mặt gạch song do được in phun công nghệ cao cấp, với công nghệ in ngẫu nhiên cho bề mặt gạch như bề mặt gỗ tự nhiên. 

Gach Tay Ban Nha IGUASU 20144 1
Gạch vân gỗ Tây Ban Nha IGUASU 20144 lát nền

Gạch có kích thước 20x144, men bóng mài cạnh, do thương hiệu gạch AB sản xuất. Nếu bạn là gia chủ có mệnh Thổ, mệnh Kim, mệnh Hỏa thì màu sắc của mẫu gạch vân gỗ này rất thuận phong thủy. 

3. Gạch Tây Ban Nha NOBILE 26155

Gạch Tây Ban Nha NOBILE 26155 do hãng STN của Tây Ban Nha sản xuất. Đây là mẫu gạch vân gỗ Tây Ban Nha rất được lòng nhiều khách hàng bởi những ưu điểm vượt trội về chất lượng. Gạch chịu được lực tác động lớn, khả năng chống thấm hút cao, chống trầy xước tốt, chịu được lực ma sát lớn tác động. 

gach tay ban nha NOBILE 26155 1
Mẫu gạch vân gỗ cho phòng khách sang trọng

Nếu bạn yêu thích mẫu gạch vân gỗ này có thể đến trực tiếp hệ thống showroom Hải Linh để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm. 

4. Gạch vân gỗ Tây Ban Nha  SOLNA VIEJO 19356

Gạch vân gỗ Tây Ban Nha  SOLNA VIEJO 19356 có kích thước 15x90, thuộc bộ sưu tập SOLNA VIEJO do hãng STN, Tây Ban Nha sản xuất. Gạch có bề mặt men thô, chống trơn trượt cao, giúp việc đi lại di chuyển an toàn. 

gach tay ban nha solna viejo 19356 1
Gạch lát nền vân gỗ Tây Ban Nha  SOLNA VIEJO 19356

Là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến châu Âu, gạch đạt tiêu chuẩn châu Âu về sự thân thiện với môi trường cũng như chất lượng sản phẩm. Không chỉ rất đẹp trong lát nền nhà ở, mẫu gạch vân gỗ đẹp SOLNA VIEJO 19356 còn rất được yêu thích trong các không gian quán cà phê cao cấp. 

5. Gạch giả gỗ Aparici Jungle Maple G -3258 

Gạch giả gỗ Aparici Jungle Maple G -3258 có kích thước 30x60, do hãng gạch Aparici, một hãng gạch nổi tiếng hàng đầu tại Tây Ban Nha sản xuất. Mẫu gạch gạch Tây Ban Nha nhập khẩu này nhìn trực quan bạn sẽ thấy giống hệt như gỗ tự nhiên lâu năm trong những khu rừng già. Gạch giả gỗ song mang vẻ đẹp thẩm mỹ, hiệu quả thẩm mỹ như gỗ thật. 

Gạch Aparici Jungle Maple G-3258
Gạch giả gỗ Aparici Jungle Maple G -3258 

Không co ngót cong vênh, không mối mọt, chống thấm nước cực cao và mang đầy đủ vẻ đẹp của gỗ tự nhiên khi sử dụng lát sàn. Một mẫu gạch vân gỗ Tây Ban Nha hoàn hảo phải không nào. 

Những mẫu gạch vân gỗ Tây Ban Nha nhập khẩu cao cấp hiện đang có rất nhiều tại hệ thống showroom Hải Linh. Nếu bạn quan tâm có thể liên hệ đến số hotline để được tư vấn hoặc đến trực tiếp địa chỉ showroom để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm. Chúc bạn luôn có những quyết định sáng suốt trong việc chọn mua vật liệu xây dựng tô điểm cho những ngôi nhà, công trình mơ ước!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây